การเงินปัง ต้องผลรวมเบอร์มงคลตามนี้ โชคลาภ เงินทองเข้าไม่หยุด

การเงินปัง ต้องผลรวมเบอร์มงคลตามนี้ โชคลาภ เงินทองเข้าไม่หยุด

19 กุมภาพันธ์ 2564
ค้นหาเบอร์มงคล
ความมงคล
ซื้อเบอร์มงคล
เบอร์มงคล
เบอร์โทรศัพท์
เลขมงคล
เสริมการเงิน

ใครที่รู้สึกว่าตอนนี้ตนเองทำอะไรก็ดูไม่ค่อยได้ดังใจมากนัก โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ที่ขาดมือบ่อย โชคลาภ การเงินติดขัดเป็นประจำ บางทีถ้าได้ลองเปลี่ยนเบอร์มือถือที่ใช้อยู่ให้กลายเป็นเบอร์มงคลเรื่องเหล่านี้อาจหายไป นำพาแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาก็ได้ ซึ่งการเลือกเบอร์ดังกล่าวจะขอแนะนำให้ดูผลรวมของตัวเลขทั้ง 10 หลัก และต้องได้ผลรวมตามนี้รับรองว่าการเงินปังแน่

อยากมีโชคลาภดี การเงินเข้าไม่หยุด ต้องมีผลรวมเบอร์มงคลเหล่านี้

46 โชคลาภ วาสนา พาให้รวย แต่อย่าใจอ่อน

หากต้องการให้ตนเองมีโชคลาภ มีเงินก้อนเข้ามาแบบไม่รู้ตัว วาสนาด้านการเงินเปล่งประกาย สร้างความรวยอย่างไม่น่าเชื่อถือ ผลรวมเบอร์มงคลที่ได้ 46 จะทำให้คุณรับสิ่งที่ต้องการจนสมหวัง แต่เมื่อได้มาแล้วอย่าใจอ่อนให้คนอื่นหยิบยืมเยอะ เพราะได้คืนยาก ด้วยพื้นฐานนิสัยเป็นคนยอมคน ใจอ่อนมาก่อนนั่นเอง

52 การเงินดีจากคนรอบข้างคอยค้ำจุนเสมอ

ผลรวมของเบอร์มงคลที่ได้ 52 เรื่องโชคลาภอาจมีบ้างตามประสาหากเป็นคนชอบลุ้น แต่สิ่งที่โดดเด่นในเรื่องการเงินคือ จะมีคนคอยให้ความช่วยเหลือ ให้โอกาสอยู่เสมอ เมื่อตนเองก้าวหน้าก็จะสร้างทรัพย์สินเงินทองได้รวดเร็ว แต่ถ้าเลือกเลขกลุ่มนี้ต้องขยัน อดทน จึงจะฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ ออกไปได้

54 สุดยอดเบอร์มงคลด้านโชคลาภ และคนอุปถัมภ์

หากบอกว่าเบอร์มงคลไหนที่ตอบโจทย์เรื่องการเงิน โชคลาภมากที่สุดต้องยกให้กับผลรวมเบอร์นี้เลย เพราะเป็นตัวเลขที่เมื่อบวกกันอีกครั้งจะเท่ากับ 9 ส่งผลให้สิ่งใดที่คาดหวังมักเข้ามาหาโดยง่าย เงินเข้ามาแบบไม่รู้ตัวเพราะมีคนคอยอุปถัมภ์อยู่ตลอด แต่ทั้งนี้ห้ามเหลิงไปกับความสำเร็จเป็นอันขาด เพราะอาจทำให้กลับมาตกต่ำแบบสุด ๆ ได้อีกครั้ง

65 โชคลาภเข้าหาจากเสน่ห์ที่มี

หากเบอร์ของคุณมีผลรวมกันแล้วได้ 65 แสดงว่ามักเป็นคนมีโชคลาภในเกณฑ์ดี ด้วยเสน่ห์เฉพาะตัวที่ทำให้ผู้อื่นหลงใหล บ่อยครั้งจึงทำให้เงินทองเข้ามาหา เช่น ประสบความสำเร็จในการเสนองานลูกค้า, สมัครงานในตำแหน่งสูง เงินเดือนดี และมักได้รับโชคจากผู้ใหญ่ที่รักใคร่เอ็นดูอยู่เสมอ ทำอะไรก็มักมีลาภลอยตลอด

ผลรวมของเบอร์มงคลทั้ง 4 จำนวนนี้ ถือว่าช่วยเสริมชีวิตในด้านโชคลาภ การเงิน ได้เป็นอย่างดี แต่สิ่งที่ต้องสังเกตคือ แม้มีผลรวมของเบอร์ดีก็ตาม ทว่าหากไม่ใส่ใจในการใช้ชีวิต หรือไม่มีสติ ทุกอย่างก็มีสิทธิ์ตรงกันข้ามได้เสมอ ดังนั้นไม่ว่าจะคิดทำอะไรควรชั่งใจก่อนทุกครั้ง

ค้นหาหมายเลขเสริมด้านการเงิน

star-icon Share this article
shareable link
share to facebook share to twitter share to line
star-bg star-bg

ตอบโจทย์ทุกการซื้อ - ขาย เบอร์มงคลที่ เบอร์ดูดี

ผู้ขาย

star-icon สมัครร้านค้าง่าย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก
star-icon ลงเบอร์มงคลในระบบได้มากกว่า 99,999 เบอร์
star-icon ไม่ต้องทำการตลาดเอง ปิดการขายได้จริง
star-icon มีทีมงานคอยอำนวยความสะดวก เพื่อเพิ่ม
โอกาสทางธุรกิจ

ผู้ซื้อ

star-icon ทำนายเบอร์โทรศัพท์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
star-icon ค้นหาเบอร์มงคลได้ตรงใจ สะดวก รวดเร็ว
star-icon ราคาสบายกระเป๋า คนรุ่นใหม่ก็ใช้เบอร์มงคลได้
star-icon ร้านค้าน่าเชื่อถือ มีเบอร์มงคลให้เลือก
หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
star-icon

เคล็ดลับความมงคล