ต้องการใช้เบอร์มงคลเพื่อเสริมสุขภาพ อย่ามีเลขเหล่านี้ เพราะโรคร้ายอาจมาเยือน

ต้องการใช้เบอร์มงคลเพื่อเสริมสุขภาพ อย่ามีเลขเหล่านี้ เพราะโรคร้ายอาจมาเยือน

22 กุมภาพันธ์ 2564
เบอร์มงคล
เลขเสีย
เสริมสุขภาพ
ใช้เบอร์มงคล

เชื่อว่าไม่มีใครอยากให้โรคร้ายต่าง ๆ เข้าหากันทั้งนั้น ด้วยเหตุนี้การดูแลสุขภาพร่างกายตนเองจึงเป็นเรื่องสำคัญมาก แต่นอกจากการใส่ใจในตนเองแล้ว บางเรื่องที่มองไม่เห็นแต่ก็ช่วยเสริมสุขภาพได้เป็นอย่างดี ตัวอย่างง่าย ๆ คือ บางคนไปไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อให้ชีวิตดีขึ้น มีร่างกายแข็งแรง, พกพระหรือของมงคลติดตัวไว้เสมอ ฯลฯ แต่ถ้าเลือกวิธีง่ายสุด ๆ แถมยังเป็นสิ่งที่ต้องใช้งานในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว ลองเปลี่ยนเบอร์มือถือปกติมาเป็น “เบอร์มงคล” ก็นับเป็นวิธีน่าสนใจมากทีเดียว

มีเบอร์มงคลเสริมสุขภาพ แต่อย่าให้มีเลขร้าย ๆ

การเลือกเบอร์มงคลเพื่อเสริมสุขภาพให้กับตนเอง ไม่ใช่แค่เบอร์อะไรก็ได้ แต่ควรต้องรู้ถึงเลขไม่ดีที่ส่งผลต่อร่างกาย โดยเฉพาะตัวเลขที่กำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้ ถือเป็นสิ่งที่ไม่ควรมีเป็นอันขาด หากไม่อยากให้เกิดโรคร้ายต่าง ๆ กับตนเอง

เลข 00

ด้วยตัวเลข 0 มีความหมายบ่งบอกชัดเจนว่าไร้ค่า ไม่มีค่า และถ้าสังเกตดี ๆ จะพบว่าส่วนใหญ่เบอร์มงคลในทุก ๆ เรื่องมักไม่ค่อยมีเลขนี้อยู่มากนัก เบอร์ที่จะส่งเสริมในเรื่องสุขภาพก็เช่นกัน หากมีเลข 00 อยู่ เชื่อว่าจะทำให้สุขภาพภายในไม่ค่อยดี มักเกิดอาการภูมิแพ้ และโรคร้ายบางอย่างที่ไม่แสดงอาการในตอนแรก

เลข 01

เลข 1 ถือเป็นเลขสำหรับคนที่ชอบใช้ความคิดอยู่แล้ว แต่เมื่อมาผสมอยู่กับเลข 0 ก็มักทำให้เกิดความเครียดได้ง่าย กลายเป็นคู่เลขที่มักสร้างความเจ็บป่วยในด้านสมอง โรคเกี่ยวกับระบบประสาท รวมถึงเป็นคนคิดมาก กลุ้มใจบ่อย ๆ

เลข 02

สำหรับสาว ๆ เน้นย้ำเลยว่าเบอร์มงคลในเรื่องสุขภาพไม่ควรมีเลขนี้เป็นอันขาด เพราะจะส่งผลต่อการเจ็บป่วยเกี่ยวกับฮอร์โมน เช่น มีอารมณ์แปรปรวนบ่อย มีปัญหาเรื่องประจำเดือนผิดปกติ โดยเฉพาะคนที่ก้าวเข้าสู่วัยทองบางทีอาจมีนิสัยเปลี่ยนไปโดยไม่รู้ตัว ซึ่งมันไม่ได้ส่งผลแค่เรื่องสุขภาพ แต่ยังรวมถึงการเข้าสังคม การคบหาเพื่อนฝูงอีกด้วย

เลข 03

ในเชิงความหมายด้านบวก การมีเลข 3 อยู่ในเบอร์มงคลของตนเอง ถือเป็นเลขที่มีความใจกล้า พร้อมชนกับทุกสิ่งที่เข้ามาหาแบบไม่เกรงกลัวใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ด้วยความกล้านี้พอมาจับคู่กับเลข 0 ก็มักทำให้ป่วยเป็นโรคร้ายที่เกี่ยวข้องกับ ระบบประสาท สมอง ปวดหัวไมเกรนบ่อย ๆ รวมทั้งมีอาการเกี่ยวกับหู เช่น หูหนวก หูตึง และอาการเกี่ยวกับลำคอ เช่น เคล็ดขัดยอกบ่อย ไม่ขายหาด เป็นต้น

เลข 04

เลขที่ไม่ควรมีอยู่ในเบอร์มงคลสำหรับคนที่ต้องการเสริมสุขภาพตนเองให้ดีเช่นกัน เพราะการจับคู่กันของเลขนี้มักทำให้ผู้ใช้งานเกิดอาการเจ็บป่วยเกี่ยวกับเรื่องของระบบทางเดินอาหารบ่อย ๆ โดยเฉพาะผู้ที่ป่วยเป็นโรคกระเพาะ จะอาการกำเริบได้ง่าย ซึ่งไม่ใช่เรื่องดีต่อสุขภาพแน่ ๆ ยิ่งเป็นเรื้อรังโอกาสเกิดโรคร้ายอย่างมะเร็งก็มีสูงมากทีเดียว

เลข 07

สำหรับเลข 7 ถือเป็นเลขของคนที่มีความอดทน อดกลั้นต่อสิ่งต่าง ๆ ซึ่งในเชิงสุขภาพเมื่อมาจับคู่กับเลข 0 แล้วถือว่าไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก เพราะการยึดถือต่อความอดทนเป็นที่ตั้งจึงมักก่อให้เกิดโรคร้ายขึ้นในแบบที่คุณเองไม่รู้ตัว และยังคงอดทนกับสิ่งเหล่านั้นจนโรคอาจลุกลามไปไกลได้โดยเฉพาะ โรคเนื้องอกในสมอง ซึ่งถือเป็นโรคอันตรายมากทีเดียว นอกจากนี้ยังมีปัญหาด้านความจำ หลงลืมง่าย และโรคอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับสมอง เช่น อัลไซเมอร์, พาร์กินสัน ดังนั้นคนมีอายุไม่แนะนำให้มีเลขคู่นี้เด็ดขาด

เลข 08

พื้นฐานของเลข 8 จะเป็นคนที่กล้าได้กล้าเสีย พร้อมปะทะในทุกสถานการณ์ จึงส่งผลให้บ่อยครั้งมักเกิดเรื่องเจ็บตัว มีแผลภายนอกร่างกายหรือถึงขั้นต้องผ่าตัด ยิ่งถ้าจับคู่กับเลข 0 จะยิ่งเพิ่มความเสี่ยงในการเกิดโรคร้ายต่าง ๆ มากขึ้น โดยเฉพาะอาการที่เกี่ยวข้องกับเนื้องอกต่าง ๆ ให้ระวังเอาไว้ด้วย หมั่นเช็คสุขภาพบ่อย ๆ

เลข 25 / 52

เป็นเลขที่ไม่ควรมีในเบอร์หญิงสาว เพราะมักเจ็บป่วยด้วยอาการที่เกิดจากฮอร์โมน เช่น ปัญหาบริเวณมดลูก รังไข่ หรือบริเวณเต้านม หากเลือกซื้อเบอร์มงคลมาใช้อย่าให้มีคู่เลขนี้เป็นอันขาด เพราะสุขภาพจะไม่ค่อยสู้ดีนัก

เลข 31

มีโอกาสป่วยเป็นโรคเรื้อรังบางชนิดที่รักษาได้ยาก ถือเป็นอีกตัวเลขที่ไม่ควรมีในเบอร์มือถืออย่างยิ่ง ถ้าหากไม่อยากเกิดปัญหาสุขภาพของร่างกาย

เลข 37

เป็นเบอร์ที่จะทำให้คุณต้องเข้า-ออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่น เพราะมีอาการป่วยบ่อยมาก เจ็บเล็กเจ็บน้อย หรือถึงขั้นต้องพักรักษาตัวก็มี

จากที่กล่าวมาทั้งหมดนี้จะเห็นว่าในการเลือกเบอร์มงคล ไม่ใช่แค่ตัวเลขที่มีความหมายดี ๆ เท่านั้น ยิ่งถ้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเสริมสุขภาพ หรือการหนีให้ห่างจากโรคร้ายแรงต่าง ๆ ด้วยแล้ว จำเป็นต้องรู้ก่อนเลยว่าเลขไหนที่ไม่เหมาะสมแล้วพยายามหลีกเลี่ยงให้มากที่สุด

ถึงกระนั้นแม้จะมีเบอร์มงคลติดตัวเอาไว้แล้ว แต่การดูแลสุขภาพยังคงเป็นเรื่องอันดับ 1 หากไม่อยากต้องล้มป่วย บาดเจ็บ หรือมีเรื่องให้เข้าออกโรงพยาบาลอยู่ตลอด เพราะสุขภาพคนเราหากผิดปกติไปแล้ว ก็ยากที่จะเอาคืนกลับมาได้ดังเดิม ป้องกันเอาไว้ก่อนจึงไม่ใช่เรื่องเสียหาย

star-icon Share this article
shareable link
share to facebook share to twitter share to line
star-bg star-bg

ตอบโจทย์ทุกการซื้อ - ขาย เบอร์มงคลที่ เบอร์ดูดี

ผู้ขาย

star-icon สมัครร้านค้าง่าย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก
star-icon ลงเบอร์มงคลในระบบได้มากกว่า 99,999 เบอร์
star-icon ไม่ต้องทำการตลาดเอง ปิดการขายได้จริง
star-icon มีทีมงานคอยอำนวยความสะดวก เพื่อเพิ่ม
โอกาสทางธุรกิจ

ผู้ซื้อ

star-icon ทำนายเบอร์โทรศัพท์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
star-icon ค้นหาเบอร์มงคลได้ตรงใจ สะดวก รวดเร็ว
star-icon ราคาสบายกระเป๋า คนรุ่นใหม่ก็ใช้เบอร์มงคลได้
star-icon ร้านค้าน่าเชื่อถือ มีเบอร์มงคลให้เลือก
หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
star-icon

เคล็ดลับความมงคล