ทำไมบางคนใช้ "เบอร์โทรศัพท์ ที่มีเลขเสีย แต่ชีวิตดี"

ทำไมบางคนใช้ "เบอร์โทรศัพท์ ที่มีเลขเสีย แต่ชีวิตดี"

20 กุมภาพันธ์ 2563
การร้อยเรียงเบอร์
เบอร์มงคล
เบอร์เสีย
เบอร์โทรศัพท์

เบอร์โทรศัพท์ ในศาสตร์ด้านตัวเลข ถือว่าส่งผลต่อผู้ใช้งาน ตัวเลขต่าง ๆ ที่มีความหมายในตัวเอง ได้มีการร้อยเรียงให้เหมาะสมกับการใช้งาน แต่บางครั้งการใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล อาจจะไม่ได้ช่วยส่งผลดีให้แก่ผู้ใช้โดยตรง ซึ่งก็มีหลากหลายปัจจัย เช่น ฐานบุญเก่า กรรมเก่าของผู้ใช้ การใช้งานที่ไม่ตรงประเภท หรือใช้เบอร์มงคลที่ไม่เหมาะกับตนเอง แต่หลายครั้งที่สังเกตได้ว่าการเรียงตัวเลขในเบอร์โทรศัพท์บางตัวมาเรียงคู่กันแล้วส่งผลร้ายให้ผู้ใช้คือเบอร์เสีย แต่เบอร์นั้นกลับส่งผลดีต่อผู้ใช้งาน นั่นเป็นเพราะอะไร ?

เบอร์โทรศัพท์มงคล ห้ามมีคู่เสียแม้แต่คู่เดียว จริงหรือ ?

ในความเป็นจริงแล้ว เบอร์โทรศัพท์มงคล ไม่ควรจะมีกลุ่มเลข คู่เลขเสีย แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อของผู้ใช้งาน บางท่านเชื่อว่าผลรวมส่งผลโดยตรง บางท่านกลับมีความเชื่อว่าคู่เลขนั้นส่งผลกับผู้ใช้มากกว่า แต่อีกมุมนึงเชื่อว่าเลขท้ายสองตัวนี่แหละคือความมงคล ทั้งนี้การใช้งานขึ้นอยู่กับความเชื่อของตัวผู้ใช้จะดีกว่า เพราะเป็นผู้ที่ได้รับผลกระทบ ประสบการณ์ทั้งดี และไม่ดีโดยตรง

ตัวเลขที่หลายคนมักหลีกเลี่ยง ไม่ให้มีในเบอร์โทรศัพท์มงคล

ความหมายของเลข 7 เลขแห่งความอดทน ต่อสู้ และการเปลี่ยนแปลง

เลข 7 เลขที่ได้รับอิทธิพลจากดวงดาวเสาร์ ใครใช้เลข 7 ในเบอร์โทรศัพท์ จะส่งผลให้ชีวิตเจออุปสรรค มีปัญหา เดือดร้อนมีหนี้สิน แต่เลข 7 เรียงคู่กับเลข 1 แทนที่จะร้ายกลับดีคือเลขหนึ่งเลขที่มีพลังดีเพราะรับอิทธิพลจากดาวอาทิตย์ดาวแห่งความสำเร็จ จะกระตุ้นให้ประสบความสำเร็จ มีปัญญาเลิศ เหมาะสำหรับนักเรียน นักศึกษา

เลข 7 เรียงคู่กับเลข 4 เลขที่มีอิทธิพลดาวพุธ ดาวแห่งการเจรจาค้าขาย สื่อสาร จะกลับส่งผลดีคือมีความเพียร มีความอดทนเหมาะสำหรับอาชีพค้าขาย นักธุรกิจ วิศวกร เลขอุปสรรคอย่างเลขเจ็ดทำให้เบอร์เสีย แต่เรียงคู่กับเลขดีข้าง ๆ กัน ตรงตำแหน่งสองหลักสุดท้ายในโทรศัพท์มือถือ จะกลับส่งผลดีชีวิตผู้ใช้จะดีตาม ยกตัวอย่างกลุ่มเลข 789 บางตำรากล่าวไว้ว่า กลุ่มเลข 789 เป็นกลุ่มเลขที่มีพลังยิ่งใหญ่

ดังนั้นผู้ที่ใช้ควรจะต้องพิจารณาอย่างถี่ถ้วน เพราะเหมาะสำหรับเจ้าของธุรกิจ ผู้นำต่างๆ หากคนทั่วไปใช้ อาจจะทำให้เกิดผลในทางตรงกันข้ามนั่นก็คือ ทำงานหนัก เครียดนั่นเอง

ความหมายของเลข 0 เลขแห่งความลี้ลับ

เลข 0 ทางโหราศาสตร์บางสำนักเชื่อว่าคือเลขแห่งความสูญเสีย ฉะนั้นเลข 0 เรียงคู่เลข 1 ผู้ใช้จะโดนคนใกล้ชิดอิจฉา มีปัญหาครอบครัว เรียงคู่เลขสองจะกระตุ้นให้ผู้ใช้มีชู้ ใจอ่อนในเรื่องที่ผิดศีลธรรม เรียงคู่เลขสาม ทำให้เครียด อารมณ์ไม่คงที่ แต่เมื่อเรียงคู่เลขสี่ กลับส่งผลให้ใช้มีชื่อเสียง มั่งคั่งร่ำรวย มีความคิดวางแผนธุรกิจเก่ง เหมาะสำหรับอาชีพค้าขาย ใครที่ค้าขายออนไลน์ควรเลือกใช้ เลขร้ายอย่างเลข 0 ทำให้เบอร์เสีย แต่หากจะให้มองอีกทาง เลขศูนย์ก็สามารถทำงานที่เกี่ยวกับสิ่งลี้ลับ ความสงสัย เช่น หมอดู นักวิทยาศาสตร์ นักสืบ สายลับ นักโบราณคดี และอื่นๆ 

เบอร์มงคล อาชีพที่เหมาะกับเลข 0

การร้อยเรียงตัวเลข เบอร์โทรศัพท์มือถือ จึงต้องเหมาะกับการใช้งานของผู้ใช้

       การเรียงเลข เบอร์โทรศัพท์มือถือ จะเรียงกันทั้งหมดสิบตัว ย่อมมีการเรียงเลขดีร้ายสลับกันไป ฉะนั้นการเรียงตรงตำแหน่งชิดกับเลขดี เลขร้ายอย่างเลขเจ็ดและเลขศูนย์จะส่งผลดี แล้วมือถือคุณมีเลขร้ายจนทำให้เบอร์เสียไหม หากอยากเปลี่ยนเบอร์ สามารถค้นหาได้จากใน www.berdodee.com ได้เลย หรือสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ในบทความ : หลักการร้อยเรียงเบอร์มงคล 6 ข้อ

star-icon Share this article
shareable link
share to facebook share to twitter share to line
star-bg star-bg

ตอบโจทย์ทุกการซื้อ - ขาย เบอร์มงคลที่ เบอร์ดูดี

ผู้ขาย

star-icon สมัครร้านค้าง่าย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก
star-icon ลงเบอร์มงคลในระบบได้มากกว่า 99,999 เบอร์
star-icon ไม่ต้องทำการตลาดเอง ปิดการขายได้จริง
star-icon มีทีมงานคอยอำนวยความสะดวก เพื่อเพิ่ม
โอกาสทางธุรกิจ

ผู้ซื้อ

star-icon ทำนายเบอร์โทรศัพท์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
star-icon ค้นหาเบอร์มงคลได้ตรงใจ สะดวก รวดเร็ว
star-icon ราคาสบายกระเป๋า คนรุ่นใหม่ก็ใช้เบอร์มงคลได้
star-icon ร้านค้าน่าเชื่อถือ มีเบอร์มงคลให้เลือก
หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
star-icon

เคล็ดลับความมงคล