ทำไมเจ้าของธุรกิจจึงควรมองหา เบอร์มงคล ไว้ใช้กับตนเอง 

ทำไมเจ้าของธุรกิจจึงควรมองหา เบอร์มงคล ไว้ใช้กับตนเอง 

01 พฤษภาคม 2563
การร้อยเรียงเบอร์
เบอร์มงคล
เบอร์มงคลกับเจ้าของธุรกิจ
เลือกเบอร์ให้เหมาะกับตนเอง

การทำธุรกิจไม่ใช่แค่เรื่องของความสามารถอย่างเดียว แต่เรื่องโชคชะตาก็เป็นอีกสิ่งสำคัญที่ทำให้ประสบความสำเร็จได้จริง สังเกตว่านักธุรกิจหลายคนมีสิ่งที่นับถือหรือยึดความเชื่อบางเรื่องเอาไว้ตลอด อย่างน้อย ๆ ก็ทำให้รู้สึกว่าเป็นสิ่งดี ๆ ในการทำธุรกิจ เบอร์มงคล ก็เป็นอีกศาสตร์น่าสนใจที่มีเจ้าของธุรกิจจำนวนมากเลือกใช้กัน 

เบอร์มงคล มีติดตัวเอาไว้ ไม่ใช่เรื่องเสียหาย

อย่างที่กล่าวไปว่าการทำธุรกิจไม่ใช่แค่เรื่องของความสามารถอย่างเดียว แต่บ่อยครั้งมักมีโชคชะตา ความเชื่อเข้ามาเกี่ยวข้องเสมอ ยกตัวอย่างง่าย ๆ เวลาต้องไปพบเจอลูกค้าใหม่ ความประทับใจแรกคือสิ่งสำคัญ การมี เบอร์มงคล ในตัวเลขที่ดีก็มีส่วนช่วยให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจได้ไม่น้อยเลยจริง ๆ 

เบอร์มงคล มีความเกี่ยวข้องต่อเจ้าของธุรกิจ

อยากมีธุรกิจที่ได้ผลสำเร็จ ต้องมีดวง

ไม่ใช่ว่าใคร ๆ ก็สามารถสร้างธุรกิจให้ประสบความสำเร็จได้ นอกจากเก่ง มีเงินลงทุน ฉลาด ยังต้องมีดวงเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย พูดง่าย ๆ คือ ถ้าจังหวะชีวิตดี มันก็ช่วยให้สิ่งรอบตัวเดินหน้าได้อย่างสบายใจ การทำธุรกิจก็เติบโตได้เร็วขึ้น

ทำธุรกิจควรเลือกเบอร์แบบไหน

จริง ๆ บรรดา เบอร์มงคล ต่าง ๆ ให้ความหมายที่หลากหลาย แต่สำหรับคนที่จะเน้นเรื่องค้าขาย เรื่องการทำธุรกิจก็ต้องเลือกเบอร์ให้ถูกต้องด้วย

  • เน้น เบอร์มงคล ที่ช่วยเรื่องการพูดคุย ต่อรอง เจรจาธุรกิจให้ประสบผลสำเร็จ มีการช่วยเหลือจากเพื่อนฝูง คนรู้จัก เส้นสาย ให้ทำงานได้ราบรื่น เช่น 51 56
  • เบอร์ที่ช่วยสร้างความมั่งคั่งทางการเงิน เพื่อแสดงให้เห็นว่าธุรกิจที่ประสบความสำเร็จจะร่ำรวยไปด้วยเงินทอง
  • เบอร์ช่วยเสริมในเรื่องความมีเมตตาจากคนรอบข้าง ความรัก เอ็นดู เป็นเลขที่จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรอบข้างหรือคนไม่เคยรู้จักกันมาก่อนประทับใจในตัวคุณ เช่น 36 64 46

มี เบอร์มงคล ที่ดี ธุรกิจก็เดินต่อได้

แม้บางช่วงของเศรษฐกิจจะไม่ค่อยดีนัก ตรงนี้แม้พยายามใช้ความสามารถแค่ไหนก็คงเหนื่อยน่าดู แต่ถ้ามีการเสริมดวงอย่างใช้เบอร์โทรศัพท์ดี ๆ มีมงคลกับชีวิตโอกาสที่ธุรกิจจะเดินต่อได้ก็ยังมีอยู่มากทีเดียว

เหนือสิ่งอื่นใด ความขยัน ตั้งใจต้องนำมาก่อน

ถึงกระนั้นไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจประเภทใดก็ตาม เบอร์มงคล คือส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้ธุรกิจก้าวหน้าได้อย่างมั่นคง แต่ต้องไม่ลืมว่าความสามารถ ความเก่งของตนเองเป็นปัจจัยที่โดดเด่นกว่าใครเพื่อน พยายามพัฒนาทักษะ เรียนรู้ประสบการณ์ชีวิตจะช่วยให้เติบโตทั้งตัวเจ้าของและตัวธุรกิจ

อย่างน้อย ๆ การมี เบอร์มงคล ก็เสมือนเป็นแรงกระตุ้นที่ทำให้เจ้าของธุรกิจพร้อมสู้ในทุกสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นตัวสร้างกำลังใจในการเดินหน้าทำงานต่อไป 

star-icon Share this article
shareable link
share to facebook share to twitter share to line
star-bg star-bg

ตอบโจทย์ทุกการซื้อ - ขาย เบอร์มงคลที่ เบอร์ดูดี

ผู้ขาย

star-icon สมัครร้านค้าง่าย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก
star-icon ลงเบอร์มงคลในระบบได้มากกว่า 99,999 เบอร์
star-icon ไม่ต้องทำการตลาดเอง ปิดการขายได้จริง
star-icon มีทีมงานคอยอำนวยความสะดวก เพื่อเพิ่ม
โอกาสทางธุรกิจ

ผู้ซื้อ

star-icon ทำนายเบอร์โทรศัพท์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
star-icon ค้นหาเบอร์มงคลได้ตรงใจ สะดวก รวดเร็ว
star-icon ราคาสบายกระเป๋า คนรุ่นใหม่ก็ใช้เบอร์มงคลได้
star-icon ร้านค้าน่าเชื่อถือ มีเบอร์มงคลให้เลือก
หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
star-icon

เคล็ดลับความมงคล