เช็คดวงจากเบอร์โทรศัพท์ รู้ก่อน...ดวงดีก่อน !

เช็คดวงจากเบอร์โทรศัพท์ รู้ก่อน...ดวงดีก่อน !

08 มิถุนายน 2563
วิเคราะห์เบอร์โทร
เบอร์
เบอร์มงคล
เบอร์โทรศัพท์

เช็คดวงจากเบอร์มงคล

ตามตำราเลขศาสตร์ของไทย ตัวเลขที่เราใช้ในชีวิตประจำวันจะส่งผลดี หรือร้ายต่อตัวของเราได้ เช่น เลขทะเบียนรถ เลขที่บ้าน เลขประจำตัวประชาชน รวมถึงเบอร์โทรศัพท์ที่เราใช้อยู่ในทุกๆวัน หากใช้เบอร์มงคลมีเลขศาสตร์ที่ดี ก็จะช่วยเรื่องการติดต่อสื่อสาร และธุรกิจการค้าของเราได้ โดยวิเคราะห์ตามหลักโหราเลขศาสตร์ รวมค่าตัวเลข หรือแทนตัวอักษรด้วยตัวเลขแล้วรวมผล ซึ่งจะได้ตัวเลขผลรวมมีค่าระหว่าง 1-100 ตัวเลขผลรวมแต่ละตัวจะมีดาวประจำ และมีกำลังของดาวแฝงอยู่ ส่งผลดีหรือร้าย ให้คุณหรือให้โทษแก่ผู้ครอบครองนั่นเอง

เบอร์โทรศัพท์สามารถบอกดวงชะตาผู้ใช้ได้อย่างไร ? 

เช็คดวงจากเบอร์มงคล

โทรศัพท์มือถือ ถือเป็นปัจจัยสำคัญในการดำเนินชีวิตของเราไปแล้ว เพราปัจจุบันโทรศัพท์มือถือจะติดตัวผู้ใช้ตลอด ที่สำคัญจะสัมพันธ์กับดวงของผู้ใช้ บางคนเปลี่ยนเป็นเบอร์มงคลแล้วชีวิตดีขึ้นหลายด้าน 

เบอร์โทรศัพท์ หรือเลขอื่น ๆ ทางโหราศาสตร์เปรียบเทียบเป็นบริวารที่เกื้อหนุน เป็นเหมือนล่าม เหมือนทูต คนกลาง ที่ทำหน้าที่เจรจา รับส่งสาร บอกกล่าวเจตนา ภาพลักษณ์รวม ๆ ของผู้ครอบครอง เบอร์โทรศัพท์ในทางเลขศาสตร์ก็เป็นเลขประจำตัว ซึ่งสามารถทำนายลักษณะอุปนิสัยใจคอ พื้นดวงได้ และส่งผลกับผู้ครอบครอง หรือผู้เกี่ยวข้องโดยตรง ผลรวมเลขแต่ละตัวจะมีข้อดี บางเลขเหมาะสำหรับการบางอย่างหรือหลายอย่าง การเลือกใช้เบอร์มงคลให้พิจารณาตามอาชีพ หน้าที่การงาน และวัตถุประสงค์ที่ใช้งานเป็นหลัก การดูดวงจากหมายเลขโทรศัพท์จึงมีอิทธิพลที่สามารถส่งเสริมดวงชะตาของคุณ ให้เจริญรุ่งเรือง ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานได้

“เบอร์มงคล” ทำนายดวงชะตาจากเบอร์โทรศัพท์

เช็คดวงจากเบอร์มงคล

เบอร์โทรศัพท์สามารถนำมาดูดวงของผู้ที่เป็นเจ้าของเบอร์ได้ โดยวิเคราะห์เบอร์โทรศัพท์ตามหลักโหราศาสตร์ ว่าเบอร์โทรศัพท์ที่กำลังใช้อยู่นั้น เป็นเบอร์มงคลใช้แล้วชีวิตจะดีขึ้น หรือเป็นเบอร์ที่ไม่ส่งผลดีต่อการดำเนินชีวิต และควรที่จะเปลี่ยนเบอร์ใหม่ 

สำหรับเบอร์โทรศัพท์ที่เราใช้งาน หากต้องการให้ส่งเสริมด้านการติดต่อสื่อสาร ควรมีดาวจันทร์ เลข 2 อยู่ในเบอร์โทรศัพท์ เลข 6 หรือดาวศุกร์ช่วยให้พูดจาอ่อนหวาน เลข 5 ส่งผลดีหากใช้เจรจากับผู้ใหญ่ หากต้องการให้ประสบความสำเร็จทางธุรกิจ ควรจะมีเลข 8 เงินทอง และเลข 9 ก้าวหน้า อยู่ในเบอร์ด้วย

เช็คดวงชะตาของคุณ จากเบอร์โทรศัพท์ได้ฟรี

ใครที่กำลังมองหาเบอร์มงคล มาทำนายเบอร์โทรศัพท์ของท่านได้ฟรีๆ ด้วยศาสตร์หลักผลรวม และเลขคู่อันดับ สามารถตรวจสอบคำทำนายได้จากหลากหลายเว็บไซต์ เช่น www.berdodee.com เพียงเข้าหน้าเว็บไซต์ แล้วคลิกที่ฟีเจอร์ทำนายเบอร์ กรอกหมายเลขโทรศัพท์ของท่าน จากนั้นจะแสดงคำทำนายให้ท่านทันที ทั้งคำทำนายที่บอกถึงลักษณะ นิสัย/บุคลิก การงาน การเรียน การเงิน และความรัก ว่าจะรุ่งหรือจะร่วง ขึ้นอยู่กับตัวเลขที่กำหนดดวงชะตาของท่าน ง่ายๆ แบบนี้ ลองมาเช็คดวงจากหมายเลขโทรศัพท์ของท่านกันค่ะ 

เช็คดวงจากเบอร์มงคล

 

star-icon Share this article
shareable link
share to facebook share to twitter share to line
star-bg star-bg

ตอบโจทย์ทุกการซื้อ - ขาย เบอร์มงคลที่ เบอร์ดูดี

ผู้ขาย

star-icon สมัครร้านค้าง่าย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก
star-icon ลงเบอร์มงคลในระบบได้มากกว่า 99,999 เบอร์
star-icon ไม่ต้องทำการตลาดเอง ปิดการขายได้จริง
star-icon มีทีมงานคอยอำนวยความสะดวก เพื่อเพิ่ม
โอกาสทางธุรกิจ

ผู้ซื้อ

star-icon ทำนายเบอร์โทรศัพท์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
star-icon ค้นหาเบอร์มงคลได้ตรงใจ สะดวก รวดเร็ว
star-icon ราคาสบายกระเป๋า คนรุ่นใหม่ก็ใช้เบอร์มงคลได้
star-icon ร้านค้าน่าเชื่อถือ มีเบอร์มงคลให้เลือก
หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
star-icon

เคล็ดลับความมงคล