เลขมงคล สำหรับกลุ่มอาชีพ อุตสาหกรรมโรงงาน

เลขมงคล สำหรับกลุ่มอาชีพ อุตสาหกรรมโรงงาน

20 กุมภาพันธ์ 2563
เบอร์มงคล
เลขมงคล
เลขอุตสาหกรรม
เลขเสริมการงาน
เลขโรงงาน

คงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าชีวิตของเรามีความเกี่ยวพันกันกับตัวเลขมงคลต่าง ๆ  มากมาย ตั้งแต่ลืมตาดูโลกเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็น วันเดือนปีเกิด เลขบัตรประจำตัวผู้เกิด และอื่น ๆ อีกมากมาย เมื่อเติบโตขึ้นก็ยังพบเจอกับตัวเลขมงคล เยอะแยะเต็มไปหมด ไม่ว่าจะเป็นเบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน เลขทะเบียนรถ หรือแม้กระทั่งตัวเลขบัตรพนักงาน ซึ่งตัวเลขทั้งหลาย สามารถบอกความหมายได้ด้วยตัวของมันเอง  

วันนี้เราจะมาแนะนำ เลขมงคล สำหรับงานอุตสาหกรรมโรงงาน  ใครที่กำลังทำงานโรงงาน หรือเป็นเจ้าของกิจการโรงงานอุตสาหกรรม ลองเอาไปใช้กันดูนะคะ รับรองว่าค้าขายคล่องไม่ติดขัดแน่นอน

เลขมงคล เสริมงานอุตสาหกรรม โรงงาน

เลขมงคล 35 เป็นเลขของผู้นำที่เข้มแข็ง

เลข 35 นี้ เป็นเลขที่มีความรู้ความฉลาด เหมาะกับใครที่กำลังทำงานโรงงานอุตสาหกรรมหรือเป็นเจ้าของโรงงานอุตสาหกรรมอยู่ ใช้เลขมงคลนี้รับรองเลยว่ากิจการรุ่งเรือง ติดต่อประสานงานคล่อง ผู้คนนิยมชมชอบ การงานเจริญก้าวหน้า กล้าออกคำสั่ง ลูกน้องมีความยำเกรง มั่นใจในตนเอง 

เลขมงคล 47 พลังแห่งการเพียรพยายาม

การที่ธุรกิจจะเติบโต ได้นั้น การมีความเพียรพยายาม เป็นสิ่งสำคัญ เลขมงคล 47 จึงเหมาะกับเจ้าของงานอุตสาหกรรมเป็นอย่างมาก เพราะต้องใช้ความเพียรพยายาม ความอดทนในการต่อรอง การค้าการแข่งขัน เป็นคนจริงจัง พูดจริงทำจริง ขยันสู้งาน อดทนทำงานหนักได้เสมอ

เลขมงคล 79 เป็นพลังแห่งทรัพย์

เป็นเลขที่ผู้นำต่างๆ นิยมใช้กัน เหมาะกับงานอุตสาหกรรม เพราะเป็นเลขที่เรียกทรัพย์ เงินไหลมาเทมาไม่ขาดมือ ไม่เคยเดือดร้อนเรื่องเงิน  ไม่ว่าจะเจรจาการค้าขายก็ง่าย ขายคล่อง 

ศาสตร์ตัวเลขมงคลต่าง ๆ ต่างมีความหมายเฉพาะของตัวมันเอง ถ้าเลือกเลขไม่ดี กิจการก็จะฝืดเคือง ซบเซา  แต่ถ้าเลขดีกิจการก็จะเจริญรุ่งเรือง เงินทองไหลมาเทมา การเลือกเลขมงคลให้เหมาะสมกับกิจการงานอุตสาหกรรมโรงงานจึงมีส่วนจำเป็นเป็นอย่างมากสำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับธุรกิจด้านนี้

star-icon Share this article
shareable link
share to facebook share to twitter share to line
star-bg star-bg

ตอบโจทย์ทุกการซื้อ - ขาย เบอร์มงคลที่ เบอร์ดูดี

ผู้ขาย

star-icon สมัครร้านค้าง่าย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก
star-icon ลงเบอร์มงคลในระบบได้มากกว่า 99,999 เบอร์
star-icon ไม่ต้องทำการตลาดเอง ปิดการขายได้จริง
star-icon มีทีมงานคอยอำนวยความสะดวก เพื่อเพิ่ม
โอกาสทางธุรกิจ

ผู้ซื้อ

star-icon ทำนายเบอร์โทรศัพท์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
star-icon ค้นหาเบอร์มงคลได้ตรงใจ สะดวก รวดเร็ว
star-icon ราคาสบายกระเป๋า คนรุ่นใหม่ก็ใช้เบอร์มงคลได้
star-icon ร้านค้าน่าเชื่อถือ มีเบอร์มงคลให้เลือก
หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
star-icon

เคล็ดลับความมงคล