เสริมอำนาจ บารมี มั่งคั่ง ร่ำรวย ด้วยเบอร์มงคล เลขมังกร 789

เสริมอำนาจ บารมี มั่งคั่ง ร่ำรวย ด้วยเบอร์มงคล เลขมังกร 789

07 มกราคม 2564
ความมงคล
ความหมายเลขศาสตร์
ความเชื่อ
คู่เลขมงคล
พลังแห่งอำนาจ
ศาสตร์ตัวเลข
เบอร์มงคล
เบอร์โทรศัพท์
เลขมงคล
เลขมังกร
เสริมการงาน

อำนาจ บารมี คือ สิ่งที่ช่วยส่งเสริมให้หน้าที่การงานประสบความสำเร็จ ผู้คนนับน่าถือตา เป็นที่เคารพยำเกรง การเสริมอำนาจบารมีนี้สามารถส่งเสริมได้ด้วยเบอร์มงคล โดยเลขมงคลที่ช่วยส่งเสริมทาง อำนาจ บารมีนั้นก็ คือ 789 โดยเลขทั้ง 3 ตัวนี้สามารถสลับตำแหน่งกันได้ เพราะเลขทั้ง 3 ตัวนี้เมื่อนำมาเรียงกันในรูปแบบที่เหมาะสมแล้วจะถือเป็น เลขมังกร” นั่นเอง

เลขแต่ละตัวนั่นมีความหมายดังนี้

         เลข 7 เป็นเลขที่สื่อถึงดาวเสาร์ ตามศาสตร์ตัวเลขมักตีความเลขนี้ในเชิงลบเนื่องจากอยู่ไกลที่สุดในระบบสุริยะจักรวาล แต่ในความเป็นจริงแล้วดาวเสาร์นั้นเป็นดาวแห่งความอดทน แต่ชอบคิดมากจนไม่กล้าพูดจา แต่ชอบถนอมน้ำใจคนอื่น และเป็นคนตรงไปตรงมาพูดจริงทำจริง

         เลข 8 เป็นเลขที่สื่อถึงดาวราหู ซึ่งเป็น เลขมังกร ที่แสดงถึงการเปลื่ยนแปลง ความมีอำนาจ แต่จะมีลักษณะของคนที่พูดเสียงดัง ไม่อ่อนหวาน เป็นตัวเลขของความวุ่นวาย แต่ก็ทรงอิทธิพล เจ้าอารมณ์ และมีหัวทางการค้า

         เลข 9 เป็นเลขทื่สื่อถึงดาวพระเกตุ จึงเป็น เบอร์มงคล ที่มีพลังเร้นลับของจักรวาล ส่งผลให้เป็นผู้ที่มีพรสวรรค์ มีอำนาจทางจิต สามารถหยั่งรู้ล่วงหน้าได้ มักฝันได้แม่นยำจึงมักโชตดีอยู่บ่อย ๆ เป็นผู้ใฝ่รู้ใฝ่เรียน นิยมแสวงหาความก้าวหน้าอยู่เสมอ ลึก ๆ แล้วเป็นคนทะเยอทะยาน สามารถสร้างฐานะได้รวดเร็ว เมื่อใช้ไปนาน ๆ จะส่งเสริมให้วาสนาบารมีเพิ่มพูน แผ้วพานจากเคราะห์ภัยต่าง ๆ เพราะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ปกป้องคุ้มครอง นับเป็นเลขที่ดีมาก

         เมื่อนำเลขทั้ง 3 ตัวมาเรียงกันก็จะเป็นการส่งเสริมให้เกิดอำนาจบารมีที่แผ่ล้น แต่เพื่อผลของ อำนาจ ที่ดีตัวเลขควรเรียงในลักษณะดังนี้ 789, 987, 787, 878, 898, 978 และ 879 ซึ่งเลขชุดนี้จะช่วยส่งเสริมให้ผู้ใช้เป็นเศรษฐี มีบริวารมาก แสดงถึงบารมีที่ดี และเพื่อผลลัพธ์ของเบอร์มงคลที่ดีที่สุด ควรพิจารณาเลือกตำแหน่งการเรียงของเลขมงคลชุดนี้เอาไว้ด้วย หากเลขเรียงเป็นลำดับแรงนับจากรหัสเบอร์มือถือ เป็นตำแหน่งที่ช่วยส่งเสริมพลังมังกร ทำให้ในเรื่องอำนาจบารมีมาก สามารถคุมคนได้ ลูกน้องมีความเชื่อฟังยำเกรง และยังมีพลังอำนาจในตัว ส่งเสริมให้เกิดไฟในการทำงานอยู่เสมอ

         แต่ในกรณีที่ เลขมังกร อยู่ในลำดับตรงกลาง ตำแหน่งนี้เป็นตำแหน่งที่ต้องพิจารณาหมายเลขที่อยู่ใกล้กับหมายเลขมงคลว่าส่งเสริมไปในทิศทางใด ส่วนในกรณีที่หมายเลขมงคลชุดนี้อยู่ด้านท้ายสุด เป็นตำแหน่งนี้ส่งเสริมให้จิตใจเกิดความแข็งแกร่ง มีความกล้าหาญ กล้าลุย จึงเหมาะกับผู้ที่รู้สึกขาดความเชื่อมั่นในตนเอง

         อำนาจ บารมีที่ดีในตำแหน่งที่ถูกต้องจะกลายเป็นเบอร์มังกรที่ส่งเสริมให้ผู้ใช้กลายเป็นเศรษฐี เป็นเจ้าของกิจการที่ควบคุมลูกน้องให้เชื่อฟังได้ และยังมีโอกาสคว้าโชคดี ๆ ได้อีกด้วย

_________________

ค้นหาเบอร์มังกร เสริมอำนาจ บารมี ได้ที่: http://bit.ly/เบอร์มังกร

star-icon Share this article
shareable link
share to facebook share to twitter share to line
star-bg star-bg

ตอบโจทย์ทุกการซื้อ - ขาย เบอร์มงคลที่ เบอร์ดูดี

ผู้ขาย

star-icon สมัครร้านค้าง่าย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก
star-icon ลงเบอร์มงคลในระบบได้มากกว่า 99,999 เบอร์
star-icon ไม่ต้องทำการตลาดเอง ปิดการขายได้จริง
star-icon มีทีมงานคอยอำนวยความสะดวก เพื่อเพิ่ม
โอกาสทางธุรกิจ

ผู้ซื้อ

star-icon ทำนายเบอร์โทรศัพท์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
star-icon ค้นหาเบอร์มงคลได้ตรงใจ สะดวก รวดเร็ว
star-icon ราคาสบายกระเป๋า คนรุ่นใหม่ก็ใช้เบอร์มงคลได้
star-icon ร้านค้าน่าเชื่อถือ มีเบอร์มงคลให้เลือก
หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
star-icon

เคล็ดลับความมงคล