เปิดกรุ! พระเครื่องประจำวันเกิด หากยิ่งห้อยให้ถูกวันเกิด ยิ่งขลัง

 เปิดกรุ! พระเครื่องประจำวันเกิด หากยิ่งห้อยให้ถูกวันเกิด ยิ่งขลัง

13 กันยายน 2565
ความเชื่อ
พลังแห่งอำนาจ
ใช้เบอร์มงคล

นอกจากเบอร์มงคลที่เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจยอดนิยมแล้ว พระเครื่องก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ทำให้ใครหลาย ๆ คนเกิดความอุ่นใจในการใช้ชีวิตกันมากขึ้น ยิ่งถ้าหากเพื่อน ๆ ห้อยพระเครื่องประจำวันเกิดที่ถูกโฉลกตามวันเกิดของตัวเอง ก็จะยิ่งเพิ่มความมั่นใจได้มากยิ่งขึ้น เสมือนได้รับความคุ้มครองจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัว

ที่สำคัญพระเครื่องหลายองค์ยังมีพุทธคุณด้านการเสริมสิริมงคล โชคชัยบารมีได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ดังนั้นการห้อยพระให้ถูกโฉลกจึงเป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญ เพื่อความเป็นสิริมงคลของผู้สวมใส่นั่นเอง ถ้าพร้อมเบอร์ดูดีไม่รอช้าขอพา ๆ เพื่อนไปสำรวจพระเครื่องประจำวันเกิดของแต่ละคนเลย!

พระเครื่องประจำวันเกิด

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

พระเครื่องที่เหมาะกับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์คือพระปางมารวิชัย เป็นพุทธลักษณะของพระนั่งปางมารวิชัย ซึ่งเป็นพระพิมพ์ในขณะที่พระพุทธเจ้าทรงเอาชนะเหล่าพญามาร เนื่องจากสิทธิการิยะโบราณกล่าวว่า ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์เป็นคนจริงจัง มุ่งมั่นในการงาน มีความคล่องแคล่ว แต่ก็มีอารมณ์ร้อน ฉุนเฉียวง่าย เวลาตัดสินใจจึงมักขาดสติ

ความยั้งคิด โดยพระปางมารวิชัยจะช่วยปกป้องผู้เกิดวันอาทิตย์ จากอริราชศัตรูที่คิดปองร้าย และยิ่งเป็นพระพิมพ์ที่ผ่านความร้อนจากไฟ ก็จะยิ่งหนุนธาตุประจำตัวได้ดีมากขึ้น ตัวอย่างพระเครื่องประจำวันเกิด ได้แก่พระกรุวัดตะไกร จังหวัดอยุธยา, พระกรุขรัวอีโต้ วัดเลียบ กรุงเทพ, พระรอดลำพูน กรุวัดมหาวัน, พระคง จังหวัดลำพูน, พระขุนแผน กรุวัดบ้านกร่าง จังหวัดสุพรรณบุรี เป็นต้น

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

พระเครื่องสำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์คือพระยอดขุนพล เพราะคนที่เกิดวันจันทร์มักมีเสน่ห์ โกรธง่ายหายเร็ว เหมาะสำหรับการทำสิ่งที่ละเอียดอ่อน หรืองานด้านศิลปะวิทยา แต่มักขาดอำนาจวาสนา ซึ่งพระยอดขุนพลจะช่วยเสริมบารมีอำนาจได้ดีมาก การอาราธนาพระยอดขุนพลเป็นพระเครื่องประจำตัวจึงเป็นการบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามวันเกิดที่ได้รับการนิยม

ยิ่งถ้าหากเนื้อพระนั้นทำมาจากตะกั่วแก่ ดีบุก ปรอท ตะกั่วเดือน (ตะกั่วสนิมแดง) จะยิ่งเสริมบารมีอำนาจได้ดีมากขึ้น หรือเป็นพระเครื่องในตระกูลเนื้อชิน ตัวอย่างพระเครื่องประจำวันเกิด ได้แก่พระร่วงหลังรางปืน จังหวัดสุโขทัย,พระหูยาน กรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จังหวัดลพบุรี, พระร่วงหลังลายน้ำ จังหวัดลพบุรี, พระเชตุพน จังหวัดสุโขทัย, พระชินราชใบเสมา กรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จังหวัดพิษณุโลก เป็นต้น

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

พระเครื่องประจำตัวผู้ที่เกิดวันอังคาร คือพระเนื้อผงต่าง ๆ โดยเฉพาะพระผงในตระกูลพระสมเด็จจะเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่เกิดวันอังคาร เพราะเป็นพระผงพุทธคุณที่ไม่ผ่านความร้อน พุทธานุภาพขององค์พระจะช่วยให้ผู้ที่เกิดวันอังคารมีจิตใจที่สงบเยือกเย็น มีสมาธิ

ตามสิทธิการิยะโบราณกล่าวว่าผู้ที่เกิดวันอังคารเป็นคนมุทะลุ ดุดัน มักมีอารมณ์โมโหร้ายได้ง่าย แต่เป็นผู้ที่รักจริง และเอาจริงเอาจังเมื่อได้ลงมือทำอะไรซักอยาง และการห้อยพระให้ขลัง ให้ดี ให้มีโชคลาภสำหรับผู้ที่เกิดวันอังควร ได้แก่ พระผงตระกูลพระสมเด็จ อย่างพระสมเด็จวัดระฆัง, พระสมเด็จวัดบางขุนพรหม, พระสมเด็จวัดเกศไชโย รวมถึงพระผงของพระคณาจารย์รูปอื่น ๆ เป็นต้น

ผู้ที่เกิดวันพุธ

พระเครื่องประจำวันเกิดวันพุธ คือพระยืนปางลีลาเพราะผู้ที่เกิดวันพุธเป็นผู้ที่ช่างเจรจา มีวาจาฉะฉาน เหมาะกับการทำอาชีพค้าขาย เดินทางเก่ง เมื่อติดต่อสื่อสารกับผู้ใดก็มักได้ลาภเสมอ แต่มักทำคุณคนไม่ขึ้น การสวมพระเครื่องจึงช่วยเสริมดวงป้องกันอาถรรพ์ต่าง ๆ และพระปางลีลา ซึ่งเป็นปางที่พระพุทธเจ้าเสด็จกลับจากดาวดึงส์

จึงสื่อถึงความก้าวหน้า ตัวอย่างเช่น พระพิมพ์ลีลา ของพระเกจิอาจารย์ต่าง ๆ หรือ พระลีลากรุต่าง ๆ เป็นต้น ยิ่งเสริมดวงด้วยคลิก https://bit.ly/3dfxz0B เพื่อทำนายเบอร์ ตรวจสุขภาพเบอร์ ที่เหมาะกับการติดต่อสิ่อสาร ก็จะยิ่งส่งผลดีต่อผู้ที่ วันพุธมากยิ่งขึ้น

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

พระเครื่องสำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี คือพระปางเปิดโลก เพราะผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีคือผู้ที่มีภูมิปัญญา มีความฉลาดเฉลียว มีความยุติธรรมซื่อตรง มีความรู้ ชอบศึกษาหาความรู้ จิตใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ แต่จะไม่ยอมคน ไม่ฉ้อฉล ใจแคบ ซึ่งพระเครื่องปางเปิดโลกจะช่วยเสริมดวงซะตาวาสนาได้ดี เพราะเป็นพระแห่งปัญญา ตัวอย่างพระเครื่องประจำวันเกิดสำหรับผู้เกิดวันพฤหัสบดีคือพระกรุเตาเรียง จังหวัดสุโขทัย, พระกำแพงเปิดโลก เม็ดทองหลาง จังหวัดกำแพงเพชร เป็นต้น

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

พระเครื่องสำหรับผู้ที่เกิดวันศุกร์ คือพระปิตตา พระภควัมปติ เนื่องจากลักษณะของคนเกิดวันศุกร์เป็นคนที่มีราคะจริตสูง หลงในสิ่งสวยงาม การบูชาพระปิตตา พระภควัมปติ จึงนับเป็นอณุสติเตือนใจไม่ให้หลงไปในสิ่งต่าง ๆ และเสริมดวงชะตาด้านโชคลาภวาสนา ตัวอย่างพระเครื่องประจำวันเกิดสำหรับผู้ที่เกิดวันศุกร์คือพระปิดตาพ่อท่านมุ่ย วัดป่าระกำเหนือ, พระภควัมปติ หลวงพ่อแก้ว จังหวัดชลบุรี หรือ พระภควัมปติ หลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง จังหวัดนนทบุรี เป็นต้น

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

พระเครื่องประจำตัวผู้ที่เกิดวันเสาร์คือพระที่สร้างจากวัสดุธรรมชาติ อย่างพระเนื้อว่าน เพราะผู้ที่เกิดวันเสาร์มักเป็นคนเอาจริงเอาจัง เคร่งเครียด พูดจิรงทำจริง ดูภายนอกดุดันแต่ภายในกลับเป็นคนใจอ่อน ซึ่งพระเนื้อว่านมีคุณลักษณะที่เย็นและบริสุทธิ์จากธรรมชาติ จึงช่วยลดความเคร่งเครียดได้ดี

เป็นอย่างไรบ้างคะ บทความเรื่องการห้อยพระประจำวันเกิดที่เบอร์ดูดีนำมาฝากตอบโจทย์เพื่อน ๆ ที่ต้องการเสริมสิริมงคลให้แก่ตัวเองกันไหมคะ ถ้าใครห้อยพระได้ถูกวันแล้ว แล้วอยากจะเสริมโชคลาภให้กับตัวเองมากยิ่งขึ้นก็สามารถลองเข้ามาตรวจสุขภาพเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้อยู่ได้ที่ฟีเจอร์ทำนายเบอร์ที่แม่นยำที่สุดในโลกฟรี! หรือคลิก https://bit.ly/3dfxz0B แถมยังสามารถค้นหาเบอร์มงคลโดยเฉพาะตัวได้เพิ่มเติมที่เว็บไซต์เบอร์ดูดีได้อีกด้วย https://bit.ly/3Arxz5f สายมูอย่าลืมเข้ามาอัพเดทแนวทางการมูในเว็บไซต์เบอร์ดูดีกันบ่อย ๆ นะคะ ต่อจากนี้ก็ห้อยพระให้ตรงกับวันเกิดกันด้วยน้า

star-icon Share this article
shareable link
share to facebook share to twitter share to line
star-bg star-bg

ตอบโจทย์ทุกการซื้อ - ขาย เบอร์มงคลที่ เบอร์ดูดี

ผู้ขาย

star-icon สมัครร้านค้าง่าย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก
star-icon ลงเบอร์มงคลในระบบได้มากกว่า 99,999 เบอร์
star-icon ไม่ต้องทำการตลาดเอง ปิดการขายได้จริง
star-icon มีทีมงานคอยอำนวยความสะดวก เพื่อเพิ่ม
โอกาสทางธุรกิจ

ผู้ซื้อ

star-icon ทำนายเบอร์โทรศัพท์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
star-icon ค้นหาเบอร์มงคลได้ตรงใจ สะดวก รวดเร็ว
star-icon ราคาสบายกระเป๋า คนรุ่นใหม่ก็ใช้เบอร์มงคลได้
star-icon ร้านค้าน่าเชื่อถือ มีเบอร์มงคลให้เลือก
หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
star-icon

เคล็ดลับความมงคล