การเงิน โชคลาภ ร่ำรวย ตามหลักเลขมงคล

11 กันยายน 2562
เบอร์มงคล
เลขมงคล
เลขมังกร
เสริมการเงิน
เสริมธุรกิจ

ตัวเลขส่งเสริมด้าน การเงิน ในเบอร์โทรศัพท์ คือการที่หมายเลขโทรศัพท์มีคู่ตัวเลข การเงิน คู่ตัวเลขสร้างทรัพย์ คู่ตัวเลขสะสมทรัพย์ หรือคู่ตัวเลขรักษาทรัพย์ ซึ่งหมายเลขโทรศัพท์ที่มีตัวเลขทั้ง 8 ตัวท้าย ได้แก่ 2 4 5 6 9 ซึ่งตัวเลขเหล่านี้เป็นตัวเลขแห่งความอ่อนโยน ส่งผลด้านบวกต่อด้าน การเงิน ความรัก ตลอดจนด้านสุขภาพด้วย

เลขมงคล เบอร์มงคล เสริมการเงิน

เลขเสริมด้านการเงิน

ได้แก่ 14 41 15 51 22 24 42 26 62 66 78 87 828 282 829 782 789 879 978 ซึ่งแต่ละคู่มีความหมายดังนี้

ความหมายคู่เลข 14 / 41

เนื่องจาก 14/41 มีความเก่ง มีความฉลาด เป็นผู้มีไหวพริบดี พูดจามีหลักการ รู้จักใช้คำพูดในการนำเสนองาน ผู้ใหญ่ให้ความรักความเมตตา ชอบทำงาน เป็นผู้วางแผนการเงินที่ดี เงินจะมากับงาน งานดีเงินก็จะดีตาม ทั้งยังจัดการการเงินของตัวเองได้ดี

ความหมายคู่เลข 15 / 51

คู่แห่งสติปัญญา ความเป็นผู้นำ มีความเมตตา มีความกล้าในการแสดงออกโดยใช้ปัญญา ใช้ความฉลาดในการหาเงิน ในการทำงาน ตลอดจนการใช้จ่าย ไม่ประมาทในการทำมาหากิน ใช้ชีวิตแบบพอเพียง ไม่ได้ยากจนแต่ใช้ชีวิตอย่างมีสติ มีหลักการ ทำให้การเงินมั่นคงบนพื้นฐานของความพอประมาณ

ความหมายคู่เลข 22

เลขแห่งพลังความดึงดูด มีเสน่ห์ ความอ่อนโยน ความสดใส ดึงดูดการเงิน ทำให้หาเงินง่าย หาเงินเก่ง การเงินเลยคล่องตัว เงินทองไม่ขัดสน เหมาะกับงานบริการ การพูดคุย การสัมพันธ์ ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี หาเงินเก่งค้าขายเก่งทำให้งานโดดเด่น หาเงินได้เก็บเงินเป็น 

ความหมายคู่เลข 24 / 42

คู่มิตร เมตตามหานิยม เป็นผู้มีความรักความเมตตา มีเสน่ห์ ด้านการงานการเงิน เก่งด้านติดต่อประสานงาน ทำอะไรมีแต่ผู้คนเข้าหา มีชีวิตสุขสบาย มีงานเข้ามามากมาย เมื่อมีงานเข้าเงินย่อมจะดีตาม มีเงินทองเข้ามาไม่ขาดมือ มีโอกาสดีๆเข้ามาในชีวิตเรื่อยๆ เป็นผู้มีความคิดสร้างสรรค์ ทำสิ่งไหนมักสำเร็จด้วยดี เหมาะกับงานบริการ การค้า งานติดต่อเจรจาประสานงาน

ความหมายคู่เลข 26 / 62

มาจากเลข 2 คือ จันทร์ ในทางทรัพย์สิน จะหมายถึง ทรัพย์ของที่มั่นคง ที่ดิน สิ่งของ มารวมกับ 6 ซึ่งหมายถึง เงิน สิ่งที่จับต้องได้ พอรวมกันจะหมายถึงทรัพย์สินเงินทองต่างๆ สมบัติ เรียกได้ว่าเป็นเลขการเงินเต็มตัว การงานเป็นคนที่พูดจาดี งานที่ใช้คำพูด ของสวยงามต่างๆ มีลาภปากอยู่เสมอ มีตัวเลขนี้จะเป็นผู้ไม่ย่อท้อต่อการหาเงิน หาเงินเก่ง เงินทองเข้ามาเรื่อยๆ ไม่ขาดมือ

ความหมายคู่เลข 66

ศิลป์ ความอ่อนหวาน ความนุ่มนวล ความสร้างสรรค์ ใจเย็น นอกจากนี้ 6 คือเลข การเงิน 6 คู่ 6 ย่อมแสดงถึงเงินล้วนๆ มีเงินให้ใช้ มีเงินอำนวยความสะดวก หาเงินง่าย หาเงินเก่ง มีความสุขกับการใช้เงินเนื่องจากมีเงิน แต่ตัวเลขคู่นี้ไม่ใช่เลขเก็บเงิน แต่เป็นเลขหาเงิน

ความหมายคู่เลข 78 / 87

มาจากเลข 7 คือ พระเสาร์ 8 คือ ราหู เป็นมิตรแก่กัน ส่งผลให้เป็นผู้มีความจริงจัง มีความสุขุม มีสติปัญญาดี กล้าคิดกล้าทำกล้าลงมือทำ อยากได้อะไรก็ลงมือทำเลย งานเล็กงานใหญ่ทำได้หมด มีโชคลาภทางการเงินเข้ามาอยู่เรื่อยๆ มีลักษณะนิสัยดุดัน ชอบเสี่ยง ชอบลงทุน ส่งเสริมความเป็นผู้มีทรัพย์มาก เงินทองเข้ามาเรื่อยๆ จากการทำงานจากความกล้าได้กล้าเสีย ขยันทำมาหากิน ไม่ค่อยคิดมากเรื่องการใช้จ่าย


เลขมงคล เบอร์มงคลสำหรับนักธุรกิจ

ความหมายกลุ่มเลข 828 / 282 / 829 / 782 / 789 / 879 / 978

กลุ่มตัวเลขหาเงิน นักลงทุน ผู้บริหาร นักคิดนักวางแผน กล้าได้กล้าเสีย ขยันทำงาน ชอบแสวงหาทรัพย์ จัดว่าเป็นกลุ่มตัวเลขมังกร สู้งานลุยงาน มีความเป็นผู้นำสูง กล้าคิดกล้าทำกล้าลงมือ ไม่เกี่ยงงานไม่ว่าจะงานเล็กหรืองานใหญ่ ย่อมส่งผลด้านการเงิน ทำให้มีทรัพย์มาก เงินทองไม่ขาดมือ แต่ก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน หากต้องการให้มีทรัพย์มากและมีเก็บควรใช้คู่สติ เสริมในเบอร์โทร จะทำให้มีความยับยั้งชั่งใจในการใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น

star-icon Share this article
shareable link
share to facebook share to twitter share to line
star-bg star-bg

ตอบโจทย์ทุกการซื้อ - ขาย เบอร์มงคลที่ เบอร์ดูดี

ผู้ขาย

star-icon สมัครร้านค้าง่าย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก
star-icon ลงเบอร์มงคลในระบบได้มากกว่า 99,999 เบอร์
star-icon ไม่ต้องทำการตลาดเอง ปิดการขายได้จริง
star-icon มีทีมงานคอยอำนวยความสะดวก เพื่อเพิ่ม
โอกาสทางธุรกิจ

ผู้ซื้อ

star-icon ทำนายเบอร์โทรศัพท์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
star-icon ค้นหาเบอร์มงคลได้ตรงใจ สะดวก รวดเร็ว
star-icon ราคาสบายกระเป๋า คนรุ่นใหม่ก็ใช้เบอร์มงคลได้
star-icon ร้านค้าน่าเชื่อถือ มีเบอร์มงคลให้เลือก
หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
star-icon

เคล็ดลับความมงคล