การเรียน ปัง เสริมพลังสมองใช้เลขนี้สิ

11 กันยายน 2562
การศึกษา
เลขปัญญา
เลขมงคล
เสริมการเรียน

การเรียน การศึกษา เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็น นักเรียน นักศึกษา นักธุรกิจ หรือแม้กระทั่งคนทั่วไป ก็ต้องมี การเรียนรู้ การพัฒนาตนเอง ปัญหาในเรียน การเรียน รู้อาจจะเกิดได้ทุกคน เช่น ไม่เข้าใจในเนื้อหาที่เรียน คิดเรื่องอะไรไม่ค่อยออก วิเคราะห์เนื้อหาไม่ได้ กลุ่มเลขเสริมด้าน การเรียน จะช่วยกระตุ้นพลังสมอง การคิด การวางแผนได้มากขึ้น มีกลุ่มตัวเลขดังนี้

กลุ่มตัวเลขมงคล เสริมด้านการเรียน

เลขเสริมด้านการเรียน 145 541 415 514 155 551 515 154 451 กลุ่มตัวเลขมงคลนี้ประกอบไปด้วยเลข 1 4 5 ซึ่งความหมายของตัวเลขแต่ละตัว คือ


เลขเสริมการเรียน เลขมงคล

โดยความหมายด้านการเรียนของ แต่ละคู่จะอธิบายโดยคร่าวๆ ดังนี้

14 / 41 : บุคลิกจะออกแนวโตเกินไว มีความน่าเชื่อถือสูง วาจาน่าเชื่อถือ เก่งด้านการเจรจา มีความฉลาด ไหวพริบดี คล่องแคล่วว่องไว ทันเกมทันคน ความคิดเป็นระบบ ผู้ใหญ่เมตตาสนับสนุน

15 / 51 : มักนำพาตัวเองไปเกี่ยวข้องกับผู้ที่มีปัญญากว่าตัวเอง เช่น ครู อาจารย์ ผู้รู้ต่างๆ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นผู้ใฝ่รู้ใฝ่เรียน มีผู้ใหญ่สนับสนุน ความรู้ที่ได้รับจะเกิดจากประสบการณ์ที่ได้ลงมือทำและได้ค้นหาด้วยตัวเอง ใช้ชีวิตอย่างมีปัญญา รู้จักพอประมาณ ใจเย็น มีสติมีสมาธิมากขึ้น ถือเป็นเลขสุภาพชน

55 : ชอบค้นคว้า แสวงหาความรู้ใหม่ๆเสมอ ชอบสอนหรือถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นเสมอ รักความยุติธรรม มีกฎเกณฑ์แบบแผนของตัวเอง ชอบด้านปรัชญา ศาสนา ชอบอ่าน หาความรู้ดีๆใส่ตัว มีบุคลิกใจเย็น มีเตตา มีเหตุผล จริงใจ ชอบทำบุญ และแสวงหาความสงบให้ชีวิตตัวเองเสมอ

45 / 54 : ชอบแสวงหาความรู้ สามารถเรียนรู้สิ่งต่างๆได้ไว มีความคิดความอ่านดี ประสบความสำเร็จได้ไว ใช้ปัญญานำอารมณ์ มีเหตุมีผล พบเจอปัญหาอะไรก็มักจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี มีความโดดเด่นด้านวิชาการ ทำให้เป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ ส่งผลให้ผู้ใหญ่เกิดความรักความเมตตาได้เช่นกัน ผู้ใดได้ใช้เลขชุดนี้จะมีพรสวรรค์ในด้านวิชาการ นำเสนอผลงานใดๆมักมีเหตุผลที่น่าทึ่งรองรับเสมอจึงไม่ค่อยถูกปฏิเสธจากผู้หลักผู้ใหญ่ สามารถบริหารจัดการและลำดับความคิดได้ดีเยี่ยม

ซึ่งเมื่อคู่ตัวเลขแต่ละคู่ได้รวมเป็นกลุ่มตัวเลขแล้ว จะมีความหมายดังนี้

415 / 514 : ทำให้ผู้ใช้เกิดภาวะผู้นำ มีไหวพริบดี มีสติปัญญาดี หัวไว แถมยังมีเสน่ห์ติดตัวอยู่ด้วย อาจจะเรียกได้กลุ่มตัวเลขนี้ว่า กลุ่มปัญญาดี ก็ได้ จะลงมือทำอะไรจะมีแบบแผนมีความคิดก่อนทำ ย่อมส่งผลต่อความสำเร็จในอนาคตได้ค่อนข้างดี รู้เท่าทันคนทันเกมส์ แสวงหาความรู้ใหม่ๆให้ตัวเองเสมอ ทั้งยังเป็นที่รักที่เมตตาของผู้ใหญ่ ทำให้ผู้ใหญ่รักและสนับสนุน ซึ่งการสนับสนุนนั้นมาจากผลงานที่ได้ทำ นอกจากนี้คนกลุ่มตัวเลขนี้นอกจากจะคิดดีแล้ว ยังทำแต่สิ่งดีๆ ไม่ทำให้ผู้อื่นเดือนร้อน และยังพูดแต่สิ่งดีๆเช่นกัน คิดก่อนพูดเสมอ เรียกได้ว่าครอบคลุมทั้งจิตใจ วาจา และการกระทำเลยทีเดียว

155 / 551 / 515 : ผู้ใช้กลุ่มนี้มักนำพาตัวเองไปไปเกี่ยวข้องกับผู้มีความรู้ในศาสตร์ต่างๆ ที่ตนเองสนใจ แล้วนำมาปรับใช้ให้เกิดผลดีต่อตนเอง และนำมาความรู้ความสามารถที่ได้รับ มาถ่ายทอดแก่ผู้อื่นได้ดี เป็นผู้มีปัญญามาก ใช้ปัญญาและสติในการดำเนินชีวิต เมื่อนำมาให้กลุ่มนักเรียนนักศึกษาหรือวัยรุ่นใช้ จะทำให้เด็กความอยากรู้อยากเรียน แสวงหาแต่สิ่งดีๆ ใช้ชีวิตด้วยเหตุด้วยผล มีสติมีสมาธิในการเรียนมากขึ้น มีความสุภาพอ่อนน้อมในตัว ทั้งยังรักความยุติ ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่อยู่เสมอ

154 / 451 : ผู้ใช้ตัวเลขกลุ่มนี้มักแสดงหาความรู้ใหม่ๆ ให้ตนเองเสมอ มีความคิดความอ่านดี ใช้ปัญญาในการแก้ไขปัญหาต่างๆ ใช้ปัญญาในการดำเนินชีวิตของตนเอง มีคำพูดสุภาพ อ่อนน้อมถ่อมตน ใครอยู่ด้วยจะรู้สึกดี รู้สึกอบอุ่น มีความสุขทุกครั้งที่ได้อยู่ใกล้ ใจเย็น มีสมาธิการทำงานในการเรียนเสมอ ชอบลงมือปฏิบัติควบคู่กับทางทฤษฎี มีบุคลิกเป็นผู้ใหญ่ มีพรสวรรค์ในการถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น


เลขเสริมการเรียน เลขมงคล

star-icon Share this article
shareable link
share to facebook share to twitter share to line
star-bg star-bg

ตอบโจทย์ทุกการซื้อ - ขาย เบอร์มงคลที่ เบอร์ดูดี

ผู้ขาย

star-icon สมัครร้านค้าง่าย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก
star-icon ลงเบอร์มงคลในระบบได้มากกว่า 99,999 เบอร์
star-icon ไม่ต้องทำการตลาดเอง ปิดการขายได้จริง
star-icon มีทีมงานคอยอำนวยความสะดวก เพื่อเพิ่ม
โอกาสทางธุรกิจ

ผู้ซื้อ

star-icon ทำนายเบอร์โทรศัพท์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
star-icon ค้นหาเบอร์มงคลได้ตรงใจ สะดวก รวดเร็ว
star-icon ราคาสบายกระเป๋า คนรุ่นใหม่ก็ใช้เบอร์มงคลได้
star-icon ร้านค้าน่าเชื่อถือ มีเบอร์มงคลให้เลือก
หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
star-icon

เคล็ดลับความมงคล