นิสัยลับ ๆ ของ 12 ราศี 2566 ตรงไหมรีบเช็กเลย! พร้อมคู่เลขมงคลเสริมดวง

นิสัยลับ ๆ ของ 12 ราศี 2566 ตรงไหมรีบเช็กเลย! พร้อมคู่เลขมงคลเสริมดวง

03 เมษายน 2566
คู่เลขมงคล
นิสัยจากเบอร์
ราศี
เลขมงคล

เพื่อน ๆ เคยอยากรู้ไหมว่า นิสัยลับ ๆ ของตัวเองนั้นคืออะไร? วันนี้เบอร์ดูดีมีข้อมูลน่าสนใจเกี่ยวกับนิสัยลับ ๆ ของ 12 ราศี โดยพี่หมอกิฟท์ นักทำนายจากเบอร์ดูดี จะขอพาเพื่อน ๆ มาพบกับนิสัยลับ ๆ ของชาว 12 ราศี ตามหลักการของอักษรรูนพยากรณ์ของชาวนอร์ท พร้อมคู่เลขมงคลและตำแหน่งของการจัดวางเลขมงคลอย่างไรให้ส่งผลเสริมบุคลิกภาพ เมื่อพร้อมแล้วมาดูกัน ว่าชาว 12 ราศีแต่ละคนมีนิสัยลับ ๆ เป็นอย่างไร

นิสัยลับ ๆ ของชาว 12 ราศี 2566

นิสัยราศีเมษ 2566 : ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม

ชาวราศีเมษนั้น เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ อดทน คิดเร็วทำเร็วและมุ่งมั่นตั้งใจในทุกอย่างที่ทำ นิสัยลับ ๆ ของชาวราศีเมษ คือ รักแรงเกลียดแรง และความใจร้อนเอาแต่ใจทำให้ทำอะไรขาดการไตร่ตรองอย่างละเอียดรอบคอบ

ดังนั้น คู่เลขมงคลเสริมบุคลิกภาพของชาวเมษ คือ 45/54 เป็นคู่เลขนักปราชญ์ คู่บัณฑิต ส่งเสริมให้ฉลาดรอบรู้ มีคอบรอบในการตัดสิน  มีเหตุมีผล และเป็นที่นับหน้าถือตาในสังคม และควรจัดวางคู่เลขมงคล 45/54 นี้ ในตำแหน่งที่ 4 หรือ 8 ในเบอร์โทรศัพท์

ราศีพฤษภ :  ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

ชาวราศีพฤษภนั้นเป็นคนที่บุคลิกภาพต้องเรียกได้ว่า เป็นคนที่สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะหยิบจับทำสิ่งใดต้องออกมาดีที่สุด ด้วยความที่ชาวราศีพฤษภเป็นมีความมั่นใจในตนเองสูงมาก  มองการณ์ไกล และมีหัวคิดริเริ่มสร้างสรรค์ จึงทำให้ชาวราศีพฤษภมีนิสัยลับ ๆ  คือ ด้วยความที่มั่นใจในตนเองสูงมักส่งผลให้ชาวราศีพฤษภมักไม่ฟังความคิดใครหากความคิดนั้นขัดแย้งกับความคิดของตนเอง

ดังนั้น คู่เลขมงคลเสริมบุคลิกของชาวราศีพฤษภ คือ 35/53 เป็นคู่เลขสมพลที่ส่งเสริมให้ชาวราศีพฤษภได้รับสิทธิพิเศษ การรู้จักเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่แบบอ่อนน้อมถ่อมตน และเสริมสร้างเสน่ห์ และควรจัดวางคู่เลขมงคล 35/53 นี้ ในตำแหน่งที่ 4 หรือ 8 ในเบอร์โทรศัพท์

นิสัยราศีเมถุน 2566 :  ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน– 14 กรกฏาคม

ชาวราศีเมถุนนั้นเป็นที่มีความคิดความอ่านโตเกินตัว มีความรับผิดชอบสูง ไหวพริบปฏิภาณดี จึงทำให้ชาวราศีเมถุนมีนิสัยลับ ๆ  คือ อ่อนไหว ใจโลเล ไม่กล้าตัดสินใจอะไรได้อย่างเด็ดขาด  เปรียบเหมือนคนสองบุคลิกในเวลาเดียวกัน

ดังนั้น คู่เลขมงคลเสริมบุคลิกภาพของชาวราศีเมถุน คือ คู่เลขมงคล 98/89 เป็นคู่เลขแห่งอำนาจบารมี  เจ้าระเบียบ มีทั้งพระเดชและพระคุณ กล้าคิดกล้าตัดสินใจได้อย่างเด็ดขาด และควรจัดวางคู่เลขมงคล 89/98 นี้ควรวางที่ตำแหน่งที่ 1 , 2 หรือ 3 ในเบอร์โทรศัพท์

นิสัยราศีกรกฏ  2566 :  ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฏาคม   – 15 สิงหาคม

ชาวราศีกรกฏนั้นมีบุคลิกที่โผงผาง จริงจัง จริงใจ ไม่อ้อมค้อม พูดจาตรงไปตรงมาแบบเปิดเผย จึงทำให้ชาวราศีกรกฏมีนิสัยลับ ๆ  คือ ด้วยความที่ชาวราศีกรกฏเป็นคนที่พูดจาเปิดเผย จึงมักใช้คำพูดที่แทงใจดำคนรอบข้างเสมอ

ดังนั้น คู่เลขเสริมบุคลิกภาพของชาวราศีกรกฏ คือ 44 เป็นคู่เลขปิยะวาจา ส่งเสริมบุคลิกภาพด้านวาทศิลป์ การมีมนุษยสัมพันธ์ดีปรับตัวเข้ากับผู้อื่นได้ง่าย และควรจัดวางคู่เลขมงคล 44 ในตำแหน่งที่ 3 หรือ 4 ในเบอร์โทรศัพท์

นิสัยราศีสิงห์ 2566 :  ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม  – 16 กันยายน

ชาวราศีสิงห์นั้นเป็นคนที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเก่ง เป็นนักวิเคราะห์วางแผนตัวฉกาด แต่ในทางกลับกันชาวราศีสิงห์นั้นจะมีมุมเล็กที่เปรียบเสมือนไมโครเวฟให้กับคนอยู่รอบข้าง ที่ใคร ๆ อยู่ใกล้แล้วมีความสุขและอบอุ่นเสมอ ซึ่งนิสัยลับ ๆ ของชาวราศีสิงห์ คือ เป็นคนที่ค่อนข้างขี้หลงขี้ลืมเพราะชาวราศีสิงห์มักมีเรื่องให้ต้องขบคิดเสมอ

ดังนั้น คู่เลขมงคลเสริมบุคลิกภาพของชาวราศีสิงห์ คือ 47/74 เป็นคู่เลขเสริมบุคลิกภาพให้กับชาวราศีสิงห์ได้อย่างดี เพราะเป็นคู่เลขแห่งการพูดจริงทำจริง ยึดมั่นมั่นคำสัญญาอย่างมีหลักการและเหตุผล และควรจัดวางคู่เลขมงคล 47/74 ในตำแหน่งที่ 6 หรือ 8 ในเบอร์โทรศัพท์

นิสัยราศีกันย์ 2566 : ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17กันยายน  – 16 ตุลาคม

ชาวราศีกันย์นั้นเปรียบเสมือนหญิงสาวที่อ่อนโยนแต่แอบแฝงไปด้วยความดื้อรั้น รักสันโดดและโลกส่วนตัวสูง และมีจิตอาสาชอบช่วยเหลือผู้อื่น ส่งให้นิสัยลับ ๆ ของชาวราศีกันย์ คือ เป็นคนที่เชื่อใจคนอื่นง่าย มักนำมาด้วยความหลอกลวงเสมอ

ดังนั้น คู่เลขมงคลเสริมบุคลิกภาพของชาวราศีกันย์ คือ 16/61 คู่เลขแห่งการวางแผนอย่างเป็นระบบ เป็นที่ส่งเสริมบุคลิกภาพชาวราศีกันย์ให้ประสบความสำเร็จจากการวางแผน ความคิดที่รอบคอบและแยบยลได้ดี และควรวางคู่เลขมงคล 16/61 ในตำแหน่งตำแหน่งที่ 5 หรือ 6 ในเบอร์โทรศัพท์

นิสัยราศีตุลย์  2566 : ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม  – 15 พฤศจิกายน

“สายมู” ตัวแม่ต้องยกให้ชาวราศีตุลย์ บุคลิกภาพเป็นคนที่ค่อนข้างหัวโบราณ หัวอนุรักษ์นิยม เคร่งครัดตามระเบียบแบบแผน มีความเชื่อมั่นในความดีตามหลักการความเชื่อ และศาสนา นิสัยลับ ๆ ชาวราศีตุลย์ คือ ค่อนข้างกลัวการเปลี่ยนแปลงในเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เข้ามาในชีวิต

ดังนั้น คู่เลขมงคลเสริมบุคลิกภาพของชาวราศีตุลย์ คือ  49/94 เป็นคู่เลขเทคโนโลยีที่ส่งเสริมบุคลิกภาพให้กับชาวราศีตุลย์ในเรื่องการพัฒนาตนเองให้ก้าวทันยุคทันสมัย แต่ก็ยังไม่ทึ้งกลิ่นไอความเชื่อทางทางจิตวิญญาณที่ตนเองยึดมั่นและศรัทธา และควรจัดวางคู่เลขมงคล 49/94 ในตำแหน่งที่ 1 หรือ 5 ในเบอร์โทรศัพท์

นิสัยราศีพิจิก 2566 : ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน  – 15 ธันวาคม

ชาวราศีพิจิกนั้นเป็นที่มีโลกส่วนตัวสูง เก็บตัว แต่ไปได้ด้วยความรอบคอบในการหาเหตุผลรองรับความคิดตนเองเสมอ นิสัยลับ ๆ ของชาวราศีพิจิก คือ ถึงแม้จะเป็นคนที่โลกส่วนตัวสูงแต่ก็แฝงไปด้วยพลังที่พร้อมกล้าได้กล้าเสียกับผลประโยชน์ตนเอง

 ดังนั้น คู่เลขมงคลเสริมบุคลิกภาพของชาวราศีพิจิก คือ 29/92 เป็นคู่เลขเสน่ห์เฉพาะตัวให้กับชาวราศีพิจิก มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และวางตัวในสังคมได้ดี ส่งผลให้ประสบความสำเร็จในทุก ๆ ด้าน และควรจัดวางคู่เลขมงคล 29/92 ในตำแหน่งที่ 1 หรือ 7 ในเบอร์โทรศัพท์

ราศีธนู : ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม

ชาวราศีธนูนั้นเป็นคนที่มีความความอ่อนโยน สุขุม นุ่มนวล ทำให้มีแต่คนรายล้อมมอบความรักให้ แต่นิสัยลับ ๆ ของชาวราศีธนู คือ ค่อนข้างเซนซิทีฟกับทุก ๆ เรื่องที่เข้ามาในชีวิต

ดังนั้น คู่เลขมงคลเสริมบุคลิกภาพของชาวราศีธนู คือ 99 เป็นคู่เลขเสริมบุคลิกภาพของชาวราศีธนูที่ส่งผลในการปลุกพลังพิเศษในตัวคุณออกมา ให้คุณมีความกล้าพูด กล้าคิด กล้าทำ กล้าตัดสินใจในเรื่องราวต่าง ๆ อย่างสุขุมนุ่มนวลและมีเมตตา และควรจัดวางคู่เลขมงคล 99 ในตำแหน่งที่ 5 หรือ 6 ในเบอร์โทรศัพท์

ราศีมังกร : ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์

ชาวราศีมังกรนั้นเป็นคนที่ดูนิ่ง ไม่ค่อยพูด รักสันโดษ มีความเป็นส่วนตัวสูง ในบางครั้งมักถูกมองว่าเป็นคนเย็นชา ไม่ค่อยแสดงออกทางอารมณ์เท่าใดนัก ชอบใช้ชีวิตที่เรียบง่าย อะไรก็ได้ จึงทำให้นิสัยลับ ๆ ของชาวราศีมังกรเป็นคนที่ดูลึกลับ น่าค้นหา

ดังนั้น คู่เลขมงคลเสริมบุคลิกภาพของชาวราศีมังกร คือ 46/64 เป็นคู่เลขที่ส่งเสริมบุคลิกภาพให้กับชาวราศีมังกรให้ความเย็นชาของคุณกลายเป็นเสน่ห์ มีคำพูดที่ช่างเจราจา ไพเราะและโรมแมนติก จนกลายเป็นขวัญใจกับทุกๆคน และควรจัดวางคู่เลขมงคล 46/64 ในตำแหน่งที่ 5 หรือ 8 ในเบอร์โทรศัพท์

ราศีกุมภ์ : ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม

ชาวราศีกุมภ์นั้นเป็นคนที่มีลักษณะเห็นอกเห็นใจผู้อื่น ใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เป็นคนขยันหนักเอาเบาสู้ ทำให้นิสัยลับ ๆ ของชาวราศีกุมภ์ คือ  ชอบทำอะไรด้วยตนเองโดยไม่ขอความช่วยเหลือผู้อื่น

ดังนั้น คู่เลขมงคลเสริมบุคลิกภาพของชาวราศีกุมภ์ คือ 69/96 เป็นคู่เลขแห่งความมีชื่อเสียง ที่ส่งเสริมบุคลิกภาพให้กับชาวราศีกุมภ์ ให้ดูโดดเด่น มีรสนิยม มีเสน่ห์ มีความโรแมนติกให้กับชาวราศีกุมภ์ และควรจัดวางคู่เลขมงคล 69/96 ในตำแหน่งที่ 1 หรือ 6 ในเบอร์โทรศัพท์

ราศีมีน : ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มีนาคม – 12 เมษายน

 ชาวราศีมีนนั้นเปรียบเสมือนบุคคลสาธารณะ เป็นผู้นำไม่ว่าจะทำอะไรก็จะเป็นที่จับจ้องจากผู้อื่นเสมอ หรือเป็นต้นแบบในการที่ทำให้ผู้อื่นต้องปรับตัวทำตามแบบชาวราศีมีน ทำให้นิสัยลับ ๆ ของชาวราศีมีน เป็นคนถ้าไม่เรียบร้อย พูดน้อย มักแอบโวยวายอยู่บ่อย ๆ  เอนเนอร์จี้เกินร้อย 

ดังนั้น คู่เลขมงคลเสริมบุคลิกภาพของชาวราศีมีน คือ  11 เป็นคู่เลขแห่งความอุดมสมบูรณ์ ส่งผลให้ชาวราศีมีนเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตนเอง มีความเป็นผู้นำ และไม่ว่าจะทำอะไรจะได้รับการสนับสนุนจากผู้อื่นเสมอ และควรจัดวางคู่เลขมงคล 11 ในตำแหน่งที่ 4 หรือ 6 ในเบอร์โทรศัพท์

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ? กับนิสัยลับ ๆ ของชาว 12 ราศีนี้ หากเพื่อน ๆ คนไหนอยากเสริมบุคลิคด้วยคู่เลขมงคลที่เราได้แนะนำไปนี้ สามารถค้นหาได้ง่าย ๆ ที่ https://bit.ly/3EHqzVd

star-icon Share this article
shareable link
share to facebook share to twitter share to line
star-bg star-bg

ตอบโจทย์ทุกการซื้อ - ขาย เบอร์มงคลที่ เบอร์ดูดี

ผู้ขาย

star-icon สมัครร้านค้าง่าย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก
star-icon ลงเบอร์มงคลในระบบได้มากกว่า 99,999 เบอร์
star-icon ไม่ต้องทำการตลาดเอง ปิดการขายได้จริง
star-icon มีทีมงานคอยอำนวยความสะดวก เพื่อเพิ่ม
โอกาสทางธุรกิจ

ผู้ซื้อ

star-icon ทำนายเบอร์โทรศัพท์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
star-icon ค้นหาเบอร์มงคลได้ตรงใจ สะดวก รวดเร็ว
star-icon ราคาสบายกระเป๋า คนรุ่นใหม่ก็ใช้เบอร์มงคลได้
star-icon ร้านค้าน่าเชื่อถือ มีเบอร์มงคลให้เลือก
หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
star-icon

เคล็ดลับความมงคล