ยอดขายตก โชคลาภก็หดอยู่ใช่ไหม? ต้องมี “คู่เลขมงคล” เหล่านี้!

ยอดขายตก โชคลาภก็หดอยู่ใช่ไหม? ต้องมี “คู่เลขมงคล” เหล่านี้!

30 พฤศจิกายน 2565
ความหมายเลขศาสตร์
คู่เลขมงคล
เสริมการเงิน

อยากรวย เงินเข้าไม่หยุด ฟังทางนี้! วิธีการเสริมดวงชะตานั้นมีมากมายหลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการไหว้พระ ขอพร สวดมนต์ ทำบุญต่าง ๆ หรือการบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แต่เชื่อไหมคะ? ว่ายังมีอีกหนึ่งวิธีที่ง่ายมาก แถมเป็นเรื่องที่อยู่ใกล้ตัวเราสุด ๆ ก็คือ เรื่องของตัวเลขมงคลเสริมดวง เพราะไม่ว่าจะเป็น วัน เดือน ปีเกิด เลขบัตรประชาชน เลขทะเบียนบ้าน หรือแม้กระทั่งเบอร์โทรศัพท์ของเรานั้นล้วนเป็นตัวเลขทั้งสิ้น วันนี้เบอร์ดูดีจึงของมาแชร์คู่เลขมงคล ฉบับการเงินพุ่งเรียกทรัพย์แบบฉุดไม่อยู่ พร้อมแล้วไปดูกันเลย!

5 คู่เลขมงคลดูดทรัพย์

เลข 56 , 65  |   78 , 87   |  28 , 82  | 26 , 62

เหมาะสำหรับเจ้าของกิจการ SME เริ่มต้นทำธุรกิจ ที่ต้องการเสริมดวงชะตาทางด้านการเงินให้ดี รับเงินเข้าไม่ขาดมือ ธุรกิจเติบโตไว รวมไปถึงนักลงทุนที่อยู่ในระยะแรกเริ่มลงทุนก็สามารถใช้ได้เพื่อดึงดูดทรัพย์ที่บริหารอยู่ให้งอกเงยเพิ่มพูน หากใช้คู่เลขเหล่านี้รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

แล้วเลขกลุ่มนี้มีความหมายอย่างไรบ้าง? มาเจาะลึกความหมายของคู่เลขดูดทรัพย์เหล่านี้กัน!

56 65 คู่เลขเศรษฐี ชีวิตดี มั่งมีศรีสุข

ผู้ที่มีเลขคู่นี้ในเบอร์ จะมีอุปนิสัย เป็นคนมีวาสนา มีทรัพย์มีโชค ชีวิตสุขสบาย มีโอกาสในชีวิตมาก มีความสุข ไม่มีตกต่ำอับจน ทำงานได้ทุกอาชีพ มีความคิดบุกเบิกสร้างสรรค์ ลงมือทำอะไรสำเร็จทั้งสิ้น รู้เท่าทันคน ใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีความอบอุ่น ใครได้อยู่ใกล้แล้วสบายใจ ฉลาดในทางทำมาหากิน ทำงานได้ทุกประเภท สามารถสร้างรายได้หลายทางพร้อมกัน เงินทองไม่ขาดมือ เก็บเงินเก่ง

เลขดูดทรัพย์คู่นี้ จึงเหมาะสำหรับคนที่ทำอาชีพค้าขาย ขายยังไงให้ขายได้เรื่อยๆ เฮง ๆ ต้องมีเลขนี้!

ข้อควรระวังหากจัดวางตำแหน่งผิดพลาด ไม่เหมาะสมกับตนเอง หรือมีตัวเลขอื่นมาหักล้าง จะทำให้ติดนิสัยไม่กระตือรือร้น ขาดพลังงานในการทำงาน หมดไฟได้ง่าย หรือบริวารไม่ได้ดั่งใจ

78 87 อำนาจ วาสนาดี รวยทรัพย์ บารมีล้น

ผู้ที่มีเลขคู่นี้ในเบอร์ จะมีอุปนิสัย มีอำนาจอิทธิพลดี มีผู้ช่วยเหลือมาก มีพรรคพวกบริวารมาก เส้นสายดี รู้จักคนเยอะ นิสัยนักเลงใจคอกว้าง มักมีแนวคิดพัฒนางานโครงการใหม่ๆเสมอ รักเพื่อนพ้อง เข้ากับคนง่าย มีคนรู้จักมาก ชื่อเสียงโด่งดัง ชอบเข้าสังคม ถึงไหนถึงกัน ใจกว้าง กล้าเสียสละ กล้าพูดกล้าเจรจา พร้อมลุยเสมอ มีลาภไม่คาดคิด มีดวงทางเสี่ยงโชคลาภลอย

เลขดูดทรัพย์คู่นี้ จึงเหมาะสำหรับคนที่ทำอาชีพนักลงทุน เจ้าของกิจการ รวมถึงธุรกิจค้าขายทุกชนิด ขายยังไงให้ขายได้ยอดใหญ่ๆ ต้องมีเลขนี้!

ข้อควรระวัง หากจัดวางตำแหน่งผิดพลาด ไม่เหมาะสมกับตนเอง หรือมีตัวเลขอื่นมาหักล้าง จะทำให้ชีวิตพบเจออุปสรรคมากมาย เหนื่อยน้ำตาไหลเป็นสายเลือด กระทั่งเงินไหลออกไปเหมือนสายน้ำ

28 82 กล้าคิด กล้าเสี่ยง เงินเข้ากระเป๋าเต็มๆ

ผู้ที่มีเลขคู่นี้ในเบอร์ จะมีอุปนิสัย ถนัดหมุนเงินก้อนใหญ่ บริหารเงิน บริหารความเสี่ยง หาเงินเก่ง ใช้เงินเก่ง ชอบซื้อของชิ้นใหญ่ ไม่ใช้จุกจิก ใจใหญ่ ใจกว้างดังมหาสมุทร มีอิทธิพล มาดนักเลง เส้นสายดี ใจกล้าบ้าบิ่น ชอบลุยถึงไหนถึงกัน สามารถทำงานที่ท้าทาย ไม่กลัวงานยาก มั่นใจในตัวเองมาก จินตนาการดี มีวิสัยทัศน์กว้างไกล ทันสมัย

เลขดูดทรัพย์คู่นี้ จึงเหมาะสำหรับงานหรือธุรกิจที่ต้องบริหารความเสี่ยงทางการเงิน เจ้าของธุรกิจ เจ้าของกิจการ งานสินเชื่อ นักลงทุนทุกชนิด ต้องมีเลขนี้!

ข้อควรระวัง หากจัดวางตำแหน่งผิดพลาด ไม่เหมาะสมกับตนเอง หรือมีตัวเลขอื่นมาหักล้าง จะทำให้ติดนิสัยใช้เงินเก่ง ใช้จ่ายเกินตัว ใจร้อน และสุขภาพย่ำแย่ได้

26 62 วาจาเรียกเงิน เรียกทรัพย์

ผู้ที่มีเลขคู่นี้ในเบอร์ จะมีอุปนิสัย เป็นคนที่คำพูดคำจามีเสน่ห์ ยังมีความสามารถในการใช้ วาจาดูดทรัพย์ และสร้างโอกาสที่ดีให้แก่ผู้ใช้ได้ด้วย ใครๆก็อยากผูกมิตร เพราะด้วยความที่อ่อนหวานน่ารัก

เลขดูดทรัพย์คู่นี้ จึงเหมาะสำหรับสายเสี่ยงดวง ลงทุน โชคลาภ ชอบความตื่นเต้น กลายได้กลายเสีย ชอบในเรื่องของการลงทุน ต้องมีเลขนี้!

ข้อควรระวัง หากจัดวางตำแหน่งผิดพลาด ไม่เหมาะสมกับตนเอง หรือมีตัวเลขอื่นมาหักล้าง จะทำให้ติดนิสัยไม่กระตือรือร้น ขาดพลังงานในการทำงาน หรือหมดไฟได้ง่ายนั่นเอง

ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมานี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งที่จะช่วยเสริมความมั่งคั่งด้านการเงินให้เราได้ แน่นอนว่าการใช้เบอร์มงคลที่ใช่ควบคู่ไปกับการทำธุรกิจอย่างรอบคอบ วางแผนอย่างรัดกุมและพัฒนาตนเองอยู่เสมอ หากทำเช่นนี้รับรองว่าเงินเข้ามาแบบไม่ยั้งชัวร์ แล้วตอนนี้เบอร์ที่คุณใช้อยู่ใช่เบอร์ที่ใช่ด้านการเงินจริง ๆ หรือไม่? สามารถเช็กทำนายเบอร์โทรศัพท์ฟรี ได้ที่ https://www.berdodee.com/ ได้เลย!

star-icon Share this article
shareable link
share to facebook share to twitter share to line
star-bg star-bg

ตอบโจทย์ทุกการซื้อ - ขาย เบอร์มงคลที่ เบอร์ดูดี

ผู้ขาย

star-icon สมัครร้านค้าง่าย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก
star-icon ลงเบอร์มงคลในระบบได้มากกว่า 99,999 เบอร์
star-icon ไม่ต้องทำการตลาดเอง ปิดการขายได้จริง
star-icon มีทีมงานคอยอำนวยความสะดวก เพื่อเพิ่ม
โอกาสทางธุรกิจ

ผู้ซื้อ

star-icon ทำนายเบอร์โทรศัพท์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
star-icon ค้นหาเบอร์มงคลได้ตรงใจ สะดวก รวดเร็ว
star-icon ราคาสบายกระเป๋า คนรุ่นใหม่ก็ใช้เบอร์มงคลได้
star-icon ร้านค้าน่าเชื่อถือ มีเบอร์มงคลให้เลือก
หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
star-icon

เคล็ดลับความมงคล