วิเคราะห์เลข 23-32 ม้วนเดียวจบ! รู้เลยว่าดีจริงไหม?

วิเคราะห์เลข 23-32 ม้วนเดียวจบ! รู้เลยว่าดีจริงไหม?

13 พฤศจิกายน 2565
ความหมายเลขศาสตร์
เบอร์มงคล
เลข 23
เลขมงคล
เลขเสริมเสน่ห์

เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงมีคำถามเช่นเดียวกันว่า เลข 23-32 ดีจริงไหม? เพราะตัวเลขแต่ละตัวตามหลักโหราศาสตร์นั้นมีที่มาที่ไป และมีลักษณะของพลังงานที่แตกต่างกัน หากนำมาใช้อย่างเหมาะสมก็จะทำให้เกิดแต่สิ่งดี ๆ ที่เป็นมงคลต่อผู้ใช้เบอร์โทรศัพท์นั้นได้เป็นอย่างมาก ดังนั้น มาเริ่มวิเคราะห์เลข 23-32 ไปพร้อมกันได้เลย!

ความหมายของ เลข 2 และเลข 3

เลข 2 คือ ดาวจันทร์

เป็นดาวที่อยู่ใกล้โลกเรามากที่สุด ทางโหราศาสตร์จึงจัดให้อยู่ในประเภทธาตุดิน เพราะดาวจันทร์เวลาที่ปรากฏตัวให้เราเห็นบนท้องฟ้าจะสวยสดงดงาม ทำให้บ่งบอกถึงความมีเสน่ห์ ความงาม แต่ถึงแม้ดาวจันทร์จะถูกนับว่าเป็นดาวประเภทดี ก็ยังแสดงออกถึงความเรรวนปรวนแปรง่าย เนื่องจากสภาพของจันทร์นั้นเปลี่ยนรูปไปได้ทุกวัน

เลข 3 คือ ดาวอังคาร

เป็นดาวที่อยู่ห่างไกลจากโลกเราออกไป จึงถูกจัดไว้ในประเภทธาตุลมและเป็นดาวบาปเคราะห์ ที่อาจส่งผลให้บางครั้งเกิดหัวร้างข้างแตกได้  แต่ในทางกลับกันหากตัวเลขนี้อยู่ในตำแหน่งหรือมุมที่ดี จะส่งผลต่อความเอาจริงเอาจัง กล้าได้กล้าเสียแบบนักเลง ขยันขันแข็งต่อการทำงาน มุมานะ มีพลังงานขับเคลื่อนที่ดี เลขนี้จึงเหมาะสำหรับคนขี้เกียจ เพราะเป็นเลขของการใช้แรงงาน

เมื่อนำเลข 2 (ดาวจันทร์) กับเลข 3 (ดาวอังคาร) มารวมกัน จะเป็นอย่างไร?

หากรวมกันแล้วคู่เลข 23 32 จะหมายถึง

เลขหญิงแห่งเสน่ห์อ่อนหวาน น่ารัก เป็นตัวเลขมงคลส่งเสริมด้านเมตตา ผู้ที่นำตัวเลขนี้มาใช้ในเบอร์โทรศัพท์จะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามผสมผสานไปกับความดุเดือด มีเสน่ห์ที่เร่าร้อนและรุนแรง เป็นคนมีความมั่นใจ และเชื่อมั่นในความคิดของตนเองเป็อย่างมาก มีโอกาสประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน

แต่ต้องระวังเรื่องความเจ้าชู้เพราะจะส่งผลให้เกิดเรื่องเดือดร้อนจากความเจ้าชู้ได้ มักเกิดปัญหาการมีสองบ้าน

เลข 23 32 ควรอยู่ตำแหน่งไหน

ศาสตร์การเลือกตำแหน่งของเลข 23-32 ตามที่กล่าวมาในข้างต้นแม้ว่าตัวเลขนี้จะให้พลังงานที่ดีต่อผู้ใช้งาน แต่ก็ต้องมีความระมัดระวังในการใช้งานเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาด้านความสัมพันธ์จากการมีเสน่ห์ที่มากเกินไป เพื่อปรับสมดุลของการใช้งาน แนะนำว่าควรจับคู่กับเลขที่ช่วยส่งเสริมด้านอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตัวอย่างเช่น การจับคู่กับเลข 5 ที่ส่งผลต่อการมีสติ และใช้ปัญญา เพื่อช่วยปรับสมดุลของตัวเลขชุดนี้ และเลขชุดนี้ช่วยส่งเสริมเรื่องการเงินโชคลาภได้ เพราะเลข 2 เป็นเลขส่งเสริมด้านการเงินที่ดี รองจากเลข 6 อีกด้วย ดังนั้นหลายคนจึงนิยมนำเลขคู่นี้ไปจับคู่กับเลข 6 เพื่อเพิ่มความโดดเด่นด้านการเงิน

แล้วสรุปเลข 23 32 ดีจริงไหม?

แม้ว่าเลข 23-32 จะช่วยสนับสนุนด้านความรัก แต่มักจะส่งผลให้พบปัญหาในชีวิตคู่ได้ เพราะเลข 23-32 จะนำพามาผู้คนมากหน้าหลายตาเข้ามาหา บางครั้งยังเข้ามาเพื่อหวังเรื่องชู้สาวมากเกินไป จึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่มีครอบครัวแล้ว เพราะอาจเกิดปัญหาด้านมือที่ 3 เข้ามาได้ อาจเริ่มจากความหึงหวง หงุดหงิดใส่กันกับคู่ครองอย่างไร้เหตุผล บางคู่ก็รุนแรงถึงขั้นเลิกรากันไปเลย

แต่ถ้าผู้ใช้เลขเป็นคนรักสนุก เจ้าชู้ ชอบบริหารเสน่ห์แต่ไม่ผูกพันกับใคร ก็นับว่าเป็นคู่เลขที่เหมาะมาก กล่าวคือเป็นเลขที่เหมาะกับ หนุ่มโสด สาวโสด เป็นอย่างมาก

หากผู้ใช้เบอร์ต้องการประสบความสำเร็จทั้งด้านเสน่ห์ และครอบครัว แนะนำว่าควรแยกเบอร์ส่วนตัว และเบอร์การงานออกจากกันแทนนะคะ แต่ทั้งนี้การเลือกเบอร์มงคลก็ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของแต่ละบุคคล ดังนั้น เพื่อน ๆ สามารถทำนายเบอร์โทรศัพท์ จากเว็บไซต์เบอร์ดูดีฟรี   www.berdodee.com มาลองทำนายกันดูว่าเบอร์ที่ใช้อยู่จะปังหรือจะพัง!

star-icon Share this article
shareable link
share to facebook share to twitter share to line
star-bg star-bg

ตอบโจทย์ทุกการซื้อ - ขาย เบอร์มงคลที่ เบอร์ดูดี

ผู้ขาย

star-icon สมัครร้านค้าง่าย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก
star-icon ลงเบอร์มงคลในระบบได้มากกว่า 99,999 เบอร์
star-icon ไม่ต้องทำการตลาดเอง ปิดการขายได้จริง
star-icon มีทีมงานคอยอำนวยความสะดวก เพื่อเพิ่ม
โอกาสทางธุรกิจ

ผู้ซื้อ

star-icon ทำนายเบอร์โทรศัพท์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
star-icon ค้นหาเบอร์มงคลได้ตรงใจ สะดวก รวดเร็ว
star-icon ราคาสบายกระเป๋า คนรุ่นใหม่ก็ใช้เบอร์มงคลได้
star-icon ร้านค้าน่าเชื่อถือ มีเบอร์มงคลให้เลือก
หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
star-icon

เคล็ดลับความมงคล