สายมูต้องมูให้สุด! ใส่แหวนเสริมดวงตามวันเกิด 2566 ใส่นิ้วไหนดี เฮงรับทรัพย์ตลอดครึ่งปีหลัง พร้อมคู่เลขมงคลเสริมชีวิตให้ราบรื่น ไร้อุปสรรค

สายมูต้องมูให้สุด! ใส่แหวนเสริมดวงตามวันเกิด 2566 ใส่นิ้วไหนดี เฮงรับทรัพย์ตลอดครึ่งปีหลัง พร้อมคู่เลขมงคลเสริมชีวิตให้ราบรื่น ไร้อุปสรรค

20 เมษายน 2566
ความมงคล
ความเชื่อ
คู่เลขมงคล
มูเตลู
วัตถุมงคล
อิทธิพลพลังตัวเลข
เลขมงคล
เสริมการเงิน

ผู้หญิงกับเครื่องประดับเป็นของคู่กันอยู่เสมอ แม้ในวันที่ใส่ชุดเรียบ ๆ การใส่เครื่องประดับสักชิ้นก็ทำให้เพื่อน ๆ ดูโดดเด่นขึ้นมาได้ ซึ่งเครื่องประดับที่คนส่วนมากนิยมเลือกใส่ก็คือแหวน เพราะสวมใส่ได้ง่ายนั่นเอง แต่เพื่อน ๆ รู้หรือไม่ว่านอกจากเรื่องของแฟชั่นแล้ว การใส่แหวนยังช่วยเสริมดวงอีกด้วย แต่จะเลือกใส่ยังไงหรือใส่นิ้วไหนดีให้เฮงรับทรัพย์ วันนี้เบอร์ดูดีจะมาบอกเคล็ดลับการใส่แหวนเสริมดวงตามวันเกิด 2566 ที่ไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิงหากต้องการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตก็ใส่ได้ พร้อมบอกคู่เลขมงคลเสริมชีวิตให้ราบรื่น ไร้อุปสรรค สายมูตัวจริงต้องห้ามพลาด! อ่านจบแล้วรีบไปหาซื้อแหวนมาใส่กันให้ไวเลยจ้า

เปิดเคล็ดลับ! การใส่แหวนเสริมดวงตามวันเกิด 2566 ต้องใส่ยังไงถึงจะเฮงสุด ๆ

การใส่แหวนแต่ละนิ้วจะส่งผลในการเสริมดวงชะตาที่แตกต่างกันไป วันนี้เบอร์ดูดีจะพาเพื่อน ๆ มาดูกันว่า การใส่แหวนเสริมดวงตามวันเกิด 2566 ของคนทั้ง 7 วันนั้นควรใส่แหวนนิ้วไหนดีและจะช่วยเสริมดวงในด้านใดได้บ้าง พร้อมบอกข้อห้ามในการใส่แหวนของคนแต่ละวัน รับรองว่างานนี้เฮงรับทรัพย์แน่นอน

การใส่แหวนของคนเกิดวันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์มักจะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำ ดูมีสง่าราศี และขึ้นชื่อในเรื่องความมีน้ำใจ พร้อมที่จะช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ แต่ก็มีความใจร้อน และวู่วามอยู่บ้าง ควรใส่แหวนที่ทำจากทองคำหรือเงิน และไม่ควรเป็นแหวนที่มีรอยหยักหรือลวดลายอะไรมากนัก และนิ้วที่เหมาะกับการใส่แหวน คือ

  • นิ้วชี้ ข้างขวา
    ช่วยเสริมอำนาจการปกครอง เพราะนิ้วชี้เปรียบเสมือนการมีอำนาจ และการให้คำสั่ง
  • นิ้วกลาง ข้างขวา
    ช่วยเสริมความมั่นคงให้กับชีวิต เสริมการงานให้โดดเด่น เฮงรับทรัพย์ เพิ่มโชคลาภ อำนาจและบารมี เรียกได้ว่าใครที่มีเป้าหมายในการเติบโตในสายอาชีพต้องนิ้วนี้เลย
  • นิ้วกลาง ข้างซ้าย
    ช่วยเสริมโชคในด้านความรัก เสริมสเน่ห์ ดึงดูดคนให้เข้าหามากขึ้น แถมยังช่วยในเรื่องการปลดหนี้ และเสริมให้ชีวิตรุ่งเรืองอีกด้วย

ข้อห้ามในการใส่แหวนของคนเกิดวันอาทิตย์
การใส่แหวนของคนเกิดวันอาทิตย์ ไม่ควรใส่แหวนที่นิ้วโป้ง เพราะมีความเชื่อว่านิ้วโป้งเป็นนิ้วสำหรับคนมีฐานะดีอยู่แล้ว หากใครที่ยังไม่ร่ำรวยแล้วสวมแหวนที่นิ้วนี้ อาจจะทำให้เกินวาสนาตน และจะส่งผลที่ไม่ดีต่อผู้สวมใส่ได้ นอกจากนั้นไม่ควรใส่แหวนหลาย ๆ วงในนิ้วเดียวกัน เพราะอาจจะทำให้เกิดปัญหาความรักได้

การใส่แหวนของคนเกิดวันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์มักจะเป็นที่น่าเอ็นดู และมีเสน่ห์ต้องตาต้องใจ มีศิลปะในการสนทนา ช่างคิด ช่างพูดช่างคุย มีความคิดสร้างสรรค์สูง มีความอ่อนโยน แต่มีขี้น้อยใจมาก ๆ แถมยังเป็นคนที่โกรธง่ายหายเร็ว ควรใส่แหวนที่มีลักษณะเป็นแหวนเงิน แหวนทองคำ แหวนที่ทำจากนาค หรือที่เป็นหินสีต่าง ๆ และมีลักษณะบาง น้ำหนักเบา เพื่อช่วยเสริมดวงเรื่องเสน่ห์ การพูดคุยเจรจา การเข้าหาผู้ใหญ่ และการเงิน ส่วนนิ้วที่เหมาะกับการใส่แหวน คือ

  • นิ้วชี้ ข้างขวา
    การใส่แหวนที่นิ้วชี้ข้างขวาจะช่วยเสริมดวงในเรื่องความเจริญก้าวหน้า เพิ่มโชคลาภ มีเงินทองใช้จ่ายไม่ขาดมือ เสริมดวงให้เงินไหลมาเทมา ใส่นิ้วนี้เฮงรับทรัพย์แน่นอน!
  • นิ้วนาง ข้างขวา
    การใส่แหวนที่นิ้วนางข้างขวาจะช่วยเสริมดวงเสน่ห์ เข้าหาคนได้ง่าย ช่วยทำให้ความคิดสร้างสรรค์โลดแล่นขึ้น และช่วยลดภาระหนี้สินให้เบาลงด้วย
  • นิ้วนาง ข้างซ้าย
    การใส่แหวนนิ้วนางข้างซ้ายไม่ได้แปลว่าแต่งงานแล้วเสมอไป แต่ว่าการใส่แหวนที่นิ้วนี้จะช่วยเสริมดวงความรัก เสริมพลังความน่าเอ็นดู ช่วยเรื่องเจรจาโน้มน้าวคน เป็นตำแหน่งที่เหมาะกับชาววันจันทร์ที่ชอบพูดคุย และมีเสน่ห์อยู่แล้วอย่างมาก

ข้อห้ามในการใส่แหวนของคนเกิดวันจันทร์
การใส่แหวนของคนเกิดวันจันทร์ ไม่ควรใส่แหวนที่นิ้วโป้ง และนิ้วชี้ เพราะว่าเป็นนิ้วที่ใส่แหวนแล้วอาจจะทำให้เกิดพลังงานลบตามมาได้

การใส่แหวนของคนเกิดวันอังคาร

คนเกิดวันอังคารจะเป็นคนตรง ๆ กล้าได้กล้าเสีย ทะเยอทะยาน ะมีความขยันอดทน อีกทั้งยังเป็นคนที่ทำอะไรคล่องแคล่วว่องไว แต่ก็มีอารมณ์ฉุนเฉียวขึ้น ๆ ลง ๆ รวมถึงมีความโผงผางด้วย ควรใส่แหวนที่มีลักษณะเด่นคือหัวของแหวนที่ใหญ่ ต้องไม่เป็นแหวนที่แตกหักได้ง่าย ทำจากหิน หรือพลอยสีใดก็ได้ และนิ้วที่เหมาะกับการใส่แหวน คือ

  • นิ้วชี้และนิ้วกลาง ข้างขวา
    ช่วยเสริมดวงชะตาในเรื่องของการมีคนรอบตัวที่ดี และช่วยเสริมให้มีการงานที่มั่นคง ทั้งยังช่วยเสริมเรื่องความคิดสร้างสรรค์อีกด้วย
  • นิ้วชี้และนิ้วกลาง ข้างซ้าย
    มีความหมายเช่นเดียวกันกับข้างขวา ช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในชีวิต ทั้งเรื่องคนรอบตัว เรื่องการงานก็จะประสบความสำเร็จ และช่วยเสริมความเจริญต่าง ๆ ในชีวิตได้

ข้อห้ามในการใส่แหวนของคนเกิดวันอังคาร
การใส่แหวนของคนเกิดวันอังคาร ไม่ควรใส่แหวนที่นิ้วก้อย เพราะอาจจะส่งผลเสีย หรือพลังงานลบมากกว่าจะช่วยเสริมดวงก็เป็นได้

การใส่แหวนของคนเกิดวันพุธ

คนเกิดวันพุธเป็นคนที่ใจกว้าง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีความขยันขันแข็ง และเป็นที่รักของคนรอบข้างอยู่เสมอ แต่คนเกิดวันพุธ โดยเฉพาะวันพุธกลางคืนเมื่อสนใจสิ่งใดแล้วก็จะหมกมุ่นอยู่แต่สิ่งนั้นตลอด ควรใส่แหวนที่ทำมาจากวัสดุธรรมชาติ ต้องมีความพอดีกับนิ้ว ไม่เล็กหรือใหญ่เกินไป หัวแหวนควรประดับด้วย มรกต หรือหยก โดยเฉพาะถ้ายิ่งเป็นรูปทรงเหลี่ยมต่าง ๆ จะช่วยเสริมดวงชะตาเข้าไปอีก และนิ้วที่เหมาะกับการใส่แหวน คือ

  • นิ้วชี้ ข้างขวา
    ช่วยเสริมดวงในด้านความรักให้ดีขึ้น ดึงดูดรักดี ๆ เข้ามาหา เพราะคนเกิดวันพุธไม่ค่อยจะมีดวงด้านความรักมากนัก
  • นิ้วกลาง ข้างขวา
    ช่วยเสริมเรื่องการเงิน ช่วยให้เก็บออมเงินได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เงินไม่ไหลออก และช่วยลดภาระหนี้สินได้อีกด้วย
  • นิ้วกลาง ข้างซ้าย
    ช่วยให้มีหน้าที่การงานที่ดีขึ้น เพราะจะเสริมบารมีให้มีความเป็นผู้นำ สามารถตัดสินใจได้อย่างเด็ดขาด ยิ่งไปกว่านั้นยังช่วยเสริมดวงการเงิน และมีทรัพย์ไหลเข้าตัวอยู่เสมอ

ข้อห้ามในการใส่แหวนของคนเกิดวันพุธ
การใส่แหวนของคนเกิดวันพุธ ไม่ควรใส่แหวนที่นิ้วก้อย เพราะว่าอาจจะทำให้เกิดปัญหาติด ๆ ขัด ๆ ในชีวิตได้

การใส่แหวนของคนเกิดวันพฤหัสบดี

คนเกิดวันพฤหัสบดีจะมีความสุขุม และรอบคอบ นึกถึงผลลัพธ์ที่จะตามมาอยู่เสมอ มีความรู้ และสติปัญญา ชอบพูดด้วยหลักการ และเหตุผล และชอบถ่ายทอดความรู้สั่งสอนผู้อื่น แต่บางครั้งก็เข้าถึงได้ยาก และไม่ค่อยนุ่มนวลสักเท่าไรนัก ควรใส่แหวนที่มีขนาดใหญ่และหนา ทำจากทอง ทองคำขาว หรือเป็นสีทอง สำหรับหัวแหวนควรประดับด้วยอัญมณี เช่น โกเมนสีส้ม โอปอล และควรเลือกชิ้นที่มีแสงส่องเป็นประกายจึงจะดี และนิ้วที่เหมาะกับการใส่แหวน คือ

  • นิ้วกลาง ข้างขวา
    ช่วยเสริมดวงเรื่องหน้าที่การงาน ทำให้งานมีความมั่นคง และประสบความสำเร็จ รวมไปถึงช่วยให้มีคนมาอุปถัมภ์ดูแลอีกด้วย
  • นิ้วนาง ข้างขวา
    ช่วยเสริมดวงความรักให้ดีมากยิ่งขึ้นได้
  • นิ้วกลาง ข้างซ้าย
    ช่วยเสริมดวงการเงิน เงินไม่รั่วไหล เก็บเงินปลดหนี้ได้ง่ายขึ้น และเสริมดวงความเจริญให้กับชีวิตได้ด้วย

ข้อห้ามในการใส่แหวนของคนเกิดวันพฤหัสบดี
การใส่แหวนของคนเกิดวันพฤหัสบดี ไม่ควรใส่แหวนซ้อนกันหลาย ๆ วงภายในนิ้วเดียวกัน อาจส่งผลให้เกิดพลังงานลบต่อดวงชะตาในเรื่องการเงิน และความรักได้

การใส่แหวนของคนเกิดวันศุกร์

คนเกิดวันศุกร์มีความโดดเด่นในเรื่องศิลปะ มีจินตนาการ และความคิดสร้างสรรค์เป็นเลิศ ชื่นชอบในดนตรี และของสวยงามต่าง ๆ แต่มีจิตใจอ่อนไหว ควรใส่แหวนที่เป็นแหวนทองคำ แหวนเงิน หรือแหวนหิน และมีลักษณะเป็นทรงเกลียวหรือรอยหยัก จะช่วยเสริมดวงเรื่องการงาน และสุขภาพ และนิ้วที่เหมาะกับการใส่แหวน คือ

  • นิ้วกลาง ข้างขวา
    ช่วยเสริมให้ความรักมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น และพบเจอกับรักที่ดี
  • นิ้วนาง ข้างขวา
    ช่วยเสริมราศีความสง่าได้ พร้อมทั้งช่วยเรื่องการเงินไม่ให้เงินรั่วไหลออกไปได้อีกด้วย
  • นิ้วชี้ ข้างซ้าย
    ช่วยเสริมดวงด้านการงานให้มั่นคง และช่วยเสริมการเงินให้มั่งคั่ง เงินทองไหลมาเทมาอีกด้วย
  • นิ้วกลาง ข้างซ้าย
    ช่วยดึงดูดรักดี ๆ หรือรักแท้ให้เข้ามาหาคุณง่ายขึ้น แถมยังช่วยเสริมในเรื่องของการเงิน และการงานให้ดีขึ้นอีกด้วย

ข้อห้ามในการใส่แหวนของคนเกิดวันศุกร์
การใส่แหวนของคนเกิดวันศุกร์นั้นสามารถใส่แหวนได้ทุกนิ้ว และมือทั้งสองข้าง แต่มีข้อควรระวังอย่างเดียว คือ ไม่ควรใส่แหวนซ้อนกันหลาย ๆ วงในนิ้วเดียว เพราะอาจจะส่งผลให้เกิดปัญหารักซ้อน หรือรักสามเส้าตามมาได้

การใส่แหวนของคนเกิดวันเสาร์

คนเกิดวันเสาร์มีความอดทนอดกลั้นสูงมาก มีความหนักแน่น มั่นคง เป็นคนที่มีระเบียบแฝงอยู่ไม่มากก็น้อย แต่จะเป็นคนหัวรั้น โมโหร้าย และชอบคิดมาก ควรใส่แหวนที่มีหัวแหวนขนาดค่อนข้างใหญ่ เพื่อรับพลังจากดาวเสาร์ มีลวดลายหรือไม่มีก็ได้ เน้นหัวแหวนที่สะดุดตา ช่วยเสริมดวงเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน และทรัพย์สินเงินทอง และนิ้วที่เหมาะกับการใส่แหวน คือ

  • นิ้วนาง ข้างขวา
    ช่วยให้เงินทองไหลมาเทมา ช่วยอุดรอยรั่วของเงิน และช่วยปลดหนี้ที่มีอยู่ได้ง่ายขึ้น
  • นิ้วกลาง ข้างซ้าย
    ช่วยเสริมดวงชะตาครอบคลุมในเกือบทุก ๆ ด้าน ทั้งเรื่องการงาน การเงิน โชคลาภ ความรัก แถมยังช่วยเสริมความเจริญรุ่งเรืองให้กับชีวิตได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

ข้อห้ามในการใส่แหวนของคนเกิดวันเสาร์
การใส่แหวนของคนเกิดวันเสาร์สามารถใส่แหวนได้เกือบทุกนิ้วเหมือนกับชาววันศุกร์ แต่จะยกเว้นการสวมใส่แหวนที่นิ้วก้อย และไม่ควรใส่แหวนซ้อนกันหลาย ๆ วงในนิ้วเดียว เพราะว่าอาจจะส่งผลให้มีปัญหาด้านการเงิน และด้านความรักตามมาได้

คู่เลขมงคลเสริมดวงตามวันเกิด เกิดวันไหนใช้เลขอะไรให้เฮงรับทรัพย์ตลอดครึ่งปีหลัง!

คนเกิดวันอาทิตย์ 

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ ห้ามมีเลข 6 และห้ามบวกกันเเล้วเท่ากับ 6
คู่เลขมงคล ได้แก่ 10  19 37  55  73

คนเกิดวันจันทร์

ผู้ที่เกิดวันจันทร์ห้ามมีเลข 1 และห้ามบวกกันเเล้วเท่ากับ 1
คู่เลขมงคล ได้แก่ 02  20  47 74  44  42

คนเกิดวันอังคาร

ผู้ที่เกิดวันอังคารห้ามมีเลข 2  และห้ามบวกกันเเล้วเท่ากับ 2
คู่เลขมงคล ได้แก่ 09  18  36  63  45  59

คนเกิดวันพุธกลางวัน

ผู้ที่เกิดวันพุธกลางวันห้ามมีเลข 3 และห้ามบวกกันเเล้วเท่ากับ 3
คู่เลขมงคล ได้แก่ 14   50  59  95  51  15  65  56

คนเกิดวันพุธกลางคืน

ผู้ที่เกิดวันพุธกลางคืนห้ามมีเลข  5  และห้ามบวกกันเเล้วเท่ากับ 5
คู่เลขมงคล ได้แก่ 23  36  42

คนเกิดวันพฤหัสบดี

ผู้ที่เกิดวันวันพฤหัสบดีห้ามมีเลข 7  และห้ามบวกกันเเล้วเท่ากับ 7
คู่เลขมงคล ได้แก่ 12  30  39  48  84  55  59

คนเกิดวันศุกร์

ผู้ที่เกิดวันวันศุกร์ห้ามมีเลข 8 และห้ามบวกกันเเล้วเท่ากับ 8
คู่เลขมงคล ได้แก่ 06  15  33  60  36   63  56   65

คนเกิดวันเสาร์

ผู้ที่เกิดวันวันเสาร์ห้ามมีเลข 4  และห้ามบวกกันเเล้วเท่ากับ 4
คู่เลขมงคล ได้แก่ 17 36  80  86  36  63  56   65

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับการใส่แหวนเสริมดวงตามวันเกิด ฉบับปี 2566 เบอร์ดูดีหวังว่าจะเป็นไอเดียสำหรับการเลือกแหวนเสริมดวงตามวันเกิดให้เพื่อน ๆ สำหรับใครที่ชอบสวมใส่เครื่องประดับอยู่แล้วก็สามารถนำไปปรับใช้เพื่อช่วยเสริมดวงชะตาของตัวเองได้ หากเพื่อน ๆ อยากเฮงรับทรัพย์คูณสองก็สามารถนำเลขมงคลประจำวันเกิดไปสลักที่แหวนเพื่อเสริมความมงคลให้มากขึ้นไปอีก! เมื่อทราบความหมายของการใส่แหวนเสริมดวงแต่ละนิ้วแล้ว อยากจะเสริมดวงด้านไหนก็สามารถเลือกแหวนที่เหมาะกับนิ้วตัวเองได้เลย! ส่วนใครที่อยากช็อปปิ้งเครื่องประดับสวย ๆ เสริมดวงชะตา หรือสินค้ามูเตลูต่าง ๆ ก็สามารถเข้าไปเลือกชมสินค้าได้ที่ https://www.berdodee.com/market

และหากเพื่อน ๆ ชื่นชอบและไม่อยากพลาดเคล็ดลับความมงคลดี ๆ สามารถเข้าไปอ่านได้ที่ https://bit.ly/3MR2fof รับรองว่าเฮงรับทรัพย์กันถ้วนหน้าแน่นอน!

star-icon Share this article
shareable link
share to facebook share to twitter share to line
star-bg star-bg

ตอบโจทย์ทุกการซื้อ - ขาย เบอร์มงคลที่ เบอร์ดูดี

ผู้ขาย

star-icon สมัครร้านค้าง่าย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก
star-icon ลงเบอร์มงคลในระบบได้มากกว่า 99,999 เบอร์
star-icon ไม่ต้องทำการตลาดเอง ปิดการขายได้จริง
star-icon มีทีมงานคอยอำนวยความสะดวก เพื่อเพิ่ม
โอกาสทางธุรกิจ

ผู้ซื้อ

star-icon ทำนายเบอร์โทรศัพท์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
star-icon ค้นหาเบอร์มงคลได้ตรงใจ สะดวก รวดเร็ว
star-icon ราคาสบายกระเป๋า คนรุ่นใหม่ก็ใช้เบอร์มงคลได้
star-icon ร้านค้าน่าเชื่อถือ มีเบอร์มงคลให้เลือก
หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
star-icon

เคล็ดลับความมงคล