สายมูรู้ยัง? ใส่ซอง "อั่งเปาตรุษจีน 2566" ด้วยคู่เลขมงคลอะไร ให้เฮงทั้งปี

สายมูรู้ยัง? ใส่ซอง "อั่งเปาตรุษจีน 2566" ด้วยคู่เลขมงคลอะไร ให้เฮงทั้งปี

20 มกราคม 2566
ความมงคล
คู่เลขมงคล
มูเตลู
เลขมงคล

ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงในปี 2566 นี้ แน่นอนว่านอกจากมีการเซ่นไหว้ตามความเชื่อแล้ว สิ่งที่ทุกคนตั้งตารอที่สุดก็คือ อั่งเปา ใช่ไหมละคะ? แต่ก็เป็นปัญหาสำหรับหลาย ๆ คนที่ต้องผันตัวมาเป็นผู้ให้อั่งเปา วันนี้เบอร์ดูดีจึงอยากจะชวนทุกคนมาทำความรู้จักกับเคล็ดลับการใส่ซอง “อั่งเปาตรุษจีน 2566” ด้วยคู่เลขมงคลอะไรให้เฮงทั้งปีรับโชคทุกเดือน ไปเริ่มกันเลย!

เคล็ดลับการใส่ “อั่งเปาตรุษจีน 2566” ด้วยเลขมงคล

6, 8 คือที่สุดของเลขมงคลที่ควรใส่ในซอง  “อั่งเปา”

เลขมงคล 6 และ 8 ตามความเชื่อมงคลของจีนที่มองว่าเป็นตัวแทนของความราบรื่น เช่น 600, 2,000 และ 8,000 บาท โดยอาจมีเลข 16 หรือ 36 ก็อนุโลมให้มีเลขคี่ได้ เนื่องจากการรวมกันของ 6×6=36 หรือ 8+8=16 นั่นเอง

ใส่แบงค์ร้อยในซอง “อั่งเปา”

งานตรุษจีนเน้นคุมธีมเป็นสีแดง ดังนั้นเพื่อความมงคล ควรใส่แบงค์ร้อยในซอง  “อั่งเปา” เพราะสีแดงเปรียบเสมือนสีมงคลของชาวเชื้อสายจีนนั่นเอง การใส่แบงค์แดง ๆ ในซองแดง ๆ อั่งเปา ก็จะยิ่งช่วยเพิ่มความเป็นมงคลมากขึ้นไปอีก

ไม่ควรใส่เลขคี่ และเลข 4 ในซอง  “อั่งเปา”

เมื่อทราบถึงเลขมงคลที่ควรใส่ในซองอั่งเปาแล้ว เลขไหนกันนะที่ไม่ควรใส่ ในด้านศาสตร์ตัวเลขสาวกสายมู ควรต้องหลีกเลี่ยงการใส่ซองอั่งเปาด้วยจำนวนเงินที่เป็นเลขคี่และเลข 4 เพราะอย่างที่ทุกคนคงรู้กันดีว่าเลข 4 เป็นเลขอัปมงคลสำหรับชาวจีนเลย เพราะออกเสียงคล้ายกับคำว่า ซี้ ที่มีความหมายว่า ตาย นอกจากนี้ จำนวนเงิน 3,000 เป็นจำนวนที่ไม่ควรให้เช่นกัน เพราะแม้ว่าจะจำนวนเงินเป็นเลขสี่หลัก แต่เลข 3, 5, 7 เป็นเลขคี่ จึงไม่นิยมให้เงินจำนวน 3000, 5000, 7000 และ 9000 ในวันมงคลนั่นเอง

นอกจากเคล็ดลับการใส่ “อั่งเปาตรุษจีน 2566” ที่ได้กล่าวไปในข้างต้น เบอร์ดูดีขอนำกลุ่มตัวเลขมงคลร่ำรวยเงินทอง ต้อนรับตรุษจีน 2566 มาฝากให้เพื่อน ๆ ได้ลองพิจารณานำตัวเลขเหล่านี้ไปใส่ในเบอร์โทรศัพท์เพื่อเสริมความเป็นเฮงยิ่ง ๆ ขึ้นไปอีก หรือเพื่อน ๆ สามารถอ่านบทความอื่น ๆ อีกมากมายเกี่ยวกับตัวเลขมงคลได้ที่  http://bit.ly/3WdRIom

เลขมงคลร่ำรวยเงินทอง ต้อนรับตรุษจีน 2566

กลุ่มเลขมงคลร่ำรวย 356 – มีอำนาจ บารมี

เป็นกลุ่มเลขมงคลที่มีอำนาจ บารมี ก้าวหน้าดี มีทรัพย์มาก เป็นกลุ่มกลุ่มเลขมงคล  ดึงดูดพลังงานที่ดีให้เข้ามาสู่ผู้ใช้ได้เสมอ ทั้งเงินตรา และอำนาจ ความสำเร็จ ด้านการงาน และธุรกิจ จะส่งเสริมให้ผู้ใช้ถึงพร้อมด้วยบารมี มีความสามารถบริหาร คุมคน มีสติปัญญาจัดการทรัพย์ที่เข้ามาได้

 กลุ่มเลขมงคลร่ำรวย 624 – เงินไหลมาเทมา

เป็นกลุ่มเลขมงคลในเรื่องการเงินดี เงินทองไหลมาเทมา ร่ำรวยทรัพย์  การงานต้อนนี้มีหน้าที่มั่นคง และ ความรักต้อนนี้ นี้ยังคงมีปัญหาเล็กน้อยเรื่องปากเสียง  หากเรา ได้มาครอบครองก็จะต้องระวังเรื่องนี้เป็นพิเศษ

 คู่เลขมงคล 39 93 – เลขแห่งชัยชนะ

เป็นเลขแห่งชัยชนะ ใครแข่งกับคุณมีแต่แพ้เท่านั้น เพราะหมายเลขนี้มักจะประสบความสำเร็จในการประชันแข่งขันอยู่เสมอ ผู้ใช้งานจะชอบความรวดเร็ว ชอบงานที่ไม่หยุดนิ่ง เหมาะกับงานด้านข่าวสารเทคโนโลยี รถยนต์ ประมูลงาน หรือนักกีฬา

คู่เลขมงคล 23 32 – รูปสวย รวยทรัพย์

ผู้ที่มีเลขคู่นี้ในเบอร์เรียกได้ว่า รูปสวย รวยทรัพย์ หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปซะหมด แถมมีเสน่ห์แรง มีมิตรที่พร้อมจะช่วยเหลืออยู่เสมอ แต่หากจัดวาง กลุ่มเลขมงคล ในตำแหน่งที่ผิดพลาด ไม่เหมาะสมกับตัวเอง หรือมีตัวเลขอื่นมาหักล้าง อาจทำให้ด้านความรักเกิดปัญหาหรือทำให้ใจร้อนได้

อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญของวันตรุษจีนไม่ได้อยู่ที่จำนวนเงินในซองอั่งเปา แต่อยู่ที่การได้พบปะคนในครอบครัวเพื่อไม่ลืมคนที่จากไปต่างหาก สุดท้ายนี้ทางเบอร์ดูดีก็ขอกล่าวอวยพร ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ คิดหวังสิ่งใด ขอให้สมหวังสมปรารถนาในปีใหม่นี้ มีแต่ความสุขมั่งคั่ง โชคดีร่ำรวยตลอดปี สุขภาพดี ร่ำรวยเงินทอง เฮง เฮงนะคะ

star-icon Share this article
shareable link
share to facebook share to twitter share to line
star-bg star-bg

ตอบโจทย์ทุกการซื้อ - ขาย เบอร์มงคลที่ เบอร์ดูดี

ผู้ขาย

star-icon สมัครร้านค้าง่าย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก
star-icon ลงเบอร์มงคลในระบบได้มากกว่า 99,999 เบอร์
star-icon ไม่ต้องทำการตลาดเอง ปิดการขายได้จริง
star-icon มีทีมงานคอยอำนวยความสะดวก เพื่อเพิ่ม
โอกาสทางธุรกิจ

ผู้ซื้อ

star-icon ทำนายเบอร์โทรศัพท์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
star-icon ค้นหาเบอร์มงคลได้ตรงใจ สะดวก รวดเร็ว
star-icon ราคาสบายกระเป๋า คนรุ่นใหม่ก็ใช้เบอร์มงคลได้
star-icon ร้านค้าน่าเชื่อถือ มีเบอร์มงคลให้เลือก
หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
star-icon

เคล็ดลับความมงคล