สายเที่ยว เดินทางเก่งต้องรู้! คู่เลขมงคลเสริมสติ คู่เลขเพิ่มความปลอดภัยที่ควรใช้

สายเที่ยว เดินทางเก่งต้องรู้! คู่เลขมงคลเสริมสติ คู่เลขเพิ่มความปลอดภัยที่ควรใช้

08 ธันวาคม 2566
ความมงคล
ความเชื่อ
คู่เลขมงคล
ตัวเลขมงคล
พลังแห่งอำนาจ
มูเตลู
สายมูเตลู
อิทธิพลพลังตัวเลข
เลขปัญญา
เลขมงคล
เลขสติ
เสริมความปลอดภัย
เสริมสุขภาพ
ใช้เบอร์มงคล

ใกล้ปีใหม่ใครกำลังจะหยุดยาวหรือเพื่อน ๆ ที่นักเดินทางหรือสายเที่ยว ความปลอดภัยในการเดินทางบนท้องถนนเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ๆ ซึ่งนอกจากความระมัดระวังในการขับรถแล้ว หากมีคู่เลขมงคลเพื่อช่วยเสริมความปลอดภัยด้วยก็ยิ่งดีเข้าไปอีก

วันนี้เบอร์ดูดีจะมาแนะนำคู่เลขมงคลเสริมความปลอดภัย สำหรับสายมูที่รักในการเดินทาง เพราะเวลาขับรถยนต์หรือเดินทางไปไหน ไม่ว่าจะใกล้หรือไกล ทุกคนต่างก็ต้องการให้เป็นการเดินทางที่ราบรื่น ปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ ซึ่งการสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือเคล็ดลับมงคลติดตัวไว้ ก็เป็นอีกหนึ่งที่พึ่งทางจิตใจที่จะช่วยสร้างความอุ่นใจระหว่างขับขี่รถยนต์ ดังนั้นเชื่อเถอะว่า รู้ไว้อุ่นใจแน่นอน!

นักเดินทางหรือสายเที่ยวต้องรู้! คู่เลขมงคลเสริมความปลอดภัย

การเดินทางนั้น นอกจากจะต้องใช้ความระมัดระวังแล้ว จะต้องใช้สติอีกด้วย ดังนั้นเลขมงคลที่เหมาะกับการเดินทาง ควรจะเป็นเลขมงคลที่ช่วยเสริมสติ จะช่วยส่งผลให้เดินทางปลอดภัยหรือขับขี่ปลอดภัยมากขึ้น และอาจช่วยให้ได้รับโชคลาภจากการเดินทางอีกด้วย

คู่เลขมงคลเสริมความปลอดภัย เสริมสติ 

คู่เลขมงคล 14 41

เป็นพลังสติทางคำพูดทำให้ไม่หลุดปากใช้คำพูดไม่ดีออกไปในระหว่างการขับขี่บนท้องถนน โดดเด่นเรื่องความคิดความหัวไวสามารรับมือกับสถานการณ์บนท้องถนนได้เป็นอย่างดี และเสริมเรื่องความรอบคอบที่เป็นหัวใจหลักในการขับรถ

คู่เลขมงคล 15 51

เหมาะกับคนที่อารมณ์ร้อน เพราะเป็นพลังที่ช่วยเสริมให้อารมณ์เย็นขึ้น มีเหตุผล และใช้ปัญญาในการแก้ไขปัญหา และมีสติในการตัดสินใจทั้งในเรื่องที่รู้อยู่ก่อนหน้าหรือมาอย่างไม่ทันตั้งตัว ซึ่งจะทำให้คุณมีวุฒิภาวะความเป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น

คู่เลขมงคล 16 61

เป็นพลังที่จะช่วยให้คุณเป็นคนที่คิดอย่างเป็นระบบและมีแบบแผนมากยิ่งคุณ หากจะตัดสินใจทำอะไรจะมีการวางแผนไว้ล่วงหน้า มีสติรอบคอบ ใครที่เป็นคนขี้ลืมหรือสะเพร่าอยู่บ่ออย ๆ คู่เลขนี้จะทำให้คุณเป็นคนช่างสังเกตมากยิ่งขึ้น

คู่เลขมงคล 45 54

เป็นอีกหนึ่งคู่เลขมงคลที่เป็นพลังแห่งการสติเพิ่มความรอบคอบ โดดเด่นเรื่องความฉลาดไหวพริบดี ไม่เชื่องช้าและไม่รวดเร็วจนเกินไป ที่สำคัญคู่เลขนี้มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง หนุนนำ ช่วยให้เดินทางปลอดภัย และอาจได้รับโชคลาภจากการเดินทาง

คู่เลขมงคล 55

เป็นคู่เลขมงคลที่ผู้ใช้มักจะเป็นคนใจเย็น มีเมตตา สติปัญญาดี เป็นคนมีเหตุผล ชอบทำบุญทำทาน มักเลื่อมใสต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ชอบเดินทางไกล เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

คู่เลขมงคล 49 94

เป็นคู่เลขมงคลที่มีพลังของความเคลื่อนไหว พูดเก่ง ช่างเจรจา อยู่กับที่ไม่เก่ง ต้องเดินทางออกเคลื่อนไหวร่างกายตลอด เพื่อเป้าหมายที่สำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเที่ยว มักชอบเดินทางเสมอ

คู่เลขมงคล 95 59

เป็นคู่เลขมงคลที่มีพลังงานมหาโชคคอยหนุนดวงให้อยู่เสมอ  มีพลังงานของความโชคดีเข้ามาเรื่อย ๆ นอกจากนี้ยังเป็นเลขที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองก้าวหน้า

คู่เลขมงคล 99

เป็นคู่เลขมงคลที่มีพลังการหยั่งรู้ มีอำนาจพิเศษ มีญาณหยั่งรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าได้อย่างแม่นยำ มีประสาทสัมผัสพิเศษ มีพลังทางจิต ทำอะไรพระคุ้มครอง มีความเจริญ และมีความสุข ร่ำรวยมั่งคั่ง

คาถาช่วยให้ขับขี่ปลอดภัยที่ควรสวดก่อนเดินทาง

การสวดคาถาเดินทางปลอดภัยก่อนขับรถ หรือออกเดินทาง เป็นความเชื่อที่เชื่อกันว่าจะช่วยให้การเดินทางนั้นราบรื่น แคล้วคลาด ปลอดภัย และไร้อุปสรรค ตั้งแต่เริ่มเดินทางไปจนถึงปลายทาง

โดยก่อนสวดคาถาเดินทางปลอดภัยนี้ควรทำการตั้งสมาธิให้ดี และตั้งนะโมฯ 3 จบก่อน จึงค่อยเริ่มสวดคาถาใดคาถาหนึ่ง ดังต่อไปนี้

  • พุทโธ ระเบิดเปิดทาง อะระหัง สุคะโต นะโมพุทธายะ
  • เมตตัญจะ สัพพะโลกัสมิง มานะสัมภาวะเย อะปะริมาณัง
  • วาละลุกัง สังวาตังวา วาละลุกัง สังวาตังวา วาละลุกัง สังวาตังวา
  • อิติปิโส ภควา ยาตรายามดี วันนี้ชัยศรี สวัสดีลาโภ นะโมพุทธายะ ( 3 จบ )
  • นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมา สัมพุทธัสสะ นะโมโพธิสัตโต  อาคันติมายะ อิติ ภะคะวา (3 จบ)

นอกจากจะใช้เลขมงคลเสริมความปลอดภัย เสริมสติ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่จะช่วยปกป้อง และคุ้มครองให้แคล้วคลาดปลอดภัย พร้อมกับดลบันดาลให้เจอแต่สิ่งดี ๆ แล้ว แต่สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ ผู้ขับขี่จะต้องมีสติในการขับขี่ ไม่ประมาท และทุกคนต้องไม่ละเลยในการรักษากฎจราจร เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและเพื่อนร่วมท้องถนนนะคะ

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่เป็นสายเดินทางเก่ง อยากหาเบอร์มงคลที่มีคู่เลขมงคลเสริมความปลอดภัยที่เบอร์ดูดีแนะนำ ก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ https://www.berdodee.com/numbers/search

star-icon Share this article
shareable link
share to facebook share to twitter share to line
star-bg star-bg

ตอบโจทย์ทุกการซื้อ - ขาย เบอร์มงคลที่ เบอร์ดูดี

ผู้ขาย

star-icon สมัครร้านค้าง่าย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก
star-icon ลงเบอร์มงคลในระบบได้มากกว่า 99,999 เบอร์
star-icon ไม่ต้องทำการตลาดเอง ปิดการขายได้จริง
star-icon มีทีมงานคอยอำนวยความสะดวก เพื่อเพิ่ม
โอกาสทางธุรกิจ

ผู้ซื้อ

star-icon ทำนายเบอร์โทรศัพท์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
star-icon ค้นหาเบอร์มงคลได้ตรงใจ สะดวก รวดเร็ว
star-icon ราคาสบายกระเป๋า คนรุ่นใหม่ก็ใช้เบอร์มงคลได้
star-icon ร้านค้าน่าเชื่อถือ มีเบอร์มงคลให้เลือก
หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
star-icon

เคล็ดลับความมงคล