เช็กลิสต์ของแต่งบ้านมงคลเสริมฮวงจุ้ย 2566 ตามราศี  เปิดรับทรัพย์ครึ่งปีหลัง

เช็กลิสต์ของแต่งบ้านมงคลเสริมฮวงจุ้ย 2566 ตามราศี  เปิดรับทรัพย์ครึ่งปีหลัง

05 พฤษภาคม 2566
ของแต่งบ้าน
ความมงคล
ความเชื่อ
มงคล
มูเตลู
รับทรัพย์
วัตถุมงคล
สายมูเตลู
เสริมการงาน
เสริมการเงิน
เสริมความรัก

ของตกแต่งบ้านนั้นไม่ได้มีเพียงแค่ทำให้ภายในบ้านสวยงามเท่านั้น แต่ถ้าหากเลือกมาประดับได้ถูกต้องจะช่วยเสริมสิริมงคลให้กับผู้อยู่อาศัยในบ้านได้เป็นอย่างดี เพราะในศาสตร์ความเชื่อของฮวงจุ้ยนั้นเชื่อกันว่า ทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวเรานั้นมีพลังงานธาตุต่าง ๆ แฝงอยู่ทั้งสิ้น ซึ่งหากเรานำพลังงานบางชนิดมากองอยู่รวมกันเยอะ ๆ จะทำให้ชีวิตของเราสะดุดหรือไม่ราบรื่นได้ ดังนั้นการจัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ยจึงเป็นการสร้างพลังงานเหล่านั้นให้สมดุลกัน

วันนี้เบอร์ดูดีจึงมาเอาใจสายมูและผู้ที่รักในการแต่งบ้าน เพื่อน ๆ คนไหนที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศห้องพักใหม่ ต้องห้ามพลาดบทความนี้ กับเช็กลิสต์ของแต่งบ้านมงคลเสริมฮวงจุ้ย 2566 ตามราศี เปิดรับทรัพย์ครึ่งปีหลัง พร้อมบอกเคล็ด(ไม่)ลับการวางตำแหน่งของเสริมดวงด้วยทิศมงคล 2566

แต่งบ้านใหม่ทั้งที จะดีกว่าไหมถ้าไม่ได้มีดีแค่ความสวยแต่ยังช่วยเสริมสิริมงคลด้วย บอกเลยว่าถูกใจสายมูสุด ๆ จะมีของเสริมดวงอะไรบ้าง ไปดูกัน!

ของแต่งบ้านมงคลเสริมฮวงจุ้ย 2566 ตามราศี บ้านดีราศีจับ เจ้าของบ้านรับทรัพย์ เงินทองไหลมาเทมา!

ราศีมังกร

ชาวราศีมังกรจะเป็นคนที่ชอบความน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ สวยหรูดูแพงในคราวเดียวกัน ของเสริมดวงที่เหมาะกับราศีมังกร คือ เฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์การออกแบบเรียบ ๆ แต่แฝงความเป๊ะปังทุกจุด โทนสีที่เหมาะสำหรับแต่งบ้าน คือ สีเหลือง ซึ่งมักจะเป็นสิ่งของที่ทำมาจากวัสดุธรรมชาติเพื่อเสริมสิริมงคล หรืออาจจะเป็นเฟอร์นิเจอร์และของเสริมดวงที่ตกแต่งโทนสีเขียว ช่วยสร้างความโดดเด่นด้านการเงิน พร้อมเปิดรับทรัพย์กันไปเลย

ของเสริมดวงแนะนำ : พระพุทธรูปเจ้าแม่กวนอิมหยก

ราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ชอบความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ของแต่งบ้านมงคลเสริมฮวงจุ้ย 2566 ตามราศีที่เหมาะกับราศีกุมภ์ คือ เฟอร์นิเจอร์ที่ทำมาจากหนังแท้ และของเสริมดวงหรือของใช้ภายในบ้านก็ควรจะเป็นอุปกรณ์ที่มีความสะดวกสบายครบครัน โทนสีที่เหมาะสำหรับแต่งบ้าน คือ สีเหลือง สีทอง และสำหรับโต๊ะทำงานควรมีรูปปั้นหรือรูปภาพปลาหลีฮื้อมาวาง เพื่อเสริมสิริมงคล เพิ่มพลังหมุนเวียน พร้อมเสริมดวงการเงินให้ผู้อยู่อาศัยรับทรัพย์ รับโชค

ของเสริมดวงแนะนำ : พระบูชาองค์พระมหามยุรีโพธิสัตว์

ราศีมีน

ชาวราศีมีนเป็คนที่ชื่นชอบความสวยงามและมักจะชื่นชอบการเก็บสะสมสิ่งของที่มีคุณค่าทางจิตใจ ดังนั้นภายในที่พักอาศัยจึงควรติดชั้นวางและตู้โชว์สำหรับจัดวางตกแต่งเยอะ ๆ  เฟอร์นิเจอร์ที่ควรเลือกมาใช้ก็ควรมีลักษณะโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์และมีสีสันสดใส เช่น ใช้เฟอร์นิเจอร์โทนสีชมพูเพื่อเรียกรัพย์ นอกจากนี้อาจตกแต่งบ้านด้วยไม้ดอกในทุก ๆ มุมของบ้าน เพื่อเสริมสิริมงคล และควรเพิ่มน้ำพุให้มีการไหลเวียนของทรัพย์ รับรองว่าผู้อยู่อาศัยจะต้องรับทรัพย์กันไปเต็ม ๆ

ของเสริมดวงแนะนำ : องค์พระขันทกุมาร

ราศีเมษ

ชาวราศีเมษเหมาะกับสิ่งของที่มีขนาดใหญ่ที่ให้ความรู้สึกโอ่อ่า แข็งแรง มีภูมิฐานแต่ต้องแฝงไปด้วยความหรูหราในตัว ดังนั้นเพื่อเสริมสิริมงคลจึงควรใช้โซฟาตัวใหญ่และเตียงขนาดคิงส์ไซซ์ (King Size) โดยโทนสีที่เหมาะ คือ โทนสีสดใสโทนร้อน แม้แต่ต้นไม้ที่จะใช้ประดับบ้านก็ควรเลือกไม้ดอกที่มีสีสันสดใสโทนร้อนเช่นกัน นอกจากนี้แนะนำให้เพิ่มของเสริมดวงเพื่อรับทรัพย์และโอกาสสู่ความสำเร็จด้วยเฟอร์นิเจอร์จากวัสดุสีทอง และสีเหลือง

ของเสริมดวงแนะนำ : รูปปั้นแมวกวักญี่ปุ่นนำโชค

ราศีพฤษภ

ชาวราศีพฤกษมีบุคลิกที่เบื่อง่าย ดังนั้นของเสริมดวง คือ เฟอร์นิเจอร์ที่มีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย เน้นสีโทนเย็นเช่น สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม ภายในบ้านควรมีของตกแต่งที่เป็นมรดกตกทอดหรือสิ่งของที่มีอายุยาวนาน และทางที่ดีในควรเลือกปลูกต้นไม้ใหญ่สัก 1 ต้น เพื่อเสริมสิริมงคลและเสริมดวงชะตาให้มั่นคงยิ่งขึ้น

ของเสริมดวงแนะนำ : หินไหมจักรพรรดิ์

ราศีเมถุน

ชาวราศีเมถุนเป็นคนที่ชอบความรวดเร็วและสะดวก สบาย ของแต่งบ้านมงคลเสริมฮวงจุ้ย 2566 ตามราศีที่เหมาะสำหรับชาวราศีนี้ คือ เฟอร์นิเจอร์หรือเครื่องมือเครื่องใช้ที่มีความทันสมัย ใช้งานง่ายทันใจ สามารถอำนวยความสะดวกครบครัน มีความเรียบง่าย โทนสีของบ้านควรเลือกสีเหลืองหรือฟ้า เพื่อเสริมดวงความรัก และเรียกเงินเข้ากระเป๋า ทำให้ผู้อยู่อาศัยรับทรัพย์ตลอดปี นอกจากนี้ควรหาของเสริมดวง เช่น ไม้ใบ มาตกแต่งจะช่วยเสริมสิริมงคลได้มากกว่าการตกแต่งบ้านด้วยไม้ดอก

ของเสริมดวงแนะนำ : สร้อยข้อมือหินไหมทอง

ราศีกรกฎ

ชาวราศีกรกฎมักจะรักความสบายเป็นพิเศษ เฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะกับราศีนี้ก็คือ โซฟาที่นุ่มนิ่ม นั่งแล้วให้ความรู้สึกสบายที่สุด โทนสีของบ้านที่เหมาะก็คือโทนสีขาวหรือสีครีม ของเสริมดวงที่ใช้ตกแต่งควรเป็นสิ่งของที่มีการบอกเล่าเรื่องราวในตัว หรือสิ่งของเกี่ยวกับความทรงจำ เช่น รูปถ่ายครอบครัว หรือ ของขวัญที่ครอบครัวหรือคนที่รักมอบให้ในวันสำคัญต่าง ๆ เพราะชาวราศีนี้มีความผูกพันกับครอบครัวและคนรักมากเป็นพิเศษ

ของเสริมดวงแนะนำ : แหวนทองคำขาว

ราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์เป็นคนที่รักเพื่อนฝูงและรักหน้าตาของตัวเองมาก พวกเขาจะชอบการแสดงออกหรือชอบสิ่งของที่สื่อความหมายที่ให้ความรู้สึกยิ่งใหญ่ โอ่อ่า และมีพลัง ดังนั้นของเสริมดวงของชาวราศีสิงห์ควรจะเป็นโซฟาที่มีส่วนประกอบของไม้สักหรือหินอ่อน เพราะจะช่วยเสริมสิริมงคลและเสริมบารมีให้ชาวราศีสิงห์ยิ่งใหญ่ขึ้นไป โทนสีที่ใช้ควรเลือกสีทองหรือสีเงินที่ให้เกิดความรู้สึกหรูหรา

ของเสริมดวงแนะนำ : ยันต์ตะกรุด 5 แถว

ราศีกันย์

ชาวราศีกันย์เป็นคนที่มีความละเอียดอ่อนและแฝงความอ่อนโยน ของเสริมดวงที่เหมาะสำหรับชาวราศีนี้ คือ เฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจ โทนสีที่เหมาะคือสีเทาหรือสีดำเป็นหลัก และควรเลือกของตกแต่งบ้านเป็นสไตล์ DIY หรือดอกไม้สดที่มีกลิ่นหอมเท่านั้น นอกจากนี้แนะนำใช้มีรูปปั้นม้ามงคลวางเสริมไว้ที่โต๊ะทำงานเพื่อเพิ่มอำนาจ บารมี และเสริมสิริมงคล

ของเสริมดวงแนะนำ : จี้ห้อยคอรูปใบโคลเวอร์

ราศีตุล

ชาวราศีตุลมักจะดูเหมือนเป็นคนที่มี 2 บุคลิก หากไม่รู้จักจะรู้สึกว่าพวกเขาดูเอาจริงเอาจัง แต่หากรู้จักจะรู้ว่าพวกเขาก็มีมุมน่ารัก โรแมนติกมาก ๆ เฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะกับชาวราศีตุลย์ คือ เฟอร์นิเจอร์ที่มีการออกแบบอย่างดีบนพื้นฐานของศิลปะแนวโมเดิร์น เน้นสีโทนเย็นหรือสีอบอุ่น หรือโทนสีเขียวจะช่วยเสริมความมั่งคงทางการเงินให้กับชาวราศีตุลรับทรัพย์กันแบบจุก ๆ ของเสริมดวงที่ใช้ตกแต่งควรเป็นภาพงานศิลปะหรือลวดลายกราฟิกอาร์ต ๆ และควรหาจุดตั้งน้ำมันหอมระเหยกลิ่นวนิลลาเพื่อเสริมสิริมงคล

ของเสริมดวงแนะนำ : นาฬิกาข้อมือหน้าปัดสีมุก

ราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิกเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยสนิทกับใครเป็นพิเศษ แต่ถ้าหากสนิทด้วยแล้วพวกเขาจะมีความจริงใจให้แบบเกินร้อย! ดังนั้นของเสริมดวงที่เหมาะกับชาวราศีพิจิก คือ เฟอร์นิเจอร์ที่ให้ความสะดวกสบายเป็นพิเศษและควรจะมีที่นั่งเยอะ ๆ และควรเน้นที่โคมไฟหรือดวงไฟให้บ้านมีแสงสว่างเพียงพอในทุก ๆ จุด นอกจากนี้ควรเลือกตกแต่งบ้านด้วยของเสริมดวงโทนสีครีมเสริมความสำเร็จและเสริมสิริมงคล

ของเสริมดวงแนะนำ : โมบายเปลือกหอย

ราศีธนู

ชาวราศีธนูไม่เหมาะกับอะไรที่รกรุงรังหรือทึบตัน ดังนั้นของเสริมดวงที่เหมาะสม คือ โซฟาหรือตู้ที่มีขายกสูงเหนือพื้นและต้องมีประโยชน์ในการเก็บของได้จะดีเป็นพิเศษ โทนสีที่เหมาะ คือ โทนสีขาว สีแดง และสีส้ม จะช่วยเสริมสิริมงคล นำโชค เรียกทรัพย์

ของเสริมดวงแนะนำ : จี้คริสตัลรูปหัวใจ

การตกแต่งบ้านเป็นเรื่องของความชอบส่วนบุคคล เพราะนอกจากจะมีความเชื่อเกี่ยวกับของมงคลแล้ว ยังมีความเชื่อในเรื่องของตำแหน่งที่ตั้งและการจัดวางอีกด้วย ซึ่งทิศมงคล 2566 คือ

  • ทิศใต้ ถือเป็นทิศมงคล 2566 ที่ดีที่สุด โดยเฉพาะเรื่องของการเงิน ควรเปิดไฟบ้านหรือห้องในทิศใต้ให้สว่าง หากเป็นประตูหรือหน้าต่างให้เปิดใช้บ่อย ๆ ให้มีลมพัดผ่าน การเสริมพลังทิศใต้ควรใช้สีธาตุไฟ เช่น สีส้ม สีแดง สีชมพู นำพวกของเสริมดวงตกแต่งบ้านสีดังกล่าวไปตั้งตกแต่งทิศจะยิ่งดี
  • ทิศเหนือ ซึ่งถือเป็นทิศมงคล 2566 ที่เรียกได้ว่าเป็นทิศแห่งชัยชนะ ใครอยากเสริมชื่อเสียงการแข่งขันชัยชนะเหนือคู่แข่งให้เสริมด้วยของเสริมดวงสีธาตุไม้หรือโทนสีเขียวทางทิศเหนือ
  • ทิศตะวันตกเฉียงใต้ เป็นทิศมงคล 2566 ที่ให้ผลเรื่องความรักในปีเถาะ ควรตั้งสิ่งของคู่กันไว้ในห้องนอน เช่น หงส์คู่ นกคู่ หรือเพิ่มแสงสว่าง อีกทั้งทิศนี้ยังมอบโชคทางด้านการศึกษา ความสามารถ ความเฉลียวฉลาด รวมถึงอาชีพ การงาน เเละการเงินอีกด้วย นอกจากจะดีต่อใจแล้วยังรับทรัพย์อีกด้วย

หากเพื่อน ๆ คนไหนกำลังตัดสินใจเลือกซื้อของแต่งบ้านมงคลเสริมฮวงจุ้ย 2566 ตามราศี หรือของเสริมดวงใด ๆ ก็ตาม ก็สามารถนำวิธีการเลือกของตกแต่งบ้านที่เบอร์ดูดีแนะนำมาปรับใช้ให้เข้ากับสไตล์การตกแต่งบ้านของตัวเองเพื่อเสริมสิริมงคลพร้อมเปิดรับทรัพย์ต้อนรับครึ่งปีหลังกันได้เลย และเพื่อน ๆ สามารถติดตามเคล็ดลับดี ๆ เหล่านี้ได้ที่ https://bit.ly/3MR2fof

star-icon Share this article
shareable link
share to facebook share to twitter share to line
star-bg star-bg

ตอบโจทย์ทุกการซื้อ - ขาย เบอร์มงคลที่ เบอร์ดูดี

ผู้ขาย

star-icon สมัครร้านค้าง่าย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก
star-icon ลงเบอร์มงคลในระบบได้มากกว่า 99,999 เบอร์
star-icon ไม่ต้องทำการตลาดเอง ปิดการขายได้จริง
star-icon มีทีมงานคอยอำนวยความสะดวก เพื่อเพิ่ม
โอกาสทางธุรกิจ

ผู้ซื้อ

star-icon ทำนายเบอร์โทรศัพท์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
star-icon ค้นหาเบอร์มงคลได้ตรงใจ สะดวก รวดเร็ว
star-icon ราคาสบายกระเป๋า คนรุ่นใหม่ก็ใช้เบอร์มงคลได้
star-icon ร้านค้าน่าเชื่อถือ มีเบอร์มงคลให้เลือก
หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
star-icon

เคล็ดลับความมงคล