เปิดสถานที่ (ไม่) ลับ พาตะลุยมูเตลูขอพรเรื่องงานหลังใช้เบอร์มงคลให้รวยกว่าเดิม

เปิดสถานที่ (ไม่) ลับ พาตะลุยมูเตลูขอพรเรื่องงานหลังใช้เบอร์มงคลให้รวยกว่าเดิม

05 สิงหาคม 2565
มูเตลู
เปิดเบอร์มงคล
เสริมการงาน

ท่ามกลางปัญหาเศรษฐกิจที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาดและความไม่มั่นคงทางการเมืองทำให้หลาย ๆ คนหันมาใช้เบอร์มงคลมากยิ่งขึ้นเพื่อเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจและส่งเสริมในด้านต่าง ๆ ของชีวิตไม่ว่าเป็น เบอร์มงคลที่เสริมเรื่องการงาน การเงิน ความรัก จนไปถึงเรื่องสุขภาพ ซึ่งเบอร์ดูดีก็ได้ทำหน้าที่เป็นเพื่อนคู่คิดคอยให้คำปรึกษาแก่คนที่สนใจในเรื่องของเบอร์มงคลและเลขศาสตร์ แต่ในวันนี้เราจะไม่มาพูดเกี่ยวตัวเลขมงคลแต่จะมาเผยสถานที่ (ไม่) ลับเพื่อที่จะพาเพื่อน ๆ ไปตะลุยมูเตลูสถานที่ขอพรเรื่องการงานให้ปังยิ่งกว่าพร้อมรับทรัพย์ตลอดทั้งปี

ท้าวมหาพรหมเอราวัณ หน้าโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ สี่แยกราชประสงค์ จ.กรุงเทพฯ

นับเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่แรก ๆ ของกรุงเทพ ใครที่ชอบเดินสายมูเตลูต้องรู้จักแน่นอน เพราะขึ้นชื่อเรื่องความศักดิ์สิทธิ์มานานแล้ว ทั้งคนไทยและชาวต่างประเทศนิยมเดินทางมาสักการะกันอย่างไม่ขาดสาย เพราะพระพรหมถือเป็นเทพเจ้าที่ยิ่งใหญ่ในศาสนาพราหมณ์ – ฮินดู พระพรหมมี 4 พักตร์ 4 ทิศ โดยเชื่อกันว่าพระพักตร์แรกมีความเกี่ยวข้องกับหน้าที่การงาน การเรียนรู้ ตำแหน่งงาน และความก้าวหน้าในชีวิต ส่วนพระพักตร์ที่ 2 เกี่ยวข้องกับ

อสังหาริมทรัพย์ หรือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ส่วนพระพักตร์ที่ 3 เกี่ยวกับสุขภาพร่างกาย ครอบครัว หรือความสัมพันธ์ต่าง ๆ และพระพักตร์ที่ 4 เกี่ยวกับโชคลาภ การขอบุตร หรือสิ่งที่ได้มาโดยบังเอิญ ดังนั้นเพื่อให้ได้รับพรอย่างดีที่สุด แนะนำว่าควรสักการะให้ครบทั้ง 4 พระพักตร์ ของไหว้ ได้แก่ธูป 16 ดอก เทียน 9 เล่ม ดอกบัว 9 ดอก และน้ำ 1 ขวด

วิธีการขอพรให้สักการะองค์พระพรหม

เริ่มจากพระพักตร์กลางซึ่งเป็นพระพักตร์แรก แล้วเวียนไปตามเข็มนาฬิกาจนครบทั้ง 4 พระพักตร์ สิ่งที่ควรรู้ แนะนำว่าควรไปไหว้สักการะในวันอังคารหรือวันพฤหัสบดี และทำในช่วงหัวค่ำ และไม่ควรไหว้ในวันพระ

หลวงพ่อโสธร วัดโสธรวราราม วรวิหาร จ.ฉะเชิงเทรา

สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สายมูนิยมเดินทางไปไหว้พระเพื่อขอพรในเรื่องหน้าที่การงาน และเนื่องจากวัดโสธรวราราม วรหิหาร อยู่ในตัวเมืองจังหวัดฉะเชิงเทราที่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก ผู้คนจากทั่วโลกจึงนิยมเดินทางไปกราบไหว้ขอพรกับหลวงพ่อโสธร อันเป็นพระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดกันมากมาย และนอกจากขอพรเรื่องหน้าที่การงานแล้ว

ยังนิยมขอเรื่องเงินทองกันอีกด้วย ควรขอด้วยใจที่บริสุทธิ์ เพื่อให้ได้สมหวังตามปราถนา ของที่ใช้ไหว้ ได้แก่ ธูป พวงมาลัย และไข่ต้มเวลามาที่สถานที่มูเตลูเพื่อขอพรเรื่องงานแห่งนี้ ควรตั้งจิตอธิษฐานให้มั่นในเรื่องที่ปราถนา และขอเพียงเรื่องเดียวต่อครั้ง เพื่อให้ได้สมหวังตามความปราถนา

หลวงพ่อทันใจ วัดพระธาตุดอยคำ จ.เชียงใหม่

นับเป็นอีกสถานที่ที่ทั้งชาวไทยและต่างประเทศต่างก็เดินทางมาไหว้พระขอพรเรื่องงานกันมาก เพราะเป็นพระวัดคู่บ้านคู่เมืองเชียงใหม่ที่มีอายุยาวนานมากว่า 1,400 ปี ถือเป็นวัดที่เก่าแก่ที่สุดของเชียงใหม่ นอกจากนิยมเดินทางมาขอพรเรื่องการงานแล้ว การเงินและโชคลาภก็ได้รับความนิยมมากเช่นกัน และเมื่อสมหวังดั่งปราถนาแล้ว

ควรนำดอกมะลิมาถวายเพื่อเป็นการแก้บนด้วย ของไหว้ ได้แก่ พวงมาลัยดอกมะลิจำนวน 50 พวงขึ้นไป เวลาอธิษฐานขอพรให้ระบุชื่อ นามสกุล เล่าเรื่องราวที่ต้องการขอพรอย่างละเอียด และขออย่างชัดเจนเพียงเรื่องเดียวเท่านั้น และบอกจำนวนพวงมาลัยที่นำมาถวาย

ศาลเจ้า วัดศาลเจ้า จ. ปทุมธานี

วัดศาลเจ้าเป็นวัดโบราณเก่าแก่ของจังหวัดปทุมมานานแล้ว คาดว่าสร้างขึ้นในช่วงปลายกรุงศรีอยุธยา โดยเจ้าน้อยมหาพรหมเจ้าเมืองจากทางเหนือที่มาประลองวิทยาอาคมกับพระอาจารย์ พระภิกษุเชื้อสายรามัญแล้วเกิดความเลื่อมใสในพระอาจารย์ จึงได้สร้างศาลเจ้าและวัดแห่งนี้ขึ้นมา จึงเป็นที่รู้จัก และได้รับความเคารพนับถือทั้งจากผู้คนในจังหวัดและต่างจังหวัด รวมถึงชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก

ซึ่งในปัจจุบันยังนิยมมากราบไหว้ขอพรกับเซียนแปะ โรงสีอดีตร่างทรงของศาลเจ้าแห่งนี้กันอีกด้วย โดยขึ้นชื่อการขอพรทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน โชคลาภ และการประกอบธุรกิจการค้าอีกด้วย ของไหว้ ได้แก่ ธูป ผลไม้ หรือเครื่องเซ่นไหว้ต่าง ๆ วิธีการขอพรให้จุดธูปสักการะตามจุดที่ทางวัดระบุ และให้อธิษฐานขอในเรื่องที่ปรารถนาให้ชัดเจนเพียงเรื่องเดียว และห้ามบนด้วย

ศาลเจ้าพ่อเสือ เสาชิงช้า จ.กรุงเทพฯ

เป็นอีกสถานที่ขอพรมูเตลูเรื่องงานที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นการขอพรเรื่องหน้าที่การงาน เรื่องเงินทอง หรือโชคลาภ รวมทั้งการขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล ช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายที่เป็นอุปสรรคต่าง ๆ ในชีวิต ของไหว้ ได้แก่ เทียนแดง 1 คู่ ธูป 18 ดอก และพวงมาลัย 1 พวง บางคนอาจเตรียมกระดาษไหว้ และอาหารจำพวกหมูสามชั้น ไข่ และข้าวเหนียวหวานด้วย

เป็นอย่างไรบ้างคะมีลิสต์สถานที่ขอพรเพื่อมูเตลูเรื่องงานที่ชอบกันไว้บ้างหรือยัง ถ้าใครที่ยังไม่มีเวลาเดินทางเร็ว ๆ นี้สามารถลองเข้ามาที่เว็บไซต์เบอร์ดูดีหรือคลิก www.berdodee.com เพื่อมาทำนายเบอร์โทรศัพท์ที่แม่นที่สุดในโลกหรือค้นหาเบอร์มงคลเพื่อเสริมเรื่องการงานให้ปังการเงินให้ปั๊วะได้เลยนะคะ ทีมงานเบอร์ดูดีทุกท่านยินดีให้บริการค่า

star-icon Share this article
shareable link
share to facebook share to twitter share to line
star-bg star-bg

ตอบโจทย์ทุกการซื้อ - ขาย เบอร์มงคลที่ เบอร์ดูดี

ผู้ขาย

star-icon สมัครร้านค้าง่าย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก
star-icon ลงเบอร์มงคลในระบบได้มากกว่า 99,999 เบอร์
star-icon ไม่ต้องทำการตลาดเอง ปิดการขายได้จริง
star-icon มีทีมงานคอยอำนวยความสะดวก เพื่อเพิ่ม
โอกาสทางธุรกิจ

ผู้ซื้อ

star-icon ทำนายเบอร์โทรศัพท์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
star-icon ค้นหาเบอร์มงคลได้ตรงใจ สะดวก รวดเร็ว
star-icon ราคาสบายกระเป๋า คนรุ่นใหม่ก็ใช้เบอร์มงคลได้
star-icon ร้านค้าน่าเชื่อถือ มีเบอร์มงคลให้เลือก
หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
star-icon

เคล็ดลับความมงคล