เผยเคล็ดลับ ขอพรเรื่องความรักจาก 'พระตรีมูรติ'

เผยเคล็ดลับ ขอพรเรื่องความรักจาก 'พระตรีมูรติ'

29 พฤศจิกายน 2565
ความเชื่อ
มูเตลู
เสริมความรัก

อยากมีคู่ไม่ต้องรอชาติหน้า ไม่ได้ด้วยกลต้องได้ด้วยพร! อย่างที่ทราบกันดี ว่าเรื่องของความรักต้องไปไหว้ขอพรกับ “พระตรีมูรติ” แต่ก่อนที่เราจะไปกราบไหว้ขอพรท่าน วันนี้เบอร์ดูดีจึงขอพาเพื่อน ๆ ทุกคน เคล็ดลับการขอพรว่าต้องทำอย่างไรถึงจะสมหวัง และการเตรียมของไหว้บูชาที่ถูกต้อง รวมไปถึงการบอกพิกัดสถานที่ไหว้ขอพร “พระตรีมูรติ” พร้อมแล้วไปเริ่มกันเลย!

พระตรีมูรติ คือใคร?

พระตรีมูรติ เป็นเทพเจ้าในศาสนาฮินดู เป็นการอวตารรวมของพระเจ้าสูงสุดทั้งสามพระองค์ คือ พระพรหม พระวิษณุ และพระศิวะ โดยคำว่า ตรีมูรติ มาจากคำว่า ตรี หมายถึงสาม และคำว่า มูรติ หมายถึงรูปแบบ จึงหมายถึงรูปแบบของพระเจ้า

พระตรีมูรติ (พระทัตตาเตรยะ) มีความหมายว่า รูปสาม ซึ่งหมายถึง การรวมมหาเทพทั้ง 3 ที่ได้รับการนับถือ ทั้งศาสนาฮินดู และศาสนาพราหมณ์ คือ พระพรหม พระวิษณุ พระศิวะ ซึ่งการรวมอานุภาพของมหาเทพทั้ง 3 พระองค์ ไว้ในองค์เดียวกัน ผู้บูชาย่อมจะบังเกิดความเป็นสิริมงคล และความสมบูรณ์พูนผลในชีวิต

ทั้งนี้คนไทยมักเชื่อว่า พระทัตตาเตรยะ หรือ พระตรีมูรติ เป็นสัญลักษณ์ใหม่ของการประทานพร ‘เรื่องความรัก’ แต่ความจริงแล้ว พระตรีมูรติ จะประทานพรให้กับผู้ที่ทำความดีได้ทุกประการ 

สถานที่ที่สามารถไปไหว้ขอพร “พระตรีมูรติ”

พระตรีมูรติ อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ สาทรใต้ กรุงเทพฯ
พระตรีมูรติ สี่แยกห้วยขวาง ถนนรัชดาภิเษก ห้วยขวาง
พระตรีมูรติ เมืองโบราณ ในศาลารามเกียรติ์ ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ
พระตรีมูรติ บางใหญ่ เทวาลัยพระพิฆเนศบางใหญ่ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี
พระตรีมูรติ วัดบัวขวัญ พระอารามหลวง ถ.งามวงศ์วาน อ.เมือง จ.นนทบุรี

ทริค! ช่วงเวลาที่คนนิยมไปขอพรแล้วสมหวัง คือ ทุกวันพฤหัสฯ ช่วงเช้า 9.30 น. และอีกครั้งในช่วงกลางคืน 21.30 น. ว่ากันว่าไปขอพรคืนวันพฤหัสฯ ช่วง 21.30น.จะศักดิ์สิทธิ์มาก

ไหว้พระตรีมูรติใช้อะไรบ้าง?

ส่วนใหญ่สถานที่กราบไหว้จะมีของไหว้ให้เราซื้อบูชาไว้ครบหมดแล้ว แต่ถึงยังไงก่อนที่เราจะไปไหว้สักการะขอพร จะต้องรู้ว่าควรใช้อะไรบ้างในการไหว้ขอพร “พระตรีมูรติ” ซึ่งของที่ต้องเตียมมีดังนี้

1.ธูปแดง 9 ดอก
2.เทียนแดง 1 คู่ สำหรับคนโสดให้เตรียมเทียนสีแดง 1 เล่ม เมื่อขอพรแล้วคุณจะไม่โดดเดี่ยวอีกต่อไป หรือจะได้พบเนื้อคู่ในเร็วนี้นั่นเอง ส่วนคนที่มีคู่แล้วให้ใช้เทียน 1 คู่ ประกบกันให้แน่น เปรียบเสมือนคู่รักที่จะไม่แยกจากกัน
3.น้ำแดง 1 ขวด
4.ดอกกุหลาบแดง 9 ดอก พวงมาลัยดอกกุหลาบ 1 พวง ตามความเชื่อกล่าวว่ากุหลาบแดงเป็นสัญลักษณ์แห่งความรัก เป็นสัญลักษณ์ของโลกียะ ความเป็นมงคล รวมถึงพลังชีวิต
5.ผลไม้ 9 อย่าง สีแดง สีชมพู เช่น มะพร้าว หรือจะเป็นน้ำอ้อย นมสด หรือของหวานชนิดใดก็ได้ แต่ห้ามถวายของคาวเด็ดขาด 

บทสวดขอพรพระตรีมูรติ

เริ่มโดยการตั้งจิตให้สงบ จากนั้นเริ่มตามบทสวดขอพรพระตรีมูรติดังนี้ สาธุ สาธุ สาธุ อุกาสะ ข้าแต่องค์พระตรีมูรติที่ยิ่งใหญ่ ข้าพเจ้า นาย,นาง (บอกชื่อ นามสกุลและที่อยู่) กราบเบื้องบาทแด่องค์ท่านแล้ว พระองค์เคยประทานพรแด่ทวยเทพทั้งหลาย ผู้ปฏิบัติดี ผู้ปฏิบัติชอบทั้งหลาย บัดนี้ข้าพเจ้ามากราบเบื้องบาทแด่พระองค์ท่านแล้ว จึงขอพรจากพระองค์ซึ่งประทานไว้ ณ. บัดนี้ (ขอพร) 

เตสัง อัมหากัง พรใดอันประเสริฐจงมาบังเกิดแด่ข้าพเจ้า
ตุมหากัง และจงบังเกิดแด่ผู้คุ้มครองข้าพเจ้า
ทีฆายุกา มหาเดชา มหาปัญญา มหาโภคา มหายะสา มหาลาภา ปัญจวีสติ ภยันตะ ทวัตติงสะ ฉันนะวุฒิติโรคัญจะ โสระสะ อุบัติอันตรายยัญจะ อัยยัญติกะ อันตรายยัญจะ พาหิระ อันตรายยัญจะ วิระหิตะวา โหตุ ยาวะชีวัง พระวิสตีติ (พระตรีมูรติ) 

ขอให้ความรักที่เกิดขึ้นมานั้นอยู่ตลอดกาล ขอให้ความรักที่เกิดขึ้นมานั้นเป็นรักนิรันดร์

เมื่อเพื่อน ๆ ทราบกันเรียบร้อยแล้ว ถึงวิธีการเตรียมของไหว้ก็อย่ารอช้า รีบไปมูกันได้เลย! แต่เพื่อน ๆ ทราบกันไหมคะ? ว่านอกจาการมูไหว้พระขอพรแล้ว อีกหนึ่งวิธีที่เราอยากเสนอก็คือ การเลือกใช้เบอร์มงคลเพื่อเสริมดวงด้านความรัก หากอยากทราบตัวเลขที่เพิ่มเสน่ห์ให้คนรักคนหลง สามารถอ่านต่อเพิ่มเติมได้ที่   http://bit.ly/3F8qF8E หรือเพื่อน ๆ อยากค้นหาเบอร์ที่ใช่ด้วยตัวเองก็สามารถค้นหาได้ง่าย ๆ จากฟีเจอร์ของเบอร์ดูดีนี้ได้เลย! https://bit.ly/3EHqzVd และสุดท้ายนี้ยังไงก็ขอให้ทุกคนสมหวังดังปรารถนา พบรักตามที่ขอกันทุกคนนะคะ  

star-icon Share this article
shareable link
share to facebook share to twitter share to line
star-bg star-bg

ตอบโจทย์ทุกการซื้อ - ขาย เบอร์มงคลที่ เบอร์ดูดี

ผู้ขาย

star-icon สมัครร้านค้าง่าย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก
star-icon ลงเบอร์มงคลในระบบได้มากกว่า 99,999 เบอร์
star-icon ไม่ต้องทำการตลาดเอง ปิดการขายได้จริง
star-icon มีทีมงานคอยอำนวยความสะดวก เพื่อเพิ่ม
โอกาสทางธุรกิจ

ผู้ซื้อ

star-icon ทำนายเบอร์โทรศัพท์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
star-icon ค้นหาเบอร์มงคลได้ตรงใจ สะดวก รวดเร็ว
star-icon ราคาสบายกระเป๋า คนรุ่นใหม่ก็ใช้เบอร์มงคลได้
star-icon ร้านค้าน่าเชื่อถือ มีเบอร์มงคลให้เลือก
หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
star-icon

เคล็ดลับความมงคล