เลขมังกร 789 ใคร ๆ ก็ว่าดี ใช้แล้วรวย! แต่รู้หรือไม่? อาจไม่ได้เหมาะสำหรับทุกคน

เลขมังกร 789 ใคร ๆ ก็ว่าดี ใช้แล้วรวย! แต่รู้หรือไม่? อาจไม่ได้เหมาะสำหรับทุกคน

30 ธันวาคม 2565
พลังแห่งอำนาจ
เบอร์มงคล
เลขมังกร
เสริมการเงิน

หากให้นึกถึงเลขมงคลหลาย ๆ คนคงนึกถึงเลขมังกร 789 กันอย่างแน่นอน เพราะเป็นเลขมงคลที่ใคร ๆ ก็อยากมีไว้ครอบครอง เมื่อมาดูถึงความเป็นมงคลในศาสตร์ตัวเลข จะทราบกันดีว่าเลขมงคลอย่าง เลข 8 หรือ เลข 9 ตามความเชื่อของชาวจีน เลข 8 นั้น ถือเป็นเลขที่มีความมงคลเป็นอย่างมาก เพราะการออกเสียงในภาษาจีนของคำว่า 8 (ปา) ที่ไปพ้องเสียงกับคำว่า “ฟา” ที่มาจากคำว่า ฟาไฉ ที่แปลว่า “ร่ำรวย” นั่นเอง

จึงทำให้เลขมังกรชุดนี้เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก เพราะเชื่อว่าเป็นการรวมพลังของตัวเลขที่มีความหมายดี ๆ ไว้ด้วยกัน ซึ่งหากรวมกันแล้วจะเปี่ยมไปด้วยพลังที่เหลือล้น จะเสริมให้ผู้ใช้งานเป็นคนขยันคิด ขยันลงมือทำ กล้าลงทุน มีความอดทนต่ออุปสรรคการงาน  ดึงดูดเงินก้อนโต ดึงดูดความสำเร็จ ดึงดูดพรรคพวกบริวาร มีโชคลาภไม่ขาดสาย มีอำนาจ มีอิทธิพล เป็นที่ยอมรับนับหน้าถือตา แต่ถ้าหากใช้ไม่ถูกกับบุคคลก็ย่อมจะส่งผลเสียมากกว่าผลดีได้ ดังนั้น การใช้เลขมังกร 789 ควรพิจารณาและคำนึงถึงความเหมาะสมของผู้ใช้งานด้วยนะคะ

แล้วเลขมังกร 789 เหมาะสำหรับคนประเภทไหน?

เลขมังกร 789 เหมาะสำหรับคนที่ทำงานที่ต้องควบคุมคนมาก ๆ เด่นเรื่องอำนาจบารมี หรืองานทางด้านการปกครอง การเมือง, เจ้าของกิจการขนาดใหญ่, เจ้าของธุรกิจ, กิจการต่างๆที่มีเงินทุนหมุนเวียนสูง, อสังหาริมทรัพย์ นายหน้า ค้าที่ดิน, นักลงทุน หุ้น นักเก็งกำไร, งานประมูลราชการ รวมไปถึงงานสินเชื่อ รับจำนำ รับจำนอง ปล่อยกู้ เสี่ยงโชค

หากบุคคลที่ไม่เหมาะสมใช้เลขมังกร 789 แล้วจะส่งผลอย่างไร?

เลขมังกร 789 เป็นเลขมงคลที่มีความแรงเฉพาะตัว หากบุคคลที่ไม่เหมาะสมมาใช้จะส่งผลทำให้การตัดสินใจวู่วาม การเงินฝืดไม่คล่องตัว หรือกลายเป็ฯคนมีหนี้สินติดตัวได้ เช่น หากเพื่อน ๆ เป็นเพียงพนักงานประจำ ไม่มีธุรกิจอะไรต้องหมุนเงินทอง จะส่งผลให้เกิดรายจ่ายทางสังคมขึ้นมามาก แต่เงินที่ออกไปไม่ก่อให้เกิดรายได้ ซึ่งเป็นเพราะงานของเพื่อน ๆ ไม่ได้ใช้คุณสมบัติของพลังเหล่านี้นั่นเอง

สำหรับผู้ที่จะใช้เลขมังกร 789 การวางตำแหน่งก็สำคัญอย่างมาก!

เพราะตำแหน่งต่าง ๆ สามารถบ่งบอกทิศทางของการทำนายได้อีกด้วย อย่างเช่น หากเลขมังกร 789 อยู่ในตำแหน่งด้านหน้า คำทำนาย ของหมายเลขนั้นจะสะท้อนความเป็นบุคลิกส่วนบุคคลที่โดดเด่นออกมา แต่หากเลขมังกร 789 อยู่ในตำแหน่งด้านหลังของเบอร์ จะการสะท้อนถึงตัวตนที่แท้จริง ความคิด การกระทำ เป็นตน

 เลขมังกร 789 อยู่ในตำแหน่งด้านหน้า

จะสะท้อนความเป็นผู้นำ ท่าทางภูมิฐาน น่าเคารพนับถือ น่ายำเกรง ใครๆ ได้พบและเจอก็จะต้องเกรงใจหรือเชื่อมั่นในความเป็นผู้นำและมักคล้อยตามได้โดยง่าย

เลขมังกร 789 อยู่ในตำแหน่งด้านหลัง

จะสะท้อนตัวตนที่แท้จริง ความคิด การกระทำ การปฏิบัติ สิ่งที่เลือกจะทำ หากเลขชุดนี้อยู่ในตำแหน่งด้านหลังก็มักจะเป็นคนคิดและตัดสินใจอะไรแบบเด็ดขาดเสมอ มีความตั้งใจ มุ่งมั่นและพละกำลังที่มีจะผลักดันให้สิ่งที่คิดประสบความสำเร็จแม้ต้องเจอกับความเหนื่อยมากก็ตาม แต่ก็คุ้มกับความสำเร็จที่ได้รับมา

เคล็ดลับในการใช้เลขมังกร 789

1.หมั่นทำบุญ ทำทาน อย่างสม่ำเสมอ จะช่วยให้พลังของเบอร์ได้ผลเร็วและเห็นผลชัดเจนมากขึ้น หรือเพื่อน ๆ สามารถอ่านเคล็ดลับการทำบุญหลังเปิดเบอร์มงคลได้เพิ่มเติมที่ https://bit.ly/3Vvx5Ur
2.หากต้องการรวยอย่างมั่งคั่งและเป็นที่รักของคนใกล้ชิด ควรใช้เบอร์เสริมเสน่ห์ด้านบุคลิกควบคู่ไปด้วย จึงจะช่วยลดความดุหรือน่าเกรงขามของเราไปได้บ้าง
3.ควรต้องมีเลขสติปัญญา อย่าง เลข 5 ติดไว้ภายในเบอร์ เพราะจะช่วยให้เรามีสติในการคิด วิเคราะห์และตัดสินใจ

อย่างไรก็ตามพลังตัวเลขก็เหมือนสิ่งที่เข้ามาส่งเสริมให้ชีวิตเป็นไปในทางที่ดี แต่เลขนั้นจะต้องเหมาะกับพลังบุญที่เรามีด้วยนะคะ ดังนั้น  จะต้องหมั่นทำบุญ ทำทาน อย่างสม่ำเสมอด้วย เพื่อช่วยเสริมให้พลังของตัวเลขได้ผลเร็วและเห็นผลมากขึ้น หากเพื่อน ๆ อยากค้นหาเบอร์ที่ใช่และเหมาะสมกับตัวเอง ลองเลือกใช้ฟีเจอร์ค้นหาเบอร์ที่ใช่จากเบอร์ดูดีที่นี่ https://bit.ly/3EHqzVd ได้เลย!

star-icon Share this article
shareable link
share to facebook share to twitter share to line
star-bg star-bg

ตอบโจทย์ทุกการซื้อ - ขาย เบอร์มงคลที่ เบอร์ดูดี

ผู้ขาย

star-icon สมัครร้านค้าง่าย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก
star-icon ลงเบอร์มงคลในระบบได้มากกว่า 99,999 เบอร์
star-icon ไม่ต้องทำการตลาดเอง ปิดการขายได้จริง
star-icon มีทีมงานคอยอำนวยความสะดวก เพื่อเพิ่ม
โอกาสทางธุรกิจ

ผู้ซื้อ

star-icon ทำนายเบอร์โทรศัพท์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
star-icon ค้นหาเบอร์มงคลได้ตรงใจ สะดวก รวดเร็ว
star-icon ราคาสบายกระเป๋า คนรุ่นใหม่ก็ใช้เบอร์มงคลได้
star-icon ร้านค้าน่าเชื่อถือ มีเบอร์มงคลให้เลือก
หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
star-icon

เคล็ดลับความมงคล