เล็บไม่แดงไม่มีแรงเดิน! ความเชื่อ Red nail theory ปังจริงไหม?

เล็บไม่แดงไม่มีแรงเดิน! ความเชื่อ Red nail theory ปังจริงไหม?

13 พฤศจิกายน 2566
ความเชื่อ
ดึงดูดสิ่งดี ๆ
ทฤษฎีเล็บสีแดง
ทาเล็บสีแดง
พลังแห่งอำนาจ
มูเตลู
สายมูเตลู
เมตตามหานิยม
เลขเสริมเสน่ห์
เสริมความรัก

สาว ๆ สายมูคนไหนชอบทำเล็บบ้างคะ? วันนี้เบอร์ดูดีจะพามาทำความรู้จักกับ Red nail theory หรือทฤษฎีเล็บสีแดง ที่มีความเชื่อว่าหากทาเล็บสีแดงจะช่วยเสริมดวงความรัก ทำให้มีเสน่ห์ อีกทั้งยังช่วยดึงดูดสิ่งดี ๆ อีกด้วย 

หลายคนคงกำลังสงสัยว่าว่า Red nail theory หรือทฤษฎีเล็บสีแดงนี้คืออะไร และเริ่มต้นมาตั้งแต่เมื่อไหร่ มาหาคำตอบกันที่บทความนี้เลยค่ะ!

Red nail theory หรือทฤษฎีเล็บสีแดงปังจริงไหม? 

สำหรับ Red Nails Theory หรือทฤษฎีเล็บสีแดง ว่ากันว่าเป็นความเชื่อว่าจะสามารถดึงดูดสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิตได้ การทาเล็บสีแดงจะช่วยเสริมดวงความรัก ทำให้มีพลังความรักที่ช่วยให้พบรักกับใครสักคน มีเสน่ห์ และยังมีพลังในการดึงดูดเรื่องเงินทองและโชคลาภเข้ามาอีกด้วย

จากผลสำรวจพบว่า ผู้ชายมองว่าผู้หญิงที่สวมชุดสีแดงมีเสน่ห์มากกว่า และสีแดงจะเชื่อมโยงกับความโรแมนติก เรื่องเพศ และความหลงใหล อีกทั้งสีแดงเป็นที่ดึงดูดสำหรับทุกคน

สีแดงถูกหยิบมาใช้เป็นเฉดสีที่แสดงถึงความมั่นใจของผู้หญิง เเต่ในขณะเดียวกันเฉดสีนี้ก็แฝงไปด้วยความหมายในด้านอื่นๆ เช่น ความกล้าหาญ พลัง อำนาจเเละความรัก ทำให้เป็นเฉดสีที่ช่วยสร้างแรงดึงดูดและน่าหลงใหลให้กับผู้หญิง การที่ผู้หญิงทาเล็บสีแดงนั้นมักได้รับความนิยมจากผู้ชายมากขึ้น และด้วยความหมายเเละความเชื่อเหล่านี้เองทำให้ปัจจุบันผู้หญิงทั้งหลายเริ่มหันมาทาเล็บสีแดงเพื่อเสริมความโดดเด่นให้ตัวเอง

เคล็ดลับเสริมดวงความรัก! อัปเสน่ห์แบบคูณ2ด้วยตัวเลขมงคล

คู่เลขมงคล 24, 42

เป็นตัวเลขที่ช่วยให้ความรักสดใส โดยเฉพาะคนโสด ถ้าใช้คู่เลขนี้จะช่วยเพิ่มความมีเสน่ห์ ส่วนคนที่มีคู่หรือมีแฟนแล้วก็จะช่วยเสริมดวงความรักให้หวานชื่น

คู่เลขมงคล 36, 63

เป็นเลขที่เรียกว่า สวย หล่อเลือกได้ เป็นเลขแห่งความสำเร็จ ความสุข ความรัก จะช่วยเสริมดวงความรัก เพิ่มความมีเส่นห์ให้น่าค้นหา

คู่เลขมงคล 56, 65

ถือว่าเป็นเลขแห่งความอุดมสมบูรณ์เรื่องความรัก ความมีเหตุผล ความรักที่ดูอบอุ่น เป็นอีกหนึ่งเลขมงคลที่ช่วยดึงดูดสิ่งดี ๆ อีกทั้งยังช่วยเสริมดวงความรักอีกด้วย

ทฤษฎีเล็บสีแดงนั้นเป็นเพียงความเชื่อเเละทฤษฎีเท่านั้น แต่หากการทาเล็บสีแดงช่วยเสริมความมั่นใจให้เพื่อน ๆ มากขึ้นแล้ว เบอร์ดูดีก็เชื่อว่าจะเป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์เเละคอยดึงดูดสิ่งดี ๆ และคนรอบข้างเข้ามาเสมอ อ่านจบแล้วพุ่งตัวไปจองคิวทาเล็บสีแดงด่วน!

คราวหน้าเบอร์ดูดีจะหาเคล็ดลับดี ๆ มาฝากเพื่อน ๆ อีกนะคะ โดยเพื่อน ๆ สามารถติดตามได้ที่ https://www.berdodee.com/บทความ

star-icon Share this article
shareable link
share to facebook share to twitter share to line
star-bg star-bg

ตอบโจทย์ทุกการซื้อ - ขาย เบอร์มงคลที่ เบอร์ดูดี

ผู้ขาย

star-icon สมัครร้านค้าง่าย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก
star-icon ลงเบอร์มงคลในระบบได้มากกว่า 99,999 เบอร์
star-icon ไม่ต้องทำการตลาดเอง ปิดการขายได้จริง
star-icon มีทีมงานคอยอำนวยความสะดวก เพื่อเพิ่ม
โอกาสทางธุรกิจ

ผู้ซื้อ

star-icon ทำนายเบอร์โทรศัพท์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
star-icon ค้นหาเบอร์มงคลได้ตรงใจ สะดวก รวดเร็ว
star-icon ราคาสบายกระเป๋า คนรุ่นใหม่ก็ใช้เบอร์มงคลได้
star-icon ร้านค้าน่าเชื่อถือ มีเบอร์มงคลให้เลือก
หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
star-icon

เคล็ดลับความมงคล