ยันต์ตัวเลขเรียกทรัพย์ เสริมดวงชะตาชีวิตให้เฮงตลอดทั้งปี 2565

ยันต์ตัวเลขเรียกทรัพย์ เสริมดวงชะตาชีวิตให้เฮงตลอดทั้งปี 2565

01 มีนาคม 2565
ความหมายเลขศาสตร์
ตัวเลขเสริมดวง
ถอดรหัสพลังเลข
ยันต์ตัวเลขเรียกทรัพย์

แอดเชื่อว่าสาวกเบอร์มงคลไม่มีใครไม่รู้จักอาจารย์ นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ แน่นอนเพราะท่านคือผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์พลังตัวเลขที่ยืนหนึ่งในวงการนี้ ซึ่งท่านเคยกล่าวไว้ว่าโดยปกติศาสตร์แห่งตัวเลขนั้นได้ถูกจำแนกออกเป็น 3 ประเภทด้วยกัน ได้แก่ คณิตศาสตร์ โหราศาสตร์ และพลังตัวเลข

ซึ่งคณิตศาสตร์ก็คือเรื่องการคิดคำนวณที่เราใช้กันในชีวิตประจำวัน ส่วนโหราศาสตร์จะนิยมใช้ตัวเลขวันเดือนปีเกิด ทำนายเรื่องอนาคตที่ยังไม่เคยเกิดขึ้นกับชีวิตของเรา แต่สำหรับพลังตัวเลขนั้น จะเป็นศาสตร์ที่ไม่ได้พูดถึงเรื่องการคิดคำนวณหรืออนาคต แต่จะพูดถึงเรื่องปัจจุบันที่เป็นพฤติกรรมของมนุษย์ ซึ่งเกิดจากพลังงานของตัวเลขที่มีความผูกพันในชีวิตเราอย่างแท้จริง

รู้หรือไม่ ? พลังตัวเลขส่งผลต่อชีวิตของเราอย่างไร ?

ตัวเลขล้วนเป็นสิ่งที่รายล้อมอยู่รอบตัวของมนุษย์  ไม่ว่าจะเป็น วันเดือนปีเกิด เลขบัตรประชาชน เลขรหัสบัตรเอทีเอ็ม ทะเบียนรถ หรือโดยเฉพาะเบอร์โทรศัพท์ เพราะเป็นตัวเลขที่ใช้เป็นสื่อกลางในการสื่อสาร ซึ่งนักวิจัยได้วิเคราะห์การใช้โทรศัพท์กับสมองของมนุษย์

พบว่าสมองของมนุษย์จะไวต่อคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่มาจากโทรศัพท์มือถือ แสดงว่ามือถือมีพลังงานส่งมายังสมองของมนุษย์ ถ้าพลังงานที่ส่งมาเป็นบวก สมองก็รับบวก ถ้าพลังงานส่งมาลบ สมองก็รับลบ เช่นเดียวกับพลังงานความสุขที่ส่งมา สมองก็จะรับความสุข ตรงกันข้ามกับพลังงานที่ส่งความเครียดมา สมองก็เครียดตาม เพราะอย่างนี้พลังตัวเลขจึงมีผลต่อชีวิตของเรามาก ซึ่งถ้าเรามีตัวเลขเสีย ย่อมส่งพลังงานเสียมาสู่สมองของเรา ทำให้สมองเครียด, วิตกกังวล, คิดมาก และแสดงออกทางอารมณ์ในด้านลบ

แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าคนที่ใช้ตัวเลขชุดเดียวกันจะต้องมีลักษณะนิสัยที่เหมือนกันไปทุกอย่าง เพราะด้วยพื้นฐานชีวิตที่ต่างกัน อย่าง ลักษณะของครอบครัว การศึกษา ความรู้ความสามารถ หน้าที่การงาน บุคคลที่อยู่แวดล้อม สิ่งเหล่านี้คือปัจจัยที่ทำให้ต่างกัน เช่น บางคนใช้เบอร์โทรศัพท์ที่มีเลขของความลำบาก ดวงไม่ดี แต่พื้นฐานเป็นคนทำงานเก่ง

ถ้าเปลี่ยนเบอร์มาใช้ตัวเลขเสริมดวงให้โชคดี มีคนอุปถัมภ์ การงานกลับเจริญก้าวหน้าอย่างก้าวกระโดดเพราะทำงานเก่งอยู่แล้ว ในขณะเดียวกัน ถ้าเป็นคนที่ไม่มีความรู้ความสามารถ แล้วใช้ตัวเลขเสริมดวงเดียวกัน ก็จะทำให้ชีวิตมีโอกาสมากขึ้น ค่อยๆ ดีขึ้น แต่ไม่ได้ก้าวกระโดด ซึ่งสิ่งที่ทุกคนมักจะมีคำถามกันอยู่เสมอนั้น ก็คือ มีตัวเลขเสริมดวงอะไรที่จะช่วยให้รวย ช่วยให้โชคดีมีโชคลาภ หรือส่งเสริมเรื่องการเงินบ้าง วันนี้เรามีคำตอบให้ค่ะ ตัวเลขเสริมดวงเรียกทรัพย์ ตัวไหนจะตอบโจทย์คำถามเหล่านี้ได้ไหม ไปดูกันเลยค่า

ตัวเลขเสริมดวงเรียกทรัพย์สุดปังของปี 2565

ว่าด้วยพลังตัวเลขจากข้างต้น ที่มาแรงมากที่สุดตอนนี้คงต้องยกให้กับเลข 4289 และ 6395 ที่เป็นยันต์พลังตัวเลขที่เกิดจากการผสานเลขมงคลมารวมกัน ประกอบไปด้วย เลขเมตตา, ดึงดูดเงินทองและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งทำให้ฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง บรรดาพ่อค้าแม่ค้ามักจะติดเลขชุดนี้ไว้ที่ลิ้นชักเก็บเงิน ป้ายหน้าร้าน เพื่อเรียกทรัพย์ดึงดูดเงินทอง

ถ้าขายของออนไลน์ก็มักจะมีเลขเหล่านี้ติดอยู่ในหน้าเพจ หรือใส่ในโปรไฟล์ เพราะตัวเลขดังกล่าวก่อให้เกิดพลังงานเรียกทรัพย์ขายของดี บางคนถึงขั้นสักเลขนี้ลงบนตัวเพื่อความเป็นสิริมงคล ปลุกเสกตัวเองให้ปัง ถ้าอยากจะปังขายดิบขายดีต้องมีเลข 4289 และ 6395

ไขรหัสลับความสำเร็จ ยันต์พลังตัวเลข 4289 และ 6395  

ที่ทำให้ธุรกิจค้าขายร่ำรวยถอดรหัสพลังตัวเลข 4289

ไขรหัสลับความสำเร็จ ยันต์พลังตัวเลข 4289 และ 6395

  • 4 หมายถึง การพูด
  • 2 หมายถึง มีเมตตา
  • 8 หมายถึง มีเงินก้อน
  • 9 หมายถึง ศักดิ์สิทธิ์
  • 42 คือ เมตตามหานิยม คนเมตตา คนช่วยเหลือเกื้อกูล
  • 28 คือ เงินก้อนใหญ่ โอกาสโปรเจกต์ใหญ่ ความสำเร็จจำนวนมหาศาล
  • 89 คือ แคล้วคลาดปลอดภัย สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง

สรุปคือ เป็นเลขเมตตามหานิยม คนช่วยเหลือเกื้อกูล มีโอกาสได้จับเงินก้อนใหญ่ โปรเจกต์ใหญ่ ความสำเร็จมหาศาล สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองรักษา เงินทองไหลมาเทมา ค้าขายดี

ถอดรหัสพลังตัวเลข 6395

  • 6 หมายถึง เสน่ห์
  • 3 หมายถึง พลังชีวิต
  • 9 หมายถึง ศักดิ์สิทธิ์
  • 5 หมายถึง สติปัญญา
  • 63 คือ เสน่ห์เมตตาแรงดึงดูดเงินทอง
  • 39 คือ ดวงเฮงมีโชคดี
  • 95 คือ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปัญญาบริสุทธิ์

สรุปคือ เป็นชุดตัวเลขที่มีเสน่ห์เมตตาแรงดึงดูดเงินทอง ดวงเฮงมีโชคดี สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง แถมมีพลังด้านการเสี่ยงโชคกับผู้ที่ครอบครอง

หากใช้ยันต์พลังตัวเลขเรียกทรัพย์นี้แล้วอยากให้ส่งผลต่อชีวิตเร็วและเฮง ๆ ขึ้นไป ต้องทำหมั่นความดีควบคู่ไปด้วย เช่น ทำบุญ ไหว้พระ สวดมนต์ กรวดน้ำ อุทิศผลบุญให้กับเหล่าเทพเทวดาที่ส่งผ่านพลังงานยันต์เลขชุดนี้ ก็จะได้ผลลัพธ์ที่ปัง ๆ ตลอดทั้งปีไปเลยค่า

star-icon Share this article
shareable link
share to facebook share to twitter share to line
star-bg star-bg

ตอบโจทย์ทุกการซื้อ - ขาย เบอร์มงคลที่ เบอร์ดูดี

ผู้ขาย

star-icon สมัครร้านค้าง่าย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก
star-icon ลงเบอร์มงคลในระบบได้มากกว่า 99,999 เบอร์
star-icon ไม่ต้องทำการตลาดเอง ปิดการขายได้จริง
star-icon มีทีมงานคอยอำนวยความสะดวก เพื่อเพิ่ม
โอกาสทางธุรกิจ

ผู้ซื้อ

star-icon ทำนายเบอร์โทรศัพท์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
star-icon ค้นหาเบอร์มงคลได้ตรงใจ สะดวก รวดเร็ว
star-icon ราคาสบายกระเป๋า คนรุ่นใหม่ก็ใช้เบอร์มงคลได้
star-icon ร้านค้าน่าเชื่อถือ มีเบอร์มงคลให้เลือก
หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
star-icon

เคล็ดลับความมงคล