ส่องเลขค้าขายปัง คอนเฟิร์มชัวร์จากหมอปลาย พรายกระซิบ

ส่องเลขค้าขายปัง คอนเฟิร์มชัวร์จากหมอปลาย พรายกระซิบ

28 เมษายน 2565
ตัวเลขค้าขาย
ตัวเลขมงคล
วิธีการบูชาท่านยม

เวลานี้ไม่มีใครไม่รู้จัก หมอปลาย พรายกระซิบ เพราะเธอคือหมอดูที่มาก่อนกาล ไม่ว่าจะทำนายเหตุการณ์ล่วงหน้าในเรื่องใดก็มักจะถูกต้องเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการทำนายดวงซะตาของบ้านเมืองจนไปถึงเหตุกาณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตของผู้คนได้อย่างแม่นยำ ซึ่งล่าสุดเธอได้ได้มีการทำนายเลขค้าขาย และแนวโน้มของโอกาสที่จะส่งเสริมให้เหล่าพ่อค้าแม่ค้าร่ำรวยกันได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น ซึ่งสายมูเตลูก็สามารถนำไปปรับใช้กับตัวเองได้ ยิ่งในสถานการณ์ที่เศรษฐกิจฝืดเคืองเช่นนี้ถ้าทำอะไรแล้วสบายใจก็ลงมือกันเถอะ…

เลขค้าขายสุดปังประจำปี 2565 ที่หมอปลาย พรายกระซิบ แนะนำ

 

 

 

 

 

 

ร้านค้าต่าง ๆ ควรจะมีเลขนำโชคเหล่านี้ติดร้านเอาไว้ เพื่อให้เกิดความปัง และความเฮงไปตลอดปี นั่นก็คือเลข 9, เลข 5 และเลข 2 แนะนำให้หาทำเลที่มีตัวเลขเหล่านี้ หรือหาป้ายหรือสิ่งของที่มีตัวเลขเหล่านี้มาตกแต่งร้านค้าเพื่อให้ค้าขายได้ปัง และนอกจากเลขมงคลกลุ่มนี้แล้วก็ยังมีเลขที่ควรหลีกเลี่ยง เพราะอาจก่อให้เกิดปัญหาในการค้าขายได้ ซึ่งได้แก่เลข 1, เลข 7 และเลข 0 แต่หากใครมีเลขกลุ่มนี้ไปแล้ว และไม่สามารถเปลี่ยนหรือแก้ไขได้ หมอปลาย พรายกระซิบก็ได้แนะนำให้เอาทองมาแปะที่เลขเหล่านั้นเอาไว้ และทำการสวดคาถาที่เรียกว่ายอดพระกัณฑ์ไตรปิฎก จำนวน 1 จบ โดยให้ทำการสวดในตอนเช้าเวลา 09.00 น. ก่อนปิดตัวเลขด้วยทองคำเปลว

นอกจากหมอปลายพรายกระซิบจะบอกเลขค้าขายแล้ว หมอปลายยังแนะนำวิธีอธิษฐานขอพรจากเจ้าที่เจ้าทาง ให้คอยช่วยเหลือค้ำจุนให้ผู้คนในบ้าน ร้านค้าหรือที่ทำงานที่ทำมาค้าขายอยู่ ได้รับแต่ความเฮง ๆ ความปัง ความร่ำรวย ให้เกิดขึ้นได้จริง รวมทั้งสิ่งอะไรที่ไม่ดี ก็สามารถขอให้เจ้าที่เจ้าทางช่วยปัดเป่า และชำระล้างไปด้วย จากนั้นก็สามารถนำน้ำมนต์จากวัดที่ไปขอมา ซึ่งจะเป็นวัดใดก็ได้ นำมาพรมรอบ ๆ บริเวณหน้าบ้าน หน้าร้าน ในเวลาที่กำลังอยู่บ้าน หรือกำลังทำธุรกิจอยู่ก็ตาม นอกจากนี้หมอปลายพรายกระซิบยังแนะนำให้จุดธูป เพื่อไหว้พระจำนวน 3 ดอก และควรไหว้เจ้าที่เจ้าทางบ่อย ๆ เพื่อช่วยเสริมความปังให้กับร้านที่ทำอยู่ให้เพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม

วิธีบูชาท่านยม

หมอปลายกล่าวต่อว่าท่านยมคือปางหนึ่งของท้าวเวชสุวรรณ แต่มีหน้าที่ดูแลเจ้ากรรมนายเวร ควบคุมวิญญาณ การเกิดอุบัติเหตุ การเกิด การตาย และการแก้ดวงซะตาที่รุนแรง ดังนั้นการบูชาท่านยมจึงถือเป็นการแก้เคล็ดและเสริมดวงได้เป็นอย่างดี โดยมีคาถาบูชา ดังนี้

ปะโตเมตัง ปะระชีวะนัง สุขะโตจุติจิตตะเมตะ นิพพานัง สุขะโต จุติ บทสวดตามนี้คือ 1 จบ ซึ่งผู้บูชาพระยมสามารถเลือกจำนวนการสวดแต่ละจบได้ เพราะจำนวนของบทสวดแต่ละจบจะมีจุดประสงค์ที่แตกต่างกัน ดังนี้

  • การสวด 2 จบ คือการไหว้บูชา ถวายแบบธรรมดา ทั่วไป
  • การสวด 5 จบ เป็นการทำบุญให้ผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว
  • การสวด 7 จบ ใช้เพื่อขอเกี่ยวกับสุขภาพ และอุบัติเหตุ
  • การสวด 8 จบ ใช้เพื่อขอเรื่องเงินทอง โชคลาภ
  • การสวด 9 จบ ใช้เพื่อขอเรื่องความเจริญก้าวหน้า
  • การสวด 11 จบ เป็นการสวดเพื่อให้ท่านยมช่วยแก้ของ กรณีที่โดนของ
  • การสวด 17 จบ เป็นบทสวดของผู้ที่ประสบอุบัติเหตุมาแล้ว และอยากให้พระยมช่วยป้องกันสิ่งที่มองไม่เห็นไม่ให้ตามมา
  • การสวด 35 หรือ 39 จบ เป็นการสวดเพื่อบนบานศาลกล่าวในเรื่องสำคัญ ต้องการขอความช่วยเหลือด่วนที่สุด

เวลาสวดมนต์ คำแนะนำของหมอปลายจุดธูปสองดอก ไปพร้อม ๆ กับจำนวนบทสวดที่ต้องการ จากนั้นให้ทำการกรวดน้ำเพื่อถวายบุญให้พระยมบ่อย ๆ และควรปฏิบัติอย่างต่อเนื่อง หมอปลาย พรายกระซิบระบุว่าเพียงเท่านี้ ผู้ที่บูชาพระยมก็จะมีโอกาสสมหวังในสิ่งที่ปราถนาได้อย่างแน่นอน

ที่สำคัญหมอปลาย พรายกระซิบยังแนะนำว่าผู้คนควรหมั่นทำบุญ และกรวดน้ำอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวลรอยู่บ่อย ๆ และถ้าเป็นไปได้ควรระบุชื่อของเจ้ากรรมนายเวรให้ชัดเจนด้วย เพื่อให้ผลบุญผลกุศลที่ทำไปกลับมาหนุนนำให้ชีวิตมีแต่ความปัง ความเฮงได้อย่างต่อเนื่องเบอร์ดูดีก็ขอให้ปีนี้เป็นปีที่ใครหลาย ๆ คนจะสามารถลุกขึ้นและเติบโตอย่างสง่างามได้อีกครั้งนะคะ

star-icon Share this article
shareable link
share to facebook share to twitter share to line
star-bg star-bg

ตอบโจทย์ทุกการซื้อ - ขาย เบอร์มงคลที่ เบอร์ดูดี

ผู้ขาย

star-icon สมัครร้านค้าง่าย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก
star-icon ลงเบอร์มงคลในระบบได้มากกว่า 99,999 เบอร์
star-icon ไม่ต้องทำการตลาดเอง ปิดการขายได้จริง
star-icon มีทีมงานคอยอำนวยความสะดวก เพื่อเพิ่ม
โอกาสทางธุรกิจ

ผู้ซื้อ

star-icon ทำนายเบอร์โทรศัพท์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
star-icon ค้นหาเบอร์มงคลได้ตรงใจ สะดวก รวดเร็ว
star-icon ราคาสบายกระเป๋า คนรุ่นใหม่ก็ใช้เบอร์มงคลได้
star-icon ร้านค้าน่าเชื่อถือ มีเบอร์มงคลให้เลือก
หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
star-icon

เคล็ดลับความมงคล