เลขคู่มิตร เลขคู่สมพล และเลขคู่ธาตุ คืออะไร เกี่ยวกับเบอร์มงคลหรือไม่

เลขคู่มิตร เลขคู่สมพล และเลขคู่ธาตุ คืออะไร เกี่ยวกับเบอร์มงคลหรือไม่

18 กุมภาพันธ์ 2564
ความมงคล
คู่เลขมงคล
ศาสตร์ตัวเลข
อิทธิพลพลังตัวเลข
เบอร์มงคล
เบอร์โทรศัพท์
เลขมงคล

ในศาสตร์ของเบอร์มงคลนั้นจะมีกลุ่มเลขคู่ที่ถูกพูดถึงกันบ่อย ๆ นั่นคือ เลขคู่มิตร เลขคู่สมพล และเลขคู่ธาตุ ทั้งนี้คงเกิดความสงสัยไม่น้อยกว่า กลุ่มเลขคู่ทั้ง 3 กลุ่มนั้นคืออะไร แล้วเกี่ยวกับเบอร์มงคลมากน้อยขนาดไหน เพื่อให้คลายข้อสงสัยดังกล่าวจึงได้รวบรวมความหมายและคู่ตัวเลขที่เกี่ยวข้องของทั้ง 3 กลุ่มมาฝากกัน ใครสนใจจะนำไปใช้ก็จัดไปเต็มที่ รวมถึงจะช่วยให้ได้รับสิ่งดี ๆ กลับมาอย่างแน่นอน

เลขคู่มิตร คืออะไร

การมีเบอร์มงคลเป็นเลขคู่มิตรจะช่วยเกื้อกูลส่งเสริมระหว่างกันให้ทำในสิ่งที่ปรารถนาออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการงาน ความรัก โชคลาภ มีมิตรแท้หรือผู้ใหญ่ที่รักคอยให้กำลังใจและสนับสนุนในสิ่งที่ทำอยู่เสมอ แม้แต่ลูกค้า เพื่อนร่วมงาน เจ้านายก็มักมองในแง่ดี จึงมีโอกาสประสบความสำเร็จในชีวิตสูงมาก

คู่เลข 15, 51

แสดงออกถึงการมีปัญญา คิด แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างชาญฉลาด ชอบเพิ่มเติมความรู้ใหม่ ๆ ให้กับตนเองอยู่เสมอ

คู่เลข 24, 42

คู่เลขแห่งความมีเมตตา เห็นอกเห็นใจคนอื่น ชอบช่วยเหลือ และมักได้รับผลตอบแทนดี ๆ กลับคืนมาเป็นประจำ คิดดี ทำดี

คู่เลข 36, 63

เป็นคู่มิตรเบอร์มงคลที่ให้ผลทั้งด้านความรักและโชคลาภพร้อม ๆ กัน เพราะตัวเลขดังกล่าวจะเสริมให้ชีวิตของคนที่ใช้งานไปในทิศทางที่ดีพร้อม ๆ กัน

คู่เลข 78, 87

เป็นคู่เลขของคนใจใหญ่ กล้าได้กล้าเสีย กล้าลงทุนทำในสิ่งต่าง ๆ ไม่ค่อยเกรงกลัวต่ออุปสรรคที่จะเข้ามามากเท่าไหร่นัก

เลขคู่สมพล คืออะไร

เป็นกลุ่มเลขคู่เมื่อถูกจับมาอยู่ด้วยกันแล้วจะส่งผลให้กับพลังชีวิตด้านบวก เป็นคนมีบารมีสูง มีอำนาจ สั่งการคนอื่นได้ และด้วยลักษณะดังกล่าวจึงมักเป็นคนที่ชอบศึกษาหาความรู้ใหม่ ๆ ให้กับตนเองอยู่เสมอ ส่งผลในด้านการงานเจริญเติบโตไปอย่างรวดเร็ว มีคนยินดียื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเพื่อให้งานสัมฤทธิ์ผลดังที่คาดหวังเอาไว้ และมักได้รับประโยชน์ดี ๆ จากคนรอบข้างอยู่เสมอ ซึ่งคู่เลขสมพลที่เป็นเบอร์มงคลน่าสนใจจะประกอบไปด้วย

คู่เลข 16, 61

เป็นคู่เบอร์มงคลในฝันของคนที่รักการเสี่ยงโชค เพราะมักได้รับประโยชน์ดี ๆ ในแบบไม่คาดคิดเสมอ มีลาภลอยหรือโชคเข้าข้าง บางทีเรื่องเสี่ยงดวงที่ไม่ได้คิดว่าจะทำให้ตนเองได้รับก็ได้กลับมาแบบงง ๆ ไปเหมือนกัน เลขนี้จึงถือว่าเป็นเลขด้านโชคโดยแท้

คู่เลข 28, 82

เป็นคู่เลขที่บ่งบอกถึงความเป็นนักลงทุนชั้นเยี่ยม กล้าได้กล้าเสีย และไม่ต้องกังวลว่าเงินจะขาดมือ เพราะหมุนเงินเก่งมาก ทำอะไรก็มักประสบความสำเร็จดังที่คาดหวังเอาไว้เสมอ จึงนับเป็นเลขของคนที่ชอบลงทุนต่าง ๆ ไม่ว่าธุรกิจ หุ้น

คู่เลข 35, 53

เบอร์มงคลคู่นี้จะถือว่าโชคดีมาก ๆ ในเรื่องของการมีคนคอยเกื้อหนุนค้ำจุนอยู่ข้างหลัง ทำอะไรก็ไม่ลำบาก ถึงแม้จะล้มบ่อยครั้งแต่ก็มีคนคอยเข้ามาช่วยพยุงให้ลุกขึ้นเดินต่อได้ นับเป็นอีกเลขคู่สมพลที่เหมาะกับการนำไปใช้มาก

คู่เลข 47, 74

นี่คือคู่เลขของคนที่ชอบคิดค้นอะไรใหม่ ๆ พัฒนาในสิ่งเดิมที่มีอยู่ให้ดียิ่งขึ้น เป็นนักคิด นักทำ สร้างสรรค์งานชั้นยอดออกมาได้เป็นประจำ จึงเหมาะกับคนที่ทำงานในด้านสายการคิด ครีเอทงานต่าง ๆ ผลงานจะเป็นที่น่าพึงพอใจของเจ้านายหรือลูกค้ามาก

เลขคู่ธาตุ คืออะไร

เลขคู่ธาตุ เป็นคู่เลขเบอร์มงคลที่เกี่ยวข้องกับพลังธาตุ เชื่อว่าหากใช้คู่ตัวเลขนี้จะช่วยส่งเสริมระหว่างกัน สร้างผลลัพธ์ในเชิงบวก บ่งบอกถึงความแน่นแฟ้น แสดงพลังอันแข็งแกร่ง สร้างความเป็นปึกแผ่น พร้อมทั้งยังช่วยหนุนดวงชะตาชีวิตให้ได้รับในสิ่งดี ๆ ด้วย ซึ่งคู่เลขมิตรมีดังนี้

คู่เลข 17, 71 เป็นคู่ธาตุไฟ

คนที่ใช้เบอร์มงคลคู่นี้จะบ่งบอกถึงการมีพลังในตนเอง พร้อมที่จะสู้กับทุกปัญหาที่เกิดขึ้นมาในชีวิตเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตนเองต้องการ มีความกระตือรือร้น ทะเยอทะยานสูง ขณะเดียวกันยังเป็นคนอารมณ์ดี ไม่คิดเล็กคิดน้อยกับผู้อื่น สามารถสร้างแรงผลักดันให้กับตนเองทำในสิ่งต่าง ๆ ได้อยู่เสมอ

คู่เลข 25, 52 เป็นคู่ธาตุดิน

โดยพื้นฐานของคนมีคู่เลขนี้จะมีน้ำใจโอบอ้อมอารี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น จึงเป็นที่รักใคร่ มีเพื่อนฝูงมาก และมักมีคนดี ๆ เข้ามาในชีวิตอยู่เสมอ ในส่วนการใช้ชีวิตจะมีความเข้มแข็ง อดทน รอคอยได้ และไม่เกรงกลัวกับปัญหาหรืออุปสรรคที่จะเกิดขึ้น

คู่เลข 38, 83 เป็นคู่ธาตุลม

บ่งบอกถึงสติปัญญา ใช้หลักเหตุผลในการแก้ไขปัญหามากกว่าอารมณ์ มีปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นที่ดี ชอบการเข้าสังคม จึงมักเป็นคนมีเพื่อนฝูงเยอะ และด้วยความคิดที่เฉียบคมจะรู้ว่าควรเลือกคบคนแบบไหน ไม่ใช่อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล นับว่าเป็นคนที่น่าคบมาก ๆ สำหรับคนธาตุนี้

คู่เลข 46, 64 เป็นคู่ธาตุน้ำ

จะมีความอ่อนโยน เห็นอกเห็นใจคนอื่น ในใจมักมีความรู้สึกหลากหลายแต่สามารถควบคุมตนเองได้ดี ไม่อ่อนไหวไปกับสิ่งรอบตัว มักมีลางสังหรณ์บางอย่างที่ทำให้รู้ได้ว่าอนาคตข้างหน้าหากทำแบบไหนก็จะได้รับผลตอบกลับมาในลักษณะนั้น เป็นคนพูดน้อย แต่มักต่อยหนัก คือ เน้นการกระทำสำคัญกว่านั่นเอง

สรุปแล้วคู่เลขทั้ง 3 กลุ่มนี้ถือเป็นคู่เลขเบอร์มงคลที่ควรมีติดตัวเอาไว้เป็นอย่างยิ่ง จะช่วยให้ชีวิตได้รับสิ่งดี ๆ เข้ามาอยู่ตลอดแน่นอน สามารถค้นหาเบอร์มงคลได้ที่นี่

star-icon Share this article
shareable link
share to facebook share to twitter share to line
star-bg star-bg

ตอบโจทย์ทุกการซื้อ - ขาย เบอร์มงคลที่ เบอร์ดูดี

ผู้ขาย

star-icon สมัครร้านค้าง่าย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก
star-icon ลงเบอร์มงคลในระบบได้มากกว่า 99,999 เบอร์
star-icon ไม่ต้องทำการตลาดเอง ปิดการขายได้จริง
star-icon มีทีมงานคอยอำนวยความสะดวก เพื่อเพิ่ม
โอกาสทางธุรกิจ

ผู้ซื้อ

star-icon ทำนายเบอร์โทรศัพท์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
star-icon ค้นหาเบอร์มงคลได้ตรงใจ สะดวก รวดเร็ว
star-icon ราคาสบายกระเป๋า คนรุ่นใหม่ก็ใช้เบอร์มงคลได้
star-icon ร้านค้าน่าเชื่อถือ มีเบอร์มงคลให้เลือก
หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
star-icon

เคล็ดลับความมงคล